Garmin Bounce

Garmin ra mắt đồng hồ cho trẻ em: Hỗ trợ GPS và LTE. Pin 2 ngày. Giá 3.7 triệu đồng

XEM NHANH

Hôm nay, Garmin đã công bố một sản phẩm đồng hồ thông minh tập trung vào trẻ em tên là Garmin Bounce. Đồng hồ có kết nối GPS và LTE tích hợp, cho phép cha mẹ theo dõi vị trí của con mình.

Garmin Bounce có nhiều tính năng ấn tượng

Với chiếc đồng hồ này, người lớn có thể liên lạc với con cái của họ qua tin nhắn văn bản và tin nhắn thoại. Cha mẹ điều khiển đồng hồ thông minh thông qua ứng dụng Garmin Jr. và cần có tài khoản Garmin Connect để thiết lập đồng hồ. Các tính năng LTE yêu cầu đăng ký, cước phí từ $10/€11 mỗi tháng (khoảng 240.000đ).

Garmin Bounce được trang bị màn hình LCD màu 1,3″ với độ phân giải 240 x 240px, vỏ nhựa cứng và dây đeo đồng hồ bằng silicon. Garmin Bounce cũng hỗ trợ theo dõi các hoạt động thể thao, số phút tập luyện và số bước chân. Thiết bị cũng theo dõi giấc ngủ. Thời lượng pin được đánh giá lên tới 02 ngày cho một lần sạc với cài đặt mặc định. Garmin Bounce cũng hỗ trợ xếp hạng chống nước 5 ATM và có thể theo dõi các hoạt động bơi.

Garmin Bounce sẽ mở bán với các màu đen, xanh lá cây và màu hoa cà. Mức giá niêm yết ở mức $150/€180 (khoảng 3.7 triệu đồng). Sản phẩm sẽ xuất hiện đầu tiên tại cửa hàng trực tuyến chính thức của Garmin.

*Video quảng cáo sản phẩm của Garmin

Tạm kết

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới