garmin-venu-sq2-music

Khám phá chiếc smartwatch Garmin Venu SQ2 Music thú vị

XEM NHANH

Garmin đã ra mắt dòng Garmin Venu SQ2 Music như một phiên bản thú vị hơn của dòng sản phẩm Venu SQ2. Với phiên bản âm nhạc này, Garmin sẽ mang đến những gì vượt trội? Hãy cùng khám phá trong bài viết hôm nay nhé!

Garmin Venu SQ2 Music: Đồng hồ phiên bản âm nhạc

Thiết kế của Garmin Venu SQ2 Music

Garmin Venu SQ2 Music có thiết kế hình vuông giống với hầu hết các thiết bị cùng dòng khác. Nó có viền bezel bao quanh quanh màn hình lớn 1,41 inch, cùng với đó là kích thước 40,6 x 37,0 x 11,1 mm và nặng 38 gram, bao gồm cả dây đeo.

Đồng hồ có vỏ làm bằng polyme và viền bezels được hoàn thiện với chất liệu nhôm anodized. Hãng cũng trang bị các nút ở bên phải cho phép bạn bắt đầu tập luyện và nút còn lại cung cấp quyền truy cập menu, cũng như điều hướng hoạt động trên đồng hồ. Vỏ máy có lớp sơn mờ nên không dễ bị bám dấu vân tay, mang đến vẻ ngoài luôn sáng bóng.

garmin-venu-sq2-music-1
Dây đeo với thiết kế thoải mái

Về dây đeo, nó có dây đeo silicon nhẹ 20mm có thể thay thế được và có khóa bằng thép không gỉ. Cùng với đó là thiết kế lỗ thoát khí, mang đến cảm giác thoải mái khi đeo trên tay.

Màn hình hiển thị trên Garmin Venu SQ2 Music

Về màn hình, Venu SQ2 Music có màn hình cảm ứng AMOLED kích thước 1,41 inch cùng mật độ điểm ảnh 341 PPI và độ phân giải 320 x 360 pixel. Màn hình còn được bảo vệ tối ưu với kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Với màn hình này, bạn có thể cài đặt để bật khi nhấc tay lên và màn hình sẽ tắt sau vài giây để tiết kiệm điện. Nó cũng có tùy chọn luôn hiển thị, đây là một nâng cấp lớn so với màn hình LCD ở phiên bản tiền nhiệm.

garmin-venu-sq2-music-2
Venu SQ2 Music có màn hình cảm ứng AMOLED

Khả năng hiển thị ngoài trời của màn hình khá tốt. Vì nó có cảm biến ánh sáng xung quanh nên có thể điều chỉnh độ sáng tự động nhưng bạn cũng có tùy chọn để đặt thủ công.

Ở màn hình chính, bạn có thể vuốt từ trên xuống để xem nhanh các chỉ số như số bước, số phút tập luyện, lượng calo, nhịp tim, năng lượng cơ thể, mức độ căng thẳng, nhịp tim, giấc ngủ, lịch sử và nhiều thông tin khác. Bạn cũng có thể vuốt sang trái để mở phím tắt nhanh với điều khiển nhạc, Lưu vị trí, Báo thức, Đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ, độ sáng và ví.

Tính năng tập luyện với hơn 25 ứng dụng thể thao

Dòng Venu SQ2 Music có hơn 25 ứng dụng thể thao cài sẵn như đi bộ, chạy bộ, đạp xe, quần vợt,…Ngoài ra, đồng hồ cũng đã cài đặt sẵn các bài tập aerobic, sức mạnh, yoga, HIIT và Pilates. Các bài tập HIIT phổ biến sẽ được theo dõi dữ liệu quan trọng và cho phép người dùng phân chia khoảng thời gian làm việc, nghỉ ngơi,…Bạn cũng có thể tải xuống hàng chục bài tập được tạo sẵn hoặc tạo bài tập của riêng mình bằng cách sử dụng hơn 1.600 bài tập với ứng dụng Garmin Connect.

garmin-venu-sq2-music-3
Tính năng tập luyện với hơn 25 ứng dụng thể thao

Đối với các hoạt động ngoài trời, bạn sẽ nhận được tất cả thông tin chi tiết như khoảng cách, lượng calo tiêu thụ, nhịp tim trung bình, tốc độ trung bình, nhịp và độ cao. Bạn cũng có thể xem vùng nhịp tim cho các hoạt động ngoài trời như chạy bộ.

Với GPS tích hợp trên Garmin Venu SQ2 Music , bạn không cần mang theo điện thoại khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Khóa GPS sẽ hiển thị nhanh chóng và chính xác khi so sánh với ứng dụng đang chạy trên thiết bị di động.

Theo dõi sức khoẻ sát sao

Như bao đồng hồ khác, Garmin Venu SQ2 Music  cũng sẽ theo dõi giấc ngủ và cho bạn biết giấc ngủ nhẹ, giấc ngủ sâu, giấc ngủ REM và thời gian thức cũng như nhịp thở. Bạn cũng nhận được điểm giấc ngủ dựa trên thông số thu được, từ đó cải thiện tốt hơn chất lượng giấc ngủ.

smartwatch-4
Theo dõi sức khoẻ sát sao

Về khả năng đo nhịp tim, đồng hồ sử dụng đèn LED và điốt quang để chiếu sáng mạch máu và theo dõi nhịp tim, SpO2 hoặc lượng oxy trong máu thông qua sự thay đổi của ánh sáng xanh được hấp thụ. Tính năng này có thể giám sát 24/7 nhưng điều này sẽ khiến đồng hồ hao pin.

Khả năng nghe nhạc ngoại tuyến

Một lợi ích lớn khác trên chiếc đồng hồ SQ2 Music này là tính năng phát nhạc ngoại tuyến. Điều này chỉ đơn giản cho phép bạn không cần cầm điện thoại mỗi khi tập luyện. Đồng hồ không có loa nên bạn cần kết nối tai nghe Bluetooth, sau đó nghe nhạc khi chạy hoặc trong khi tập luyện.

smartwatch-5
Khả năng nghe nhạc ngoại tuyến

Nó cung cấp bộ nhớ lên tới 500 bài hát và bạn có thể tải xuống một cách thuận tiện từ các ứng dụng phát nhạc trực tuyến như Spotify, Prime Music,…Đồng hồ còn có thể kết hợp liền mạch với tai nghe và cung cấp khả năng phát nhạc mà không có bất kỳ độ trễ nào.

Tuổi thọ pin của Garmin Venu SQ2 Music

Đồng hồ hứa hẹn thời lượng pin lên tới 11 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh. Và khi bật tính năng theo dõi nhịp tim 24 giờ, thông báo cuộc gọi và một số thông báo ứng dụng, đồng hồ có thể hoạt động trong 8 ngày. Điều này tốt hơn nhiều so với người tiền nhiệm.

garmin-venu-sq2-music-7
Đồng hồ hứa hẹn thời lượng pin lên tới 11 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh

Garmin Venu SQ2 Music có đi kèm cáp sạc độc quyền dùng để cắm vào cổng USB của PC, máy tính xách tay hoặc sử dụng sạc dự phòng ở chế độ năng lượng thấp. Đồng hồ có thể mất khoảng 1 giờ để sạc đầy từ 0%.

Tạm kết

Nhìn chung, Garmin Venu SQ2 Music là một chiếc đồng hồ thông minh tốt với màn hình AMOLED cùng một số tính năng về sức khỏe và rèn luyện. Nếu bạn đang tìm kiếm một món phụ kiện thông minh thì SQ2 Music là lựa chọn phù hợp.

Xem thêm Đồng hồ Garmin Forerunner 45 có tốt không? Giá bao nhiêu? Có nên mua?

Xem ngay các video review hấp dẫn tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600