garmin-lily-2-series

Tinh tế và sang trọng cùng dòng đồng hồ thời trang Garmin Lily 2 series

XEM NHANH

Mới đây, Garmin Việt Nam đã chính thức trình làng dòng đồng hồ thông minh mang thiết kế thời trang, Garmin Lily 2 series, với hai phiên bản Lily 2 và Lily 2 Classic. Với kiểu dáng nhỏ gọn và tinh xảo, kết hợp cùng các tính năng theo dõi sức khỏe, thể chất, chiếc đồng hồ này hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Trọng tâm chính của sản phẩm này vẫn là đề cao tính thẩm mỹ, vì thế nó sẽ phù hợp với những người dùng yêu thích thời trang và mong muốn có một sản phẩm đề cao phong cách của mình.

Khám phá Garmin Lily 2 series

Garmin Lily 2 series sở hữu đường nét thiết kế sang trọng

Dòng Lily 2 là kết quả của sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cổ điển và công nghệ tiên tiến. Được chế tác tỉ mỉ từ chi tiết tới mặt kính hoa văn độc đáo, Lily 2 toát lên sự sang trọng và tinh tế. Màn hình của đồng hồ tuy trông giống các mẫu đồng hồ cơ bình thường nhưng nó sẽ bật sáng lên khi người dùng chạm nhẹ hoặc xoay cổ tay.

garmin-lily-2-series-1
Garmin Lily 2 series sở hữu đường nét thiết kế sang trọng

Garmin cũng rất tâm lý khi mang đến bộ sưu tập màu sắc đa dạng từ Vàng Kem sang trọng, Nâu Ánh Hung thanh lịch cho đến Tím nữ tính. Nhờ vậy, người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn và tìm ra sản phẩm phù hợp với phong cách. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị dây đeo làm từ da Ý cao cấp, vải dệt tinh tế hoặc silicone mềm mại, mang đến sự thoải mái cũng như góp phần nâng cao vẻ thẩm mỹ. 

Garmin Lily 2 series mang đến các tính năng thể thao và hỗ trợ tác vụ thường ngày

Lily 2 series được Garmin trang bị cho một cấu hình vượt trội cùng những tính năng thông minh, giúp người dùng có thể luyện tập thể thao và thuận tiện sử dụng trong cuộc sống hàng ngày của mình. Các tính năng ưu việt có thể kể đến như: 

  • Theo dõi năng lượng cơ thể: Thiết bị có thể theo dõi cơ thể của bạn 24/7 và tìm ra thời điểm phù hợp nhất cho các hoạt động thể thao và nghỉ ngơi.
  • Theo dõi hoạt động thể chất: Ghi lại số bước, lượng calo tiêu thụ, cường độ hoạt động và nhiều dữ liệu khác.
  • Ứng dụng thể thao: Tích hợp sẵn nhiều ứng dụng thể thao bao gồm cardio, yoga, luyện tập sức mạnh và nhiều bộ môn khác. Lily 2 còn có thể đồng hành cùng người dùng trong các bộ môn vũ đạo phổ biến như Afrobeat, Bollywood, Zumba, hip-hop và EDM
garmin-lily-2-series-2
Garmin Lily 2 series mang đến các tính năng thể thao và hỗ trợ tác vụ thường ngày
  • Kết nối GPS: Đồng hồ có thể kết nối với GPS của điện thoại thông minh tương thích để trích xuất chính xác thông số của các hoạt động đi bộ, đạp xe hoặc chạy ngoài trời.
  • Nhắc nhở vận động: Khi người dùng ngồi quá lâu, đồng hồ sẽ hiện thông báo nhắc nhở và đề xuất các động tác có thể thực hiện trong tư thế ngồi như xoay cổ, squats, nghiêng người giãn cơ và nhiều động tác khác. 

Hỗ trợ theo dõi sức khoẻ của người dùng

Ngay từ khi ra mắt, thiết bị này đã mang mục đích giúp người dùng theo dõi tốt cơ thể của mình. Chính vì thế, dòng Lily 2 sẽ theo dõi sát sao các thông số sức khoẻ và thể chất quan trọng như nhịp thở, nhịp tim, nồng độ oxy trong máu,..Từ đó, giúp người dùng đánh giá khả năng hoạt động của cơ thể và có những điều chỉnh phù hợp. 

Người dùng có thể bắt đầu ngày mới đầy năng lượng với bản báo cáo về giấc ngủ. Lily 2 sẽ theo dõi các giai đoạn giấc ngủ, đo nhịp thở, nồng độ oxy trong máu. Từ đó đánh giá chất lượng giấc ngủ và cung cấp thông tin để cải thiện giấc ngủ của bạn.

garmin-lily-2-series-3
Hỗ trợ theo dõi sức khoẻ của người dùng

Ngoài ra, đồng hồ còn có khả năng cung cấp lịch trình hoạt động cho ngày mới, thời tiết cùng nhiều thông tin quan trọng khác. Bên cạnh đó, thiết bị còn giải tỏa căng thẳng cho người dùng hiệu quả với các bài tập thiền cùng những kỹ thuật điều hoà nhịp thở, giúp người dùng dễ dàng thực hành bất cứ khi nào cảm thấy căng thẳng. 

Garmin Lily 2 series kết nối liền mạch với điện thoại

Garmin Lily 2 series tương thích với cả điện thoại của Apple và Android. Vì vậy, các thông báo tin nhắn, ứng dụng, email có thể hiện ngay trên đồng hồ. Bên cạnh đó, Garmin còn đảm bảo sự an toàn của người dùng thông qua các tính năng khẩn cấp trên ứng dụng Garmin Connect. Ngay khi phát hiện ra sự cố, nó sẽ gửi tin nhắn vị trí đến các số điện thoại khẩn cấp. 

dong-ho-4
Garmin Lily 2 series kết nối liền mạch với điện thoại

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về chiếc đồng hồ thông minh thời trang Garmin Lily 2 series. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, bạn có thể liên hệ Hoàng Hà Mobile để được tư vấn chi tiết hoặc xem qua sản phẩm Lily 2 series tại trang web chính thức. 

Xem thêm Đồng hồ chạy bộ quốc dân Garmin Forerunner 165 sẽ sớm cập bến Việt Nam

Truy cập Hoàng Hà Channel để xem các video review công nghệ:

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3