ghi-lai-man-hinh-iphone-1

Mẹo kết thúc video ghi lại màn hình iPhone không bị dư thời gian

XEM NHANH

iPhone đã được tích hợp sẵn chế độ ghi lại màn hình (screen recording). Và bạn chỉ cần kéo control center để mở và tắt chế độ này. Tuy nhiên video sẽ ghi lại cả thao tác kéo control center và tạo thành một đoạn dư thừa. Để tránh điều đó hãy tham khảo mẹo kết thúc video ghi lại màn hình iPhone dưới đây.

Chạm vào icon đỏ ở góc trên bên trái

ghi-lai-man-hinh-iphone-2

Để kết thúc video ghi lại màn hình iPhone, bạn hãy chạm vào icon màu đỏ như hình. Tiếp theo máy sẽ hiển thị một thông báo là bạn có xác nhận kết thúc video hay không. Nếu xác nhận video sẽ được lưu vào bộ sưu tập. Điều đặc biệt là video đã kết thúc từ lúc bạn chạm vào icon màu đỏ và toàn bộ thao tác sau đó đều không bị ghi lại.

Bấm nút nguồn để kết thúc video

ghi-lai-man-hinh-iphone-3

Khi bạn bấm nút nguồn khóa máy thì video ghi lại màn hình sẽ tự động được lưu. Chỉ một thao tác cực kỳ đơn giản là đã có thể kết thúc video mà không bị dính thêm đoạn quay dư thừa nào. Cách làm này quả thực rất thuận tiện và ai cũng có thể thực hiện được.

Video ghi lại màn hình iPhone và ghi âm giọng nói

ghi-lai-man-hinh-iphone-4

Một mẹo nhỏ nữa để giúp bạn có được video hoàn chỉnh đó là ghi âm giọng nói vào video. Khi kéo control center xuống, bạn hãy nhấn giữ biểu tượng quay video và chờ nó hiện ra tùy chọn tắt/bật Micrô. Bạn chỉ cần chuyển chế độ tắt Micrô thành bật Micrô là có thể ghi âm giọng nói. Tính năng này sẽ cực kỳ tiện dụng nếu như bạn quay màn hình cho công việc hay hướng dẫn người khác làm một thao tác gì đó.

Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 3 ứng dụng chụp ảnh “NHƯ MÁY PHIM” cho ngày tết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6
tai-nhac-mien-phi-thumb
8 Cách tải nhạc miễn phí về điện thoại, máy tính nhanh và đơn giản