Asus ROG Phone 2 được bán với giá thấp “vô lý” trên eBay

Asus ROG Phone 2 được bán với giá thấp “vô lý” trên eBay

XEM NHANH

Smartphone mới cực kỳ mạnh mẽ Asus ROG Phone 2 được bán với mức giá thấp đến khó tin trên eBay.

Giá bán Asus ROG Phone 2

Giống như đối với ZenFone 6, Asus chắc chắn đã dành nhiều thời gian để phát triển thêm tính tương thích cho ROG Phone 2. Được tiết lộ vào tháng 7 và được phát hành bản thương mại tại Trung Quốc ngay sau khi có thông báo chính thức. Và giờ đây ROG Phone 2 sẽ tập trung tấn công thị trường Mỹ vào thời gian tới đây, đến với người dùng theo đơn đặt hàng trước tại một số đơn vị bán lẻ.

Một biến thể ROG Phone 2 cũng được bán thông qua website của công ty tại Mỹ, bạn sẽ cần bỏ ra một số tiền là 900USD cho bản RAM/ROM 12GB/512GB. Tuy nhiên nếu bạn không có 900USD thì có một ý tưởng tốt hơn hẳn đó là truy cập eBay, đặt mua ROG Phone 2 với mức giá 569.99USD cho một cấu hình khác với màn hình 6.6inch, RAM/ROM 8GB/128GB.

Tất nhiên khi đặt hàng tại eBay, smartphone bạn nhận được sẽ hoàn toàn mới, chưa mở, không bị hư hại, miễn phí vận chuyển tại Mỹ. Bạn sẽ có 30 ngày để yêu cầu hoàn lại tiền hoặc đổi thiết bị nếu không hài lòng với quyết định của mình vì bất kỳ lý do gì. Nhưng điều cần lưu ý là Asus ROG Phone 2 với giá 569.99USD sẽ không bao gồm bất kỳ loại bảo hành hợp lệ nào của Mỹ.

Giá bán Asus ROG Phone 2

Máy không tương thích với các mạng CDMA như Verizon hoặc Sprint, mà hoạt động trên tần số của các nhà mạng AT&T và T-Mobile, hỗ trợ GSM. Về cấu hình, phiên bản ROG Phone 2 bán tại eBay không ấn tượng bằng cấu hình của bản 900USD có sẵn chính thức tại Asus và các nhà bán lẻ được uỷ quyền, nhưng 8GB/128GB ở mức giá gần 570USD là hoàn toàn hấp dẫn. Đặc biệt là sức mạnh từ chip xử lý Snapdragon 855 Plus tiên tiến cùng hệ thống làm mát đỉnh cao giúp bạn an tâm với những trận game căng thẳng kéo dài.

Giá bán Asus ROG Phone 2

 

Thông số khác của Asus ROG Phone 2

Asus ROG Phone 2 sẽ sử dụng viên pin “siêu trâu” 6.000mAh đi kèm sạc nhanh Quick Charge 4.0. Màn hình hiển thị AMOLED tuyệt đẹp với tần số làm tươi màn hình 120Hz, thời gian phản hồi 1ms, thật quá tuyệt vời!

Giá bán Asus ROG Phone 2

Bạn có yêu thích quái thú Asus ROG Phone 2? Nếu thích bạn có thể phải nhanh chóng đặt hàng, bởi mức giá hấp dẫn, số lượng Asus ROG Phone 2 với giá ~570USD sẽ là số lượng có hạn tại eBay. Mong rằng những chia sẻ trên đây là thú vị với bạn đọc, nếu bạn yêu thích Asus ROG Phone 2 thì Hoàng Hà Mobile chúc bạn order thành công!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày bạn nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Realme 5: Lại thêm máy ngon giá hợp lý!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính