Garmin Instinct Crossover

Garmin Instinct Crossover xuất hiện: Con lai của nhiều sản phẩm. Pin lên tới 70 ngày

XEM NHANH

Garmin mới đây đã ra mắt dòng đồng hồ Garmin Instinct Crossover. Đây được coi là một sản phẩm lai giữa nhiều dòng sản phẩm khác nhau, có thiết kế khá nam tính và phong cách.

Garmin Instinct Crossover mới xuất hiện

Đây là sản phẩm thiết kế dựa trên dòng Instinct 2 mới, với thiết kế khá chắc chắn. Đồng hồ được đánh giá là có khả năng chống nước 10 ATM và đạt chuẩn MIL-STD-810 về khả năng chống sốc và nhiệt. Crossover sở hữu công nghệ RevoDrive mới. Nó có thể tự động hiệu chỉnh nếu các kim không thẳng hàng sau khi đồng hồ bị va chạm mạnh. Các kim đồng hồ mang lại cho nó một vẻ ngoài cổ điển và đóng vai trò như một màn hình luôn hiển thị. Người dùng luôn có thể biết giờ, ngay cả trong bóng tối nhờ lớp phủ Super-LumiNova trên tay và vòng chương.

 

Giống như các đồng hồ Instinct khác, Crossover có tùy chọn sạc bằng năng lượng mặt trời. Thời lượng pin của sản phẩm lên đến 70 ngày và thời gian theo dõi GPS lên đến 31 giờ. Tuy nhiên theo tính toán của Garmin, những chiếc đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời ở chế độ GPS Expedition có thể khả dụng gần một năm!

Ngay cả khi không sạc bằng năng lượng mặt trời, tuổi thọ pin có thể khiến các đồng hồ thông minh khác phải ghen tị – lên đến 28 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh (lên đến 71 giờ ở chế độ tiết kiệm năng lượng) và lên đến 25 giờ theo dõi GPS.

Vẫn mang các tính năng cơ bản của Garmin

Instinct Crossover mang đến các tính năng theo dõi sức khỏe điển hình. Nó có thể đo VO2 Max của bạn, tính toán “tuổi thể dục” của bạn, báo cáo trạng thái / tải / hiệu ứng luyện tập và tính toán thời gian phục hồi. Nó cũng có tính năng Theo dõi giấc ngủ nâng cao với Điểm số giấc ngủ và Năng lượng cơ thể.

Sản phẩm cũng hỗ trợ Garmin Pay cũng như cửa hàng ứng dụng Connect IQ, có theo dõi đa GNSS và định tuyến TracBack. Đồng hồ cũng sẽ có cảm biến ABC – đo độ cao, khí áp kế và la bàn. Nó cũng có thể kết nối với các cảm biến bổ sung và phần cứng khác qua Bluetooth và ANT +.

Garmin Instinct Crossover sẽ có giá khởi điểm 500 đô la cho phiên bản cơ sở (12.4 triệu đồng), bản năng lượng mặt trời có giá 550 đô la. Ngoài ra còn có một phiên bản Tactical tương thích với kính nhìn ban đêm, có chế độ ẩn, đọc GPS định dạng kép (Garmin bán đồng hồ cho quân đội và rất phổ biến với thợ săn).

Garmin Instinct Crossover

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý