Garmin giới thiệu siêu phẩm Fenix 7 và Epix Gen 2

XEM NHANH

Garmin đang chuẩn bị các chiến dịch quảng bá cho dòng sản phẩm thông minh mới với Garmin Fenix 7Garmin Epix Gen 2. Đây đều được coi là những dòng đồng hồ hỗ trợ theo dõi sức khỏe và thể thao xuất sắc của Garmin.

Garmin Fenix ​​7 là một thiết bị đỉnh cao

Đây là dòng đồng hồ hỗ trợ GPS, hỗ trợ tập luyện thể thao đỉnh cao của thương hiệu Garmin. Fenix 7 hiện đi kèm với các tấm pin mặt trời, vật liệu sapphire và titan cao cấp, cũng như đèn pin LED hoàn toàn mới để luyện tập vào ban đêm.

Có ba mẫu trong dòng Fenix ​​7 bao gồm: Fenix ​​7S, Fenix ​​7 vaniFenix ​​7X. Chúng có các kích thước lần lượt là 42mm, 44mm, 47mm và 51mm. Các mẫu Solar và Sapphire Solar bổ sung thêm lớp bảo vệ bằng kính sapphire và vỏ titan, cũng như các tấm sạc năng lượng mặt trời.

Tất cả các mẫu Fenix ​​7 đều có màn hình cảm ứng màu. Chúng ta sẽ có kích cỡ 1.2 inch trên mẫu 42mm, kích cỡ 1.3 inch trên mẫu 47mm và 1.4 inch trên mẫu 51mm. Người dùng cũng có thể sử dụng nút vặn cạnh viền để điều chỉnh.

Tất cả các mẫu Fenix ​​mới đều có tính năng đo nhịp tim dựa trên cổ tay, SpO2, theo dõi căng thẳng, nhịp thở và giấc ngủ và có khả năng chống thấm nước 10ATM. Fenix 7 hỗ trợ theo dõi chỉ số chi tiết về chạy, đi xe đạp, trượt tuyết, bơi lội, chơi golf,… Bạn thậm chí có thể tải xuống các bản đồ trượt tuyết và vận động trực tiếp trên đồng hồ, để điều hướng tối ưu cho các buổi leo núi hoặc trượt tuyết của bạn.

Garmin Epix Gen 2 có thời lượng pin tới 16 ngày

Garmin Epix đầu tiên của Garmin ra mắt vào năm 2015, và người kế nhiệm của nó mang lại những cải tiến toàn diện. Chúng ta sẽ có màn hình cảm ứng Always on AMOLED 1.3 inch trong một kích cỡ 47mm duy nhất. Phần viền sẽ hoàn thiện từ thép không gỉ hoặc titan. Đồng hồ sẽ trang bị lớp kính tinh thể sapphire.

Garmin cho biết sản phẩm đạt thời lượng pin 16 ngày với mức sử dụng vừa phải. Chúng ta nhận được các tính năng theo dõi sức khỏe, tập luyện thể thao. Rất tiếc Epix không hỗ trợ sạc năng lượng mặt trời. Dung lượng lưu trữ thay đổi từ 16GB đến 32GB, khả năng chống nước 10 ATM và hỗ trợ cho tất cả các hệ thống định vị GNSS.

Mức giá bán của sản phẩm

Garmin Fenix ​​7 và 7S có giá khởi điểm từ 700$ (khoảng 15.8 triệu) cho phiên bản không sử dụng năng lượng mặt trời 42mm cơ bản. Mức giá sẽ lên tới 900$ (khoảng 20.4 triệu) nếu bạn muốn bản dùng năng lượng mặt trời.

Với Garmin Fenix 7, mẫu máy có thể lên đến 1.000$ (khoảng 23 triệu). Tất cả các phiên bản đều có sẵn trên trang web của Garmin.

Garmin Epix Gen 2 cũng được định giá khá cao, khi có giá khởi điểm 900$ và lên đến 1.000$ nếu bạn chọn phiên bản titan.

Tạm kết

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill