Hoàng Hà Mobile (5)

Garmin ra mắt Venu 2 Plus và vivomove Sport tại CES 2022

XEM NHANH

Garmin đã giới thiệu thiết bị đeo mới nhất của mình tại CES 2022. Hai sản phẩm có tên lần lượt là Garmin Venu 2 Plus và Garmin vivomove Sport. Đây sẽ là những lựa chọn mới hấp dẫn trong phân khúc tầm trung và cận cao cấp của Garmin.

Garmin Venu 2 Plus sẽ có mức giá cận cao cấp

Garmin Venu 2 Plus là một chiếc đồng hồ thông minh với nhiều tính năng nổi bật. Thiết bị đeo này sẽ có màn hình AMOLED 1.3 inch, độ phân giải 416 x 416px với chế độ Always-On-Display.

Venu 2 Plus có một kích thước 43mm duy nhất. Đây là kích thước nằm giữa Venu 2S 40mm và Venu 2 45mm, ra mắt vào tháng 4. Venu 2 Plus bổ sung thêm loa và micro, cho phép thực hiện cuộc gọi trên đồng hồ trực tiếp. Micro hoạt động cùng Bluetooth để hỗ trợ các trợ lý ảo như Siri, Bixby, Google Assistant.

Có ba chế độ thời lượng pin: 9 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, chế độ GPS là 24 giờ, trong khi chế độ GPS có nghe nhạc sẽ chỉ 8 giờ.

Venu 2 Plus đã được bán trên trang web của Garmin với giá 450 USD (khoảng 10.2 triệu đồng).

vivomove Sport bổ sung vào bộ sưu tập đồng hồ hybrid

Bộ sưu tập hybrid của vivomove (thiết bị giống đồng hồ cơ truyền thống nhưng có tính năng của một smartwatch hiện đại), bao gồm 3, 3S và Style đã có thêm thành viên mới vivomove Sport.

vivomove Sport có thiết kế với màn hình cảm ứng nhỏ. Thiết bị vẫn hỗ trợ cung cấp thông tin về nhịp tim, oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ và theo dõi tập thể dục. Ngoài ra, tính năng Body Battery của Garmin được bổ sung, hỗ trợ theo dõi cơ thể để biết nhịp tim bất thường cũng như khả năng phục hồi của cơ thể. Sản phẩm ưu tiên cho phái nữ, nên có riêng mục theo dõi sức khỏe của phụ nữ.

Garmin vivomove Sport đang được bán trên trang web của Garmin với giá 180 USD (khoảng 4.1 triệu đồng) với ba màu kết hợp: Peach Gold, Slate và Cool Mind.

Tạm kết

Trên đây là thông tin đồng hồ thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM GARMIN CHÍNH HÃNG

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN