4

Garmin Forerunner 965 và 265 ra mắt với màn hình AMOLED nhưng…

XEM NHANH

Mới đây, Garmin đã “vội vã” cho ra mắt 2 dòng Forerunner 965 và 265 vào đầu tháng 3. Cả hai mẫu đều được sở hữu màn hình cảm ứng Amoled thay vì MIP truyền thống. Theo đó, những thay đổi đáng chú ý khác là nút “RUN” được đặt lại ở phía trên bên phải.

Garmin “vội vã” khi ra mắt Forerunner 965 và Forerunner 265

Hai mẫu đồng hồ mới đến từ nhà Garmin là Forerunner 965 và Forerunner 265 đều có nhiều cải tiến đáng chú ý. Cụ thể, Forerunner 965 sẽ có kích thước lớn hơn, màn hình 1,4 inch và nút “chạy” được thiết kế to hơn, đem lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng.

Bên cạnh đó, Forerunner 265 sẽ được tích hợp màn hình cảm ứng AMOLED đẹp mắt và điểm số cho tính năng “Mức độ sẵn sàng luyện tập”. Điều này giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc đo lường hiệu quả tập luyện hằng ngày.

Garmin Forerunner

Với thời lượng pin lên đến 31 giờ ở chế độ GPS và tối đa 23 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, Forerunner 965 là một sự lựa chọn sáng giá cho những ai muốn sử dụng thiết bị này trong thời gian dài. Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ này còn có tùy chọn màu standard black, whitestone và amp yellow cực kỳ đẹp mắt.

Forerunner 265 sẽ có hai kích thước khác nhau 46mm và 42mm để phù hợp với tay của đa số người dùng. Đặc biệt, thiết bị này được tích hợp thời lượng pin lên đến 24 giờ ở chế độ GPS và tối đa 15 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh. Điều này giúp bạn thoải mái sử dụng trong nhiều ngày liền mà không cần phải sạc lại.

Forerunner 965 và Forerunner 265

Ngoài ra, việc sở hữu những dòng đồng hồ này không quá khó khi bạn chỉ cần bỏ ra $599,99 cho Forerunner 965 và $449,99 cho Forerunner 265

… nhưng có nên nâng cấp lên Garmin Forerunner 965 và 265?

Với 2 phiên bản vừa ra mắt phiên bản Forerunner 965 và 265, Garmin đã không nâng cấp quá nhiều trên các thiết bị ngoài trừ màn hình Amoled và vị trí nút “RUN”. Điều này đồng nghĩa với chúng sẽ không có nhiều thay đổi so với thế hệ nhiệm 955 và 255, bao gồm chipset, kết nối vệ tinh, chức năng thông báo và chức năng đào tạo.

Có nên nâng cấp lên Garmin Forerunner 965 và 265?

Ngoài ra, thời gian phát hành phiên bản mới chỉ cách phiên bản cũ ba năm với không quá nhiều cải tiến mới có thể làm cho những ai đang sở hữu 955 và 255 cảm thấy hụt hẫng. Có thể, Garmin sẽ gặp khó khăn nhiều hơn trong việc thuyết phục những người dùng này nâng cấp lên các thiết bị mới của họ.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí