ghep-anh-Tet

TOP 4 phần mềm, app ghép ảnh Tết đẹp, độc đáo

XEM NHANH

Ghép ảnh Tết là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều mỗi khi Tết đến xuân về. Trong không khí rộn ràng, nhà nhà, người người đều nôn nao chuẩn bị tất bật từ bánh mức, hoa, trái cây, trang trí nhà cửa,… thì đổi hình đại diện cũng là cách để bạn hòa chung trong không khí rạo rực này. Thay vì lựa chọn những hình ảnh cũ, có phần nhàm chán, hãy thử công thức ghép hình độc đáo dưới đây. Cùng Hoàng Hà Mobile điểm qua một số ứng dụng ghép đẹp và ấn tượng.

Vì sao nên ghép ảnh Tết?

Tết là một ngày lễ lớn của người dân Việt Nam, thời điểm bắt đầu một năm mới với đầy những niềm mong đợi và sự vui vẻ. Đây cũng được xem là khoảng thời gian nghỉ ngơi sau một năm làm việc bận rộn. Chính vì thế, việc chuẩn bị cho ngày Tết luôn được người Việt chúng ta xem trọng. Không chỉ nô nức với không khí Tết tràn ngập khắp đường làng, ngõ xóm, khắp các hẻm, phố phướng và trong từng gia đình. Nhiều người còn chọn đổi hình avatar Tết để rộn tàng chào xuân tới.

ghep-anh-Tet-25
Vì sao nên ghép ảnh Tết?

Thay vì phải chọn các hình cũ, chúng ta có nhiều cách để tạo sự khác biệt cho tấm hình Tết của mình. Bằng cách ghép ảnh Tết với các ứng dụng hiện đại, thông minh, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để có thể lựa chọn được tấm hình phù hợp. Một sản phẩm ảnh vừa chất lượng, độc đáo lại có nét riêng của bạn mà không bị giống với bất kỳ ai. 

Ưu điểm khi thực hiện ghép ảnh Tết với app

Hiện nay, có nhiều ứng dụng hỗ trợ ghép hình Tết thông minh. Bạn có thể thực hiện online trên máy tính hoặc tải phần mềm về. Chỉ với một thao tác đơn giản đã có thể giúp bạn có ngay thành phẩm hình Tết chất lượng và vui nhộn. Một số ưu điểm khi sử dụng ứng dụng ghép bao gồm:

ghep-anh-Tet-26
Ưu điểm khi thực hiện ghép hình với app
  • Không tốn nhiều thời gian cài đặt, tải về và làm tốn dung lượng của máy tính.
  • Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng đối với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.
  • Cách thực hiện chỉnh sửa và ghép hình nhanh chóng, hiệu quả.
  • Có thể sáng tạo nhiều kiểu ý tưởng hình Tết khác nhau theo sở thích của mình. 

Hướng dẫn các phần mềm giúp ghép ảnh Tết chuyên nghiệp

Sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ đã mang đến nhiều sự tiện ích trong đời sống vật chất và tinh thần cho chúng ta. Những ứng dụng thông minh được ra đời hàng loạt. Điều này giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng, thiết kế và tạo ra nhiều sản phẩm riêng của mình chỉ với một thao tác đơn giản. Và với ghép ảnh Tết cũng như thế. Sẽ không quá khó khăn nếu bạn đang muốn tìm cho mình một ứng dụng ghép phù hợp. Tham khảo ngay 6 ứng dụng phổ biến, ghép nhanh dưới đây.

Ghép ảnh Tết bằng phần mềm PicsArt

PicsArt là công cụ hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh thông minh được nhiều người lựa chọn hiện nay. Ứng dụng này có đầy đủ các tính năng của một app chỉnh sửa hình chuyên nghiệp, nơi giúp người dùng tạo nên những bức ảnh nghệ thuật, đẹp và thật chỉnh chu. Không chỉ có khả năng chỉnh sửa ảnh chất lượng, ghép ảnh Tết cũng là một chức năng thông minh của PicsArt được nhiều người dùng đánh giá cao. Các bước thực hiện bao gồm:

Bước 1: Mở ứng dụng PicsArt đã được cài đặt sẵn trên điện thoại. Ở phần phí dưới ngay biểu tượng có hình dấy cộng, người dùng chọn vào và chọn cho mình khung ảnh phù hợp nhất.

ghep-anh-Tet-1
Bạn mở PicsArt đã được cài đặt sẵn trên điện thoại

Bước 2: Lựa chọn một bức ảnh mà bạn yêu thích nhất trong bộ sưu tập hình của bạn để ghép mặt. Trên màn hình chính, ngay thanh menu, bạn trượt sang phải tới phần Thêm Ảnh.

ghep-anh-Tet-2
Bạn ấn chọn vào mục Thêm ảnh

Bước 3: Người dùng chọn vùng khuôn mặt và vùng cắt bỏ.

ghep-anh-Tet-3
Chọn vùng khuôn mặt muốn thêm

Bước 4: Người dùng chọn vào phần Gương mặt, vùng tô đỏ. Đồng thời, để thuận tiện cho người dùng, ứng dụng cho phép bạn điều chỉnh về kích thước cũng như hình dạng của khuôn mặt trên hình sao cho phù hợp.

ghep-anh-Tet-4
Người dùng chọn vào phần Gương mặt và điều chỉnh kích thước phù hợp

Bước 5: Sau khi khuôn mặt đã được cắt ra khỏi ảnh, người dùng tiến hành điều chỉnh kích thước, chiều hình để phù hợp nhất với khung ảnh. Ấn chọn “Áp dụng” để xác nhận hoàn tất. 

ghep-anh-Tet-5
Hoàn tất nhanh quá trình ghép ảnh.

Ghép ảnh bằng phần mềm Zamoji

Zamoji là một ứng dụng phần mềm cho phép người dùng tạo các sticker độc đáo từ hình ảnh cùng mẫu cho trước. Bạn hoàn toàn có thể tạo nên cho mình các kiểu sticker riêng từ ý tưởng ghép ảnh Tết. Một cách thể hiện phong cách đặc trưng riêng của bạn, đồng thời, cũng có thể gửi cho người thân hoặc bạn bè. Cách tạo sticker:

Bước 1: Mở ứng dụng Zamoji đã được lưu sẵn trong máy và click chọn tạo sticker. 

ghep-anh-Tet-6
Mở ứng dụng Zamoji trên điện thoại

Bước 2: Chọn một hình bất kỳ trong bộ sưu tập ảnh của bạn và bắt đầu quá trình cắt ghép, ấn chọn OK.

ghep-anh-Tet-7
Bạn bắt đầu quá trình cắt ghép

Bước 3: Tại giao diện này, người chơi ấn vào mục Zamoji Vui Tết. Bạn có thể sáng tạo với đa dạng các biểu cảm khác nhau cho mình hoặc cho bất kỳ thành viên gia đình, bạn bè để tạo sự vui hẻ, hài hước cho ngày Tết.

ghep-anh-Tet-8
Hoàn tất quá trình với các Sticker phù hợp

Sử dụng app B612 để ghép ảnh

B612 là một trong những ứng dụng ghép ảnh Tết được ưu chuộng nhất hiện nay. Ứng dụng này đã khá quen thuộc đối với nhiều người bởi lẽ đây không chỉ là một ứng dụng chụp hình hiện đại, giúp che khuyết điểm và làm đẹp hơn cho người chơi. B612 còn mang đến nhiều chức năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và độc đáo. Cùng điểm qua các bước ghép ảnh Tết hay dưới đây:

Bước 1: Chọn vào ứng dụng B612 đã được cài đặt sẵn trong máy và chọn vào phần Sticker.

Bước 2: Ở phần tìm kiếm, bạn hãy nhập từ khóa Tết.

Bước 3: Kết quả được tìm kiếm được từ từ khóa Tết được hiện ra, bạn hãy chọn vào những sticker mà bạn thích sẽ đó ấn chụp hình. Cách ghép nhanh chóng, tiện lợi và chất lượng chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng. 

ghep-anh-Tet-9
Sử dụng app B612 để ghép ảnh

Sử dụng app Snow để ghép ảnh Tết

Tương tự như đối với B612, Snow cũng là một ứng dụng phổ biến hiện nay. Tại đây, người dùng có thể chọn tự tạo sticker cho mình độc lạ, ấn tượng bằng những mẫu có sẵn tại đây. Chỉ bằng một thao tác chụp đơn giản đã có thể giúp bạn sở hữu ngay cho mình bức hình đẹp. Cách tạo và ghép ảnh Tết chuyên nghiệp như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Snow đã được cài đặt và chọn vào mục Sticker.

ghep-anh-Tet-10
Chọn vào mục Sticker khi mở ứng dụng Snow

Bước 2: Tại nội dung tìm kiếm, bạn nhập vào đó từ khóa Tết hoặc năm sắp tới với loạt những kiểu sticker mẫu sẽ được hiện ra.

ghep-anh-Tet-11
Tìm với từ khóa Tết và chọn vào stiker phù hợp

Bước 3: Chỉ cần ấn vào sticker bạn yêu thích và chọn chế độ chụp hình để hoàn thành.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Epik

Phần mềm Epik hỗ trợ chủ yếu người dùng trên nhiều chức năng khác nhau. Người dùng không chỉ thực hiện được thao tác ghép ảnh Tết. Bạn hoàn toàn điều chỉnh được các chi tiết trên mặt, thân hình để phù hợp với nền mẫu ghép hình vào. Cách thực hiện đơn giản gồm 3 bước dưới đây:

Bước 1: Mở Epik đã được cài đặt trên thiết bị điện thoại của bạn.

Bước 2: Nhấn Tùy chọn, tiến hành chọn một trong những bức ảnh mà bạn yêu tích từ thư viện hoặc chụp ảnh ngay bây giờ.

Bước 3: Tại thanh công cụ ứng dụng Epik, ấn chọn mục tìm kiếm, chọn chức năng tách nền. Sau khi hoàn tất, bạn tiến hành chỉnh sửa bằng các chức tăng giảm kích thước, màu hoặc nhiều các chức năng khác. 

Bước 4: Bạn chọn vào mục “Nền” để chọn những nền ảnh mình muốn, tiến hành canh chỉnh và chọn nút Tải xuống khi hoàn thành xong. 

ghep-anh-Tet-12
Hướng dẫn sử dụng phần mềm Epik

Ghép ảnh bằng ứng dụng Photo Room

Photo Room được xem là một công cụ ảnh tuy không quá phổ biến nhưng hiệu quả mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Ứng dụng hỗ trợ ghép ảnh Tết nhanh, chuyên nghiệp và đẹp với các chức năng khác nhau. Các bước để có được bức hình Tết hài hước như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Photo Room được cài đặt sẵn trên thiết bị của bạn.

Bước 2: Tại đây, người dùng ấn “Bắt đầu từ ảnh”, chọn một bức ảnh bất kỳ trong thư viện ảnh của bạn.

Bước 3: Ứng dụng sẽ tự động bỏ nền đi, chọn Nền, chọn Thay thế và chọn nền yêu thích. Ấn chọn Thoát để hoàn tất và ấn chọn Lưu vào thư việc để tiến hành lưu ảnh sau khi làm xong. 

ghep-anh-Tet-13
Ghép ảnh bằng ứng dụng Photo Room

Gợi ý các ý tưởng nền ghép ảnh Tết độc đáo, ấn tượng

Một trong những xu hướng hình Tết phổ biến hiện nay chính là chọn ghép ảnh Tết. Nghĩa là bạn sẽ chọn một phông nền yêu thích nào đó bất kỳ, với trang phục và hình dáng cũng được vẽ sẵn. Người dùng sẽ tiến hành cắt và ghép phần mặt vào hình để tạo nên một bức ảnh hoàn chỉnh. Cách ghép này không chỉ tạo được nét riêng biệt độc đáo cho bạn, đồng thời còn tăng tính hài hước, vui nhộn và tạo sự thích thú đối với người xem. Dưới đây là một số mẫu phông nền Tết đang được yêu thích nhất. 

ghep-anh-Tet-24
Cặp đôi đón Tết nhưng vấn không quên hài hước
ghep-anh-Tet-23
Chiếc hình hài hước từ những tay chơi ngày Tết
ghep-anh-Tet-22
Ảnh cặp đôi chào xuân đáng yêu ngọt ngào
ghep-anh-Tet-21
Ảnh chế cầm đón đứng cột điện chờ Tết về
ghep-anh-Tet-15
Phông nền ảnh Tết dành cho chàng trai thích sự hài hước, vui vẻ
ghep-anh-Tet-16
Ảnh cặp đôi xuân siêu đáng yêu và mang đậm nét truyền thống
ghep-anh-Tet-17
Thần tài gõ cửa ngày xuân đang đến gần
ghep-anh-Tet-18
Ảnh chế với caption độc đáo sắm đồ Tết
ghep-anh-Tet-19
Cách ngụ ý nhận lì xì dễ thương và hài hước
ghep-anh-Tet-20
Tết đến gần rồi mọi người ơi
ghep-anh-Tet-14
Mẫu phông nền ảnh xuân đáng yêu và nhí nhảnh của cô gái

Lời kết

Ghép ảnh Tết sẽ là cách đơn giản và nhanh nhất để bạn có ngay các bức ảnh Tết độc đáo và ấn tượng. Người dùng tiến hành lựa chọn phông nền, dán ảnh mặt của bạn vào. Chỉ trong vòng vài nốt nhạc đã có thể có ngay được bức ảnh như ý muốn. Tham khảo ngay các phần mềm ghép ảnh trên đây. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm các thông tin mới và hấp dẫn nhất. 

Xem thêm:

Tin mới nhất
tree-of-savior-neverland-thumb
Tree of Savior: Neverland – MMORPG 2.5D siêu dễ thương sắp ra mắt
777 có ý nghĩa gì? Giải mã số 777 tượng trưng cho điều gì?
ic là gì
IC là gì? Công dụng và phân loại IC bạn nên biết
phep-lien-ket-la-gi
Phép liên kết là gì? Các phép liên kết và Ví dụ phép liên kết