Garmin vivosmart 5

Garmin Vivosmart 5 ra mắt: Màn hình OLED. Pin 7 ngày

XEM NHANH

Garmin đã công bố sản phẩm vòng đeo tay hỗ trợ sức khỏe mới, được đặt tên là vivosmart 5. Vivosmart 5 có thiết kế dải tròn và có màn hình OLED lớn hơn 66% so với mẫu trước đó.

Garmin Vivosmart 5 ra mắt với nhiều tính năng sức khỏe

Theo dõi sức khỏe & hỗ trợ tập luyện

Garmin vivosmart 5 đi kèm với hàng loạt tính năng sức khỏe và thể dục cơ bản. Những tính năng này bao gồm như theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, theo dõi hoạt động và bộ đếm bước chân. Nó cũng có thể đo lượng oxy trong máu của bạn (phụ thuộc vào khu vực), theo dõi mức độ căng thẳng cũng như mức tiêu thụ calo của cơ thể. Thiết bị Garmin vivosmart 5 được cũng có bộ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt dành cho phụ nữ.

Ngoài ra, vivosmart 5 đi kèm với tính năng tập luyện theo độ tuổi của bạn. Sản phẩm sẽ theo dõi các hoạt động mạnh hàng tuần, nhịp tim khi nghỉ ngơi và chỉ số BMI để ước tính xem cơ thể của bạn trẻ hơn hay già.

Hỗ trợ nhận thông báo & chống nước ATM

Là một vòng đeo tay thông minh, nên Garmin vivosmart 5 đi kèm tính năng thông báo thông minh (cho cuộc gọi / SMS / ứng dụng) và khả năng chống nước 5ATM. Bạn không phải tháo nó ra khỏi cổ tay khi đi bơi hoặc tắm.

Garmin vivosmart 5

Ngoài ra còn có một tính năng an toàn và theo dõi cho các hoạt động ngoài trời. Tính năng cho phép bạn gửi cảnh báo hỗ trợ đến những người liên hệ khẩn cấp bằng cách nhấn nút thông qua tin nhắn văn bản, bao gồm vị trí trực tiếp của bạn thu được bằng GPS của điện thoại được kết nối.

Thời lượng pin tới 7 ngày

Garmin cho biết vivosmart 5 có thể cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 7 ngày. Chất liệu vỏ của Garmin vivosmart 5 được làm bằng polycarbonate, trong khi các dây đeo (có thể thay thế) được làm bằng silicone.

Garmin vivosmart 5 sẽ có các màu Trắng, Đen và Bạc hà với ba tùy chọn kích thước – nhỏ, vừa và lớn. Hai bản đầu tiên nặng 24,5 gam, nhưng bản cuối cùng nặng hơn một chút với 26,5 gam. Garmin vivosmart 5, tương thích với cả iPhone và thiết bị Android, có giá bán ra khoảng 150$ (khoảng 3.4 triệu đồng)

Tạm kết

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới