Giá bán Galaxy A6/A6+ vừa được hé lộ, gần 10 triệu đồng cho bản cao nhất

Giá bán Galaxy A6/A6+ vừa được xác nhận, gần 10 triệu đồng cho bản cao nhất

XEM NHANH

Như bạn đã biết thì mới đây, Samsung đã công bố cặp đôi smartphone mới nhất của mình là Galaxy A6/A6+. Và mới đây, giá bán của hai chiếc smartphone này cũng đã được tiết lộ.

Giá bán chưa cạnh tranh

Theo như thông tin được đăng tải trên trang Sammobile thì giá bán Galaxy A6 tại thị trường châu Âu là 309 EUR, khoảng 370 USD (~ 8.6 triệu đồng) và Galaxy A6+ là 359 EUR, khoảng 430 USD (~ 9.8 triệu đồng).

Giá bán Galaxy A6

Có thể thấy rằng mức giá trên của Galaxy A6/A6+ có phần hơi cao so với phân khúc tầm trung hiện nay khi có rất nhiều đối thủ sừng sỏ khác như Nova 3e (P10 Lite), Nova 2i (Mate 10 Lite) hay các sản phẩm đến từ Xiaomi và OPPO. Ngoài ra, nó còn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hai người tiền nhiệm là Galaxy A8/A8+ cũng đang có mức giá gần như tương tự.

Do đó, có vẻ như Samsung sẽ phải điều chỉnh lại mức giá một chút khi mở bán tại một số thị trường mới nổi và người dùng có phần hơi khó tính như khu vực Châu Á và đặc biệt là tại Việt Nam.

Galaxy A6/A6+ có gì nổi bật

Giá bán Galaxy A6

Galaxy A6/A6 được hoàn thiện bằng bộ khung kim loại nguyên khối và đều có màn hình vô cực kích thước lần lượt là 5.6 inch, độ phân giải HD+ và 6 inch, độ phân giải FullHD+ với tỷ lệ chung 18.5:9. Đi kèm với đó là hai tùy chọn bộ nhớ RAM 3/4GB, ROM 32/64GB tùy thị trường.

Giá bán Galaxy A6

Galaxy A6 được trang bị vi xử lý Exynos 7870, 8 nhân, tốc độ 1.6GHz và Galaxy A6+ là Snapdragon 450, 8 nhân, tốc độ 1.8GHz. Galaxy A6 có camera chính 16MP, khẩu độ f/1.7 và camera selfie 16MP, khẩu độ f/1.9. Cùng với đó là viên pin 3.000 mAh và hệ điều hành Android 8.0.

Giá bán Galaxy A6

Galaxy A6+ thì có cụm camera kép 16MP khẩu độ F/1.7 + 5MP khẩu độ F/1.9 và camera selfie 24MP khẩu độ F/1.9. Cùng với đó là viên pin 3.500 mAh và hệ điều hành Android 8.0.

Giá bán Galaxy A6

Cả hai thiết bị đều được trang bị đèn flash LED cho camera selfie, công nghệ bảo mật nhận diện khuôn mặt, Samsung Pay và âm thanh Dolby Atmos trứ danh.

Giá bán Galaxy A6

Galaxy A6/A6+ có tới 4 tùy chọn màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn bao gồm Đen, Vàng, Xanh dương và Lavender. Cặp đôi sẽ cập bến thị trường châu Âu, châu Á và châu Mỹ Latin vào đầu tháng 5 này. Và những tháng tiếp theo tại Hàn Quốc, Trung Quốc và châu Phi.

Bạn nghĩ sao về mức giá bán Galaxy A6/A6+ phía trên? Theo bạn thì khi cặp đôi này về Việt Nam sẽ có mức giá như nào? Hãy cho chúng mình biết bằng cách để lại bình luận phía bên dưới nhé.

Xem thêm: 20 Triệu, mua iPhone hay Samsung đây?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới