1

Geekbench 6 sẽ bắt thiết bị “chạy hết hơi” với cải tiến mới

XEM NHANH

Mới đây, phiên bản mới nhất của Geekbench 6 đã được Primate Labs công bố và có sẵn để người dùng tải về cho Android, iOS, macOS, Windows và Linux. Theo đó, phiên bản này như một bước tiến lớn so với lần cập nhật trước đó được tung ra vào năm 2019, Geekbench 5.

Bên cạnh việc giới thiệu các tiêu chuẩn phần cứng mới, bản nâng cấp này còn mang lại nhiều cải tiến mới thông qua các bài kiểm tra “thế giới thực”. Điều này giúp cho ứng dụng kiểm tra và đem lại kết quả hiệu suất gần với thực tế hơn khi người dùng kiểm tra thiết bị của họ.

Test hiệu năng

Geekbench 6 mới thay đổi cách sử dụng GPU và cải tiến phần đa lõi

Geekbench là một tiện ích đa nền tảng để người dùng có thể đo điểm chuẩn cho đơn vị xử lý trung tâm của máy tính. Ngoài ra, nó còn cung cấp những thông tin về hiệu suất phần cứng trên một chiếc điện thoại thông minh.

Bản cập nhật mới này hầu như tập trung chủ yếu vào GPU, giúp tận dụng tốt hiệu suất của bộ vi xử lý để theo kịp dòng chip silicon mới nhất. Điều này giúp cho Geekbench 6 có thể tận dụng tốt hơn GPU trên thiết bị của bạn để phục vụ cho quy trình kiểm tra được diễn ra chính xác hơn. Tuy vậy, người dùng cũng có thể nhận các kết quả khác nhau trong quá trình sử dụng bởi những cập nhật này không những hỗ trợ cho Apple Silicon mà còn cả các dòng chip mới hơn đến từ Intel, AMD, Qualcomm, MediaTek,…

Geekbench 6

Bên cạnh đó, một trong những thay đổi lớn nhất đến với Geekbench 6 là ứng dụng cung cấp kết quả “thật” như những gì người dùng sử dụng thực tế thay vì mô phỏng khối lượng công việc tổng hợp. Trong các thử nghiệm đa lõi, các lõi bổ sung sẽ hoạt động tương tự với cách hoạt động khi người dùng thực hiện các tác vụ trong thực tế.

Với ngày càng nhiều kiến ​​trúc CPU áp dụng hiệu năng đa lõi và tối ưu hiệu suất thì bản cập nhật mới này sẽ nhận ra và cung cấp các điểm số tương ứng. Ở thời điểm hiện tại, người dùng có thể thể tải xuống Geekbench 6 trên kho ứng dụng thiết bị của họ để sử dụng.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí