Sau iPhone 2018, xuất hiện ngày ra mắt và giá bán Apple Watch Series 4

Sau iPhone 2018, xuất hiện ngày ra mắt và giá bán Apple Watch Series 4

XEM NHANH

Trước đó, iPhone 2018 đã rò rỉ giá bán cho phiên bản “giá rẻ”. Đến hôm nay, một số thông tin về ngày ra mắt và giá bán Apple Watch Series 4 cũng đã xuất hiện trong báo cáo mới nhất của Apple.

Phiên bản mới, giá không đổi

Theo đó, Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với đó sẽ là các mẫu iPhone 2018. Dù sẽ được nâng cấp các tính năng và cấu hình lớn hơn nhưng có thể giá Apple Watch series 4 vẫn không đổi so với người tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

giá bán Apple Watch Series 4

Đây là một động thái của Apple khi Samsung vừa trình làng Galaxy Watch vào ngày 9/8 vừa qua cùng với Galaxy Note 9. Dự kiến những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Galaxy sẽ lên kệ vào ngày 24/8.

Nâng cấp đáng kể với màn hình lớn hơn

Apple Watch Series 4 được thông báo sẽ có màn hình hiển thị lớn hơn 15% so với Series 3 nhờ cạnh viền mỏng hơn và chuyển đổi liền mạch hơn từ màn hình cạnh. Cụ thể, Apple Watch Series 4 sẽ sở hữu kích thước màn hình 1.57 inch và 1.78 inch cho model 38mm và 42mm tương ứng.

giá bán Apple Watch Series 4

Ngoài ra, Apple sẽ có thể loại bỏ nút vật lý trên Apple Watch Series 4 và chuyển sang công nghệ Taptic Engine để mô phỏng nút bấm. Về cơ bản, nút Side trên Apple Watch không còn là nút vật lý mà sẽ phản hồi trực tiếp trên thành máy. Nút Digital Crown cũng sẽ tích hợp công nghệ phản hồi xúc giác, có thể rung lên khi tay người chạm vào. Những thay đổi này của Apple nhằm giúp Series 4 có thể cải thiện tính năng chống nước và tăng không gian pin cho máy.

giá bán Apple Watch Series 4

Tính năng đo sức khoẻ và y tế cũng được Apple nâng cấp trên dòng Apple Watch mới này. Cho dù Apple Watch là sản phẩm đo nhịp tin chính xác hơn bất kỳ đồng hồ thông minh nào khác ở thời điểm hiện tại. Nhưng Apple vẫn muốn phát triển nó một cách vượt trội so với các đối thủ khác như cách mà iPad và iPhone đã làm.

giá bán Apple Watch Series 4

Hiện nay vẫn chưa rõ cấu hình cụ thể của Apple Watch Series 4. Tuy nhiên, rất có thể nó sẽ được gọi là bộ xử lý S4 so với S3 của phiên bản trước đó. Cùng chờ đến ngày 12/9 này để xem Apple sẽ cho bất ngờ nào khác về Apple Watch Series 4 nhé!

Xem thêm: Oppo F9 đã nâng cấp những gì so với Oppo F7?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới