Hoàng Hà Mobile (1)

Geekbench xác nhận iPhone SE 3 (2022) có RAM 4GB

XEM NHANH

Bài kiểm tra Geekbench là một công cụ điểm chuẩn để so sánh hiệu suất của điện thoại thông minh và các thiết bị khác. “IPhone14,6” (là mã nhận dạng của iPhone SE 3) đạt 1695 điểm trong một bài kiểm tra lõi đơn, và đạt 4021 điểm trong bài kiểm tra đa lõi. Sản phẩm này sẽ có RAM 4GB.

Geekbench xác nhận iPhone SE 3 (2022) có RAM 4GB

Những kết luận này được suy ra từ iPhone 13 mini. Để tham khảo, iPhone 13 mini có 1686 điểm lõi đơn và 4489 điểm đa lõi. Điều đó nói rằng, bài kiểm tra Geekbench cho thấy iPhone SE 3 sẽ có RAM 4GB, đây là một cải tiến so với iPhone SE 2020, khi thiết bị chỉ có RAM 3GB.

Iphone se hoangha
Bài kiểm tra GeekBench của iPhone SE 3.

Những điểm số này nói lên rằng GPU từ chip A15 Bionic trên iPhone SE 3 sẽ giống với GPU có trên dòng iPhone 13, có 4 lõi. Đây là một tin vui vì iPhone SE 3 thiếu rất nhiều tính năng/thông số quan trọng như Ceramic Shield, khả năng MagSafe, 5G mmWave và khả năng chống nước tốt hơn. Không chỉ vậy, nó còn giữ nguyên thiết kế “biểu tượng” của iPhone 6, một camera chính duy nhất và không có cải tiến nào ở ống kính mặt trước.

iphone-se

Tạm kết

iPhone SE 3 sẽ có sẵn để đặt hàng trước vào thứ Sáu tuần này với giá khởi điểm từ 429 USD.

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục thông tin mở bán tại thị trường Việt Nam. Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý