Lộ diện hai mức giá bán của Xiaomi Mi 8 cực hấp dẫn chỉ từ 9.9 triệu đồng

Lộ diện hai mức giá bán của Xiaomi Mi 8 cực hấp dẫn chỉ từ 9.9 triệu đồng

XEM NHANH

Dự kiến vào cuối tháng 5 này, Xiaomi sẽ cho ra mắt một sản phẩm mới của mình và đó được cho là flagship Xiaomi Mi 8. Và mới đây, giá bán của sản phẩm này được tiết lộ thông qua một hình ảnh rò rỉ được chụp lại ở Trung Quốc.

Xiaomi Mi 8 sẽ phá đảo thị trường bằng giá bán

Theo đó, như một số tin đồn thì khả năng cao Xiaomi Mi 8 sẽ thế chỗ Mi 7 để ra mắt trong sự kiện sắp tới của Xiaomi và đây sẽ là sản phẩm đặc biệt để kỉ niệm 8 năm thành lập công ty. Và mới đây, trong một hình được đăng tải trên Weibo đã tiết lộ khá chi tiết về cấu hình và cả giá bán Xiaomi Mi 8.

Giá bán Xiaomi Mi 8

Cụ thể hơn, như hình ảnh này đề cập thì Xiaomi Mi 8 sẽ có giá bán là 2.799 NDT (khoảng 9.9 triệu đồng) cho bản RAM 6GB + ROM 64GB và 3.199 NDT (khoảng 11.4 triệu đồng) cho bản RAM 8GB + ROM 128GB. Như bạn có thể thấy rằng với một chiếc flagship thuộc hàng cao cấp như Mi 8 và là sản phẩm để kỉ niệm nhưng giá bán cực kì dễ thở như những sản phẩm trước đó của hãng.

Cấu hình Xiaomi Mi 8

Ngoài giá bán thì thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi 8 được đính kèm luôn với màn hình kích thước 6.01 inch, tích hợp công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D cao cấp, vi xử lý Snapdragon 845, hai tùy chọn bộ nhớ RAM 6/8GB và bộ nhớ trong 64GB/128GB.

Hộp đựng Xiaomi Mi 8Hộp đựng Mi 8 đã từng lộ diện thực tế

Xiaomi Mi 8 sẽ có cụm camera kép chưa rõ độ phân giải nhưng sẽ tích hợp AI (trí thông minh nhân tạo) giúp xử lý hình ảnh tốt hơn. Công nghệ này có thể nhận dạng hơn 200 cảnh vật khác nhau, 12 chế độ chụp chân dung đa dạng… cùng cảm biến vân tay siêu âm được đặt dưới màn hình.

Cuối cùng, Xiaomi Mi 8 dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 31/05 tới đây tại Thẩm Quyến, Trung Quốc. Do đó chúng ta hãy cùng chờ tới ngày đó để cùng xác nhận những thông tin trên nhé.

Xem thêm: So sánh “bộ lòng” của Galaxy S9+ và iPhone X -Phải MỞ RA thì mới biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị