gia-apple-1-1

Món đồ cổ siêu hiếm Apple 1 đang được rao bán trên eBay với giá 1.5 triệu USD

XEM NHANH

Mới đây, chiếc Apple 1 – một món đồ công nghệ siêu hiếm do chính cố CEO Steve Jobs cùng người đồng sáng lập Apple là Wozniak tạo ra hiện đang được rao bán trên eBay với mức giá 1.5 triệu USD.

Apple 1 đang được rao bán với giá 1.5 triệu USD

Trước Apple 1, đã từng có rất nhiều chiếc máy tính cổ của Apple được rao bán trên eBay với mức giá khá cao, và chúng có lý do để được rao báo với mức cao đến như vậy. Vậy thì Apple 1 có lý do gì mà nó lại được rao bán với mức giá lên tới 1.5 triệu USD? Đơn giản là bởi nó được tạo ra bởi chính cố CEO của Apple – Steve Jobs và người bạn thân cùng sáng lập nên Apple của ông, Steve Wozniak.

Mẫu máy tính Apple 1 hiện đang được rao báo là 1 trong 6 chiếc có thiết kế bên ngoài bằng vỏ gỗ nguyên bản của Byte Shop KOA và có phần bo mạch chủ NTI chưa hề qua chỉnh sửa. Và điều đặc biệt nhất là chiếc Apple 1 này hiện vẫn đang hoạt động tốt, đây là một điều cực kì hiếm gặp bởi tính đến nay nó đã có tuổi đời lên tới hơn 40 năm.

gia-apple-1-2

Chiếc máy tính cổ Apple 1 hiện đang được rao bán trên eBay

Chưa hết, chiếc máy tính Apple 1 này là 1 trong 50 thiết bị đầu tiên được chế tạo bởi chính bàn tay của cố CEO Steve Jobs và Steve Wozniak. Chỉ có kết nối video và bàn phím của Apple 1 này đã được thay thế, nhưng điều đó không làm cho chiếc máy tính cổ điển này mất đi phần thú vị.

Chủ sở hữu hiện tại của chiếc máy này tuyên bố trên eBay rằng anh ta có nó vào năm 1978 như một phần của chương trình trade-in lấy Apple II mới ở Montreal, Canada.

Apple 1 lần đầu tiên ra mắt công chúng vào ngày 11/4/1976. Khi ra mắt, máy được định giá ở mức 666.6 USD. Và hiện tại, nếu như bạn có hứng thú với chiếc Apple 1 này và có đủ số tiền 1.5 triệu USD, còn chờ đợi gì nữa mà không click ngay vào link eBay này để sở hữu ngay thôi.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng