gia-Beats-Studio-Buds-1

Lộ giá bán của Apple Beats Studio Buds, rẻ hơn AirPods Pro

XEM NHANH

Leaker nổi tiếng Jon Prosser cho biết tai nghe Beats Studio Buds Truly Wireless Earbuds của Apple có thể sẽ không được công bố vào ngày 21 tháng 7 như tin đồn trước đó. Mặc dù vậy giá bán của chiếc tai nghe này vẫn được tiết lộ và nó sẽ rẻ hơn AirPods Pro.

Lộ giá bán của Beats Studio Buds

Theo Jon Prosser, Beats Studio Buds sẽ có ba phiên bản màu sắc là đỏ, đen, trắng và giá bán dự kiến là khoảng 149.99 USD (~ 3.4 triệu đồng). Bên cạnh đó, thiết bị này cũng đã xuất hiện trên một số trang web chứng nhận uy tín như cơ sở dữ liệu NCC của Đài Loan và trang web của Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) vào tháng trước.

gia-Beats-Studio-Buds-3

Thiết kế và tính năng của Beats Studio Buds

Đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến thiết kế của Beats Studio Buds và đa số đều cho rằng thiết bị sẽ có thiết kế tương tự như AirPods Pro 2 sắp ra mắt. Trước đó, Apple cũng đã từng “nhá hàng” chiếc tai nghe này trong các bản cập nhật iOS 14.6 và tvOS 14.6 beta. Đặc biệt, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã được bắt gặp khi đang đeo Beats Studio Buds.

gia-Beats-Studio-Buds-2

Chiếc tai nghe này sẽ có thiết kế nhét tai, loại bỏ hoàn toàn phần thân và dự kiến đi kèm với một case sạc hình bầu dục. Về tính năng, Beats Studio Buds sẽ được trang bị công nghệ khử ồn chủ động cho âm thanh tốt hơn và sử dụng chip Apple cho khả năng ghép nối tức thì. Tuy nhiên các thông tin khác về dung lượng pin vẫn chưa được tiết lộ.

Thông tin trong bài đều là tin đồn được Hoàng Hà tổng hợp, hãy cùng chờ xem những thông tin chính thức từ phía Apple. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 15 chính thức – Những tính năng CHẮC CHẮN phải biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới