ghi-am-cuoc-goi-iphone-1

Hướng dẫn bạn đọc cách ghi âm cuộc gọi với chất lượng tốt nhất trên iPhone

XEM NHANH

Bạn đang dùng một chiếc iPhone, bạn muốn ghi âm cuộc gọi thế nhưng lại không biết làm thế nào? Vậy thì hãy theo dõi hết bài viết hướng dẫn này nhé!

iPhone có thực sự ghi âm được cuộc gọi hay không?

ghi-am-cuoc-goi-iphone-2

Đáp án ở đây là bạn hoàn toàn có thể ghi âm cuộc gọi trên iPhone. Thế nhưng hiện tại Apple vẫn chưa tích hợp tính năng này thành một tính năng mặc định trên iOS, và nếu như muốn có được tính năng này, bạn sẽ phải jailbreak chiếc iPhone của mình cùng nhiều bước cài đặt hết sức phức tạp, cũng như tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hại. Thế nhưng giờ đây bạn đã hoàn toàn có thể ghi âm cuộc gọi trên iPhone bằng các phần mềm bên thứ 3 trên kho ứng dụng App Store.

Cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone không cần jailbreak

Bước 1: Đầu tiên, bạn đọc hãy lên kho ứng dụng App Store, tìm ứng dụng có tên Call Recorder hoặc bạn đọc có thể tải về ứng dụng từ link bên dưới đây:

Bước 2: Sau khi đã tải và cài đặt thành công, bạn hãy khởi động ứng dụng lên và chọn cờ Việt Nam. Điền số điện thoại cá nhân của bạn vào và ấn Continue. Tiếp đó sẽ có một tin nhắn kèm mã code gửi về điện thoại của bạn, nhập mã code đó vào và tiêp tục ấn Continue.

ghi-am-cuoc-goi-iphone-3

Bước 3: Ở phần Call, bạn hãy ấn thử một số điện thoại và Gọi. Hãy thực hiện cuộc gọi như bình thường, sau đó nhấn nút Kết thúc cuộc gọi.

ghi-am-cuoc-goi-iphone-4

Bước 4: Chuyển qua phần Recorder, bạn sẽ thấy cuộc gọi ban nãy đã được ghi âm lại với đầy đủ mọi thông tin về số điện thoại và thời gian thực hiện cuộc gọi. Muốn nghe lại, hãy ấn nút Play.

ghi-am-cuoc-goi-iphone-5(1)

Vì ứng dụng chỉ miễn phí một cuộc gọi đầu tiên nên nếu bạn muốn ghi âm cuộc gọi tiếp mà không cần trả phí, bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ trong mục Earn Coins for Free hoặc đăng nhập lại bằng một số điện thoại mới nhé.

ghi-am-cuoc-goi-iphone-6

Kết

Vậy là chỉ với 4 bước cực kì đơn giản như trên, bạn đọc đã có thể ghi âm được cuộc gọi ngay trên chiếc iPhone của mình. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận của bài viết, share cho bạn bè và người thân cùng đọc. Cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách giảm NÓNG và GIẬT LAG cho điện thoại mỗi khi chơi game?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất