Mua đồng hồ Garmin nhận ngay ưu đãi cực khủng

Garmin đồng hành cùng Viet Nam Mountain Marathon 2019: Ưu đãi khủng, quà cực chất

XEM NHANH

Từ ngày 14/09 – 28/09, nhân sự kiện GARMIN đồng hành cùng Việt Nam Mountain Marathon 2019, mua đồng hồ Garmin tại Hoàng Hà Mobile để nhận ưu đãi khủng, giảm sốc 15% dành cho tất cả các model.

Mua Garmin giảm trực tiếp 15% cùng nhiều ưu đãi

Được tổ chức lần đầu vào năm 2013, qua 6 mùa giải, Việt Nam Mountain Marathon được đánh giá là một trong những giải chạy địa hình lớn nhất châu Á cả về quy mô và mức độ khắc nghiệt.

Từ ngày 14/09 đến 28/09, nhân sự kiện Garmin đồng hành cùng Việt Nam Mountain Marathon 2019, khi khách hàng mua đồng hồ thông minh Garmin tại các chi nhánh Hoàng Hà Mobile sẽ được hỗ trợ giảm giá 15% dành cho tất cả các model.

Garmin ưu đãi

Ngoài ra, nếu bạn tham gia sự kiện Việt Nam Mountain Marathon 2019 tại Sapa, Lào Cai trong các ngày từ 20/09 – 22/09, hãy ghé qua quầy trải nghiệm của Garmin và thỏa sức chơi gameshow của Hoàng Hà để nhận vô số những phần quà hấp dẫn như:

  • Popsocket xinh xắn, ngộ nghĩnh
  • Bình nước thủy tinh 500ml
  • Áo mưa tiện ích
  • Túi vải đeo vai trẻ trung
  • Thẻ cào điện thoại
  • Sạc dự phòng X-Live GFN8 10000mAh – Chính hãng

Lưu ý: Chương trình giảm giá 15% không áp dụng cho dòng Garmin Fenix 6 series.

Tại sao khách hàng nên mua đồng hồ Garmin tại Hoàng Hà

Bạn đang phân vân không biết mua đồng hồ Garmin ở đâu? Bạn muốn sản phẩm vẫn phải là hàng chính hãng nhưng lại nhận được nhiều ưu đãi. Vậy thì Hoàng Hà Mobile chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Ngoài chương trình ưu đãi 15% tất cả các Model, khi khách hàng mua hàng tại Hoàng Hà Mobile bằng hình thức thanh toán qua VnPay thì sẽ được giảm thêm 5% (tối đa là 300K). Chưa hết, Hoàng Hà Mobile còn hỗ trợ khách hàng mua trả góp với lãi suất 0% dành cho chủ thẻ tín dụng Shinhan Bank, VIB hoặc VP Bank.

Riêng với đơn hàng online, Hoàng Hà Mobile cũng sẽ hỗ trợ miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Đồng hồ thông minh Garmin đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng

Không cần biết bạn là ai và bạn đến từ đâu, đồng hồ Garmin sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bạn với vô vàn tính năng hữu ích. Đối với những người mà có ngân sách hạn hẹp thì Garmin có mẫu Forerunner 235 với đầy đủ kết nối như GPS, cảm biến sinh học. Còn với những người mà có tần suất hoạt động cao thì Garmin Fenix 5 là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Hay là với những bạn trẻ năng động, yêu thích âm nhạc thì Garmin Vivoactive 3 Music hay Garmin Forerunner 645 Music chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Mua Garmin nhận ưu đãi khủng

Hoặc là với những ai chỉ có những nhu cầu cơ bản, cần một chiếc đồng hồ gọn nhẹ, cơ động thì không thể không nhắc đến mẫu Vivosport hoặc là Vivosmart HR Plus, hay Vivofit 4.

Đối với những khách hàng cần một chiếc đồng hồ thời trang, sang trọng thì Garmin sẽ có model Vivomove. Nói tóm lại, không có gì mà Garmin không thể không đáp ứng được.

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 19002091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
down-coc-coc
Trình duyệt Cốc Cốc
Hướng dẫn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Nox Player
laban-key
Cách tải và sử dụng Laban Key chi tiết
Top 9 mẫu loa Bluetooth Sony bán chạy nhất 2024