CEO Lei Jun: Smartphone Xiaomi sắp tới sẽ tăng giá

CEO Lei Jun: Smartphone Xiaomi sắp tới sẽ tăng giá

XEM NHANH

Bên cạnh việc IPO, rồi tách thương hiệu Redmi ra riêng thì giá bán smartphone Xiaomi trong thời gian tới chắc chắn sẽ tăng lên.

Khẳng định lại thương hiệu

Trước đây, mỗi khi nhắc tới Xiaomi là chúng ta sẽ nhớ ngay tới một thương hiệu điện thoại giá rẻ đúng không nào. Thế nhưng điều này sẽ thay đổi trong thời gian tới sau hàng loạt thay đổi trong thời gian qua của hãng.

Năm ngoái Xiaomi đã chính thức IPO (Initial Public Offering) phát hành cổ phiếu lần đầu tới công chúng. Chính vì lẽ đó mà hãng sẽ phải tăng giá bán điên thoại thằm nhu lại được lợi nhuận cao hơn, theo công bố là không quá 5%.

Thông tin này mới đây đã được CEO Xiaomi – ông Lei Jun xác nhận như sau: “Đây là cách để xoá bỏ định kiến của người dùng về việc smartphone Xiaomi luôn có giá bán rẻ chưa tới 2000 NDT, chúng tôi sẽ đầu tư và cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng hơn”.

Giá bán điện thoại Xiaomi
Redmi sẽ là dòng sản phẩm giá rẻ độc lập của Xiaomi

Lei Jun nói thêm, 2018 có thể là năm cuối cùng mà Xiaomi cho ra mắt smartphone có giá bán dưới 3000 NDT. Giá bán smartphone của hãng trong tương lai sẽ cao hơn, nhưng sẽ nhẹ nhàng thôi. Đơn cử nhưng vừa qua, Mi 9 có giá từ 2999 NDT (tăng 300 NDT so với Mi 8).

Vẫn còn lí do để smartphone Xiaomi tăng giá

Rõ thấy nhất trong việc giá bán điện thoại Xiaomi tăng lên là vì hãng muốn cạnh tranh với những ông lớn như Samsung, Apple, Huawei hay gần hơn là OnePlus. Bởi khi nhắc tới một mẫu smartphone cao cấp như Mi 8 mà giá bán của máy lại quá rẻ chỉ ngang với phân khúc cận cao cấp thì thật khó để người dùng thấy “phục” không nào.

Giá bán điện thoại Xiaomi

Bên cạnh đó, thời gian qua Xiaomi đã tách Redmi ra trở thành một thương hiệu riêng. Chính nhờ điều này mà nay Xiaomi đã có thể tập trung toàn lực vào Mi Series để có thể đối đầu với những Galaxy S/Note, Mate Series hay thậm chí là cả iPhone.

Cuối cùng, giá bán điện thoại Xiaomi tăng thì hãng cũng có thêm chi phí để đầu tư vào công nghệ giúp sản phẩm hấp dẫn hơn, bước sang trang mới như những gì Mi MIX 3 đang sở hữu.

Xem thêm: Galaxy S10+ vs Xiaomi Mi9: Exynos ngày càng tiệm cận với Snapdragon rồi!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu