garmin-instinct-2-series

Garmin ra mắt đồng hồ Instinct 2: Thời lượng pin không giới hạn?

XEM NHANH

Garmin Instinct 2 mới đây đã được tung trailer giới thiệu. Đây là một chiếc đồng hồ thông minh chạy bằng năng lượng mặt trời, với thời lượng pin không giới hạn. So với những dòng tiền nhiệm, Instinct 2 có cảm biến SpO2 cải tiến, chip NFC cũng như khả năng tính toán mức VO₂ tối đa (tốc độ tiêu thụ oxy)

Garmin Instinct 2 có thời lượng pin không giới hạn?

Dòng đồng hồ thông minh GPS siêu bền Garmin Instinct 2 hiện đã chính thức có mặt trên thị trường. Hầu hết các tính năng và thông số kỹ thuật được đồn đại đã được xác nhận là chính xác. Instinct 2 (kích thước vỏ 45 mm) và Instinct 2S (kích thước vỏ 40 mm), bao gồm giám sát VO₂ max, theo dõi giấc ngủ, Garmin Pay qua chip NFC tích hợp. Garmin cho biết dòng sản phẩm sẽ có thời lượng pin không giới hạn cho các mô hình năng lượng mặt trời (miễn là chúng nhận được đủ ánh sáng mặt trời).

Hoàng Hà Mobile

Garmin Instinct 2 sẽ có nhiều phiên bản tùy chỉnh

Ngoài các phiên bản Instinct 2 thông thường, Garmin đã đưa ra những phiên bản tùy chỉnh cho từng đối tượng khách hàng:

  • Dòng Surf Edition, được tinh chỉnh cho các hoạt động thể thao dưới nước, tương thích với Surfline Sessions. Đòng sản phẩm không có sạc bằng năng lượng mặt trời.
  • Phiên bản Tactical Edition, dành cho quân nhân, chỉ có sẵn với bản Instinct 2 Solar. Danh sách các tính năng bao gồm Kill Switch, Stealth Mode, Night Vision Goggle Tương thích, Tọa độ Vị trí Định dạng Kép và Chế độ Hoạt động Jumpmaster.
  • Camo Edition, với các mẫu Graphite và Mist Camo.
  • Phiên bản Dēzl Edition, được tùy chỉnh cho người lái xe tải.

Danh sách màu sắc để lựa chọn khá phong phú, nhưng chúng phụ thuộc vào kiểu máy. Ví dụ: Instinct 2 Standard Edition chỉ có sẵn màu Graphite và Electric Lime, trong khi Instinct 2 Solar sẽ có màu Graphite, Mist Grey hoặc Tidal Blue.

Mức giá đề xuất

Giá bán lẻ đề xuất cho Instinct 2 bản thường là $349,99 (khoảng 8 triệu). Các phiên bản Camo, Surf và Dēzl bắt đầu từ $399,99 (khoảng 9.1 triệu). Trong khi đó, bản Tactical có giá khởi điểm là $499,99 (khoảng 11.4 triệu). Tất cả các mô hình năng lượng mặt trời đều có giá cao hơn $100 so với bản không sử dụng năng lượng mặt trời.

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ hấp dẫn nhé.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024