giá Apple Watch Ultra 2

Apple Watch Ultra 2 sẽ có giá siêu đắt đỏ, nguyên nhân là vì đây!

XEM NHANH

Năm ngoái, Apple đã giới thiệu đồng hồ thông minh phiên bản Ultra. Rò rỉ mới đây cho biết công ty sẽ sớm ra mắt Apple Watch Ultra 2. Thậm chí, giá của Apple Watch Ultra 2 sẽ đắt đỏ hơn rất nhiều lần. 

Apple Watch Ultra 2 sẽ có mức giá đắt đỏ hơn

Vào cuối năm 2022, nhà Táo đã ra mắt Apple Watch Ultra màn hình lớn với giá khởi điểm lên tới 799 đô la. Tuy nhiên, phiên bản kế nhiệm thậm chí còn có mức giá đắt đỏ hơn. Thông tin này được dự đoán theo các nhà phân tích ngành màn hình từ DSCC. Màn hình microLED mới của Apple Watch Ultra 2 sẽ có chi phí sản xuất cao gấp 5 lần so với màn hình OLED hiện tại.

giá Apple Watch Ultra 2

Màn hình mới sẽ có với độ sáng tối đa 1000 nit và được sản xuất bởi LG. Điều này sẽ buộc Apple phải tăng giá Watch Ultra 2 để duy trì tỷ suất lợi nhuận. Tuy nhiên, màn hình microLED cần khẳng định được sự khác biệt với người dùng so với màn hình OLED. Apple Watch Ultra 2 dự kiến ​​sẽ có màn hình 2,1 inch lớn hơn so với màn hình 1,9 inch của Watch Ultra.

giá Apple Watch Ultra 2

Apple có thể phát hành Apple Watch Ultra 2 vào năm 2025 thay vì năm sau. LG sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt màn hình microLED từ nửa cuối năm 2024. Như vậy, Apple sẽ có nhiều thời gian để hoàn thiện công nghệ microLED cho tấm nền 2,1 inch của Watch Ultra 2. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin giá Apple Watch Ultra 2 rất đắt đỏ. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh camera iPhone 13 Pro Max & iPhone 14 Pro: Không khác biệt nhiều?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí