Garmin Forerunner 945 LTE ra mắt

Garmin ra mắt bộ đôi đồng hồ Forerunner 55 và Forerunner 945 LTE với nhiều tính năng mới

XEM NHANH

Mới đây, Garmin đã giới thiệu thêm hai mẫu đồng hồ thông minh mới. Đây là hai sản phẩm bổ sung vào dòng Forerunner rất phổ biến của thương hiệu này. Garmin Forerunner 55 và Forerunner 945 LTE ra mắt cùng nhiều tính năng thú vị.

Garmin Forerunner 945 LTE ra mắt

Forerunner là một trong những dòng sản phẩm phổ biến nhất của Garmin. Forerunner 55 và Forerunner 945 LTE là hai mẫu đồng hồ mới nhất được giới thiệu. Trong đó Forerunner 945 LTE được thiết kế dành riêng cho những người đam mê thể dục. Thiết bị này hỗ trợ LTE cho phép kết nối internet mọi lúc mọi nơi. Đây là một trong những tính năng nhiều người dùng quan tâm khi lựa chọn đồng hồ thông minh.

Garmin Forerunner 945 LTE ra mắt

Ngoài ra, Garmin Forerunner 945 LTE còn có thêm tính năng được gọi Live Track. Nó cho phép người dùng chia sẻ vị trí, lộ trình chạy hoặc đạp xe, tốc độ, quãng đường… với bạn be hay gia đình. Tất nhiên là theo thời gian thực. Người dùng cũng có thể nhận các tin nhắn SMS hoặc tin nhắn âm thanh dạng Voice. Điểm nổi bật của Garmin Forerunner 945 LTE là khả năng gửi tin nhắn ngay lập tức khi khẩn cấp. Người dùng có thể cài đặt để thiết bị phát hiện sự cố. Hoặc tùy chọn chia sẻ vị trí và tên với nhóm giám sát 24/7 để liên hệ khi cần.

Cuối cùng, Garmin tiết lộ pin của Forerunner 945 LTE có thể lên tới 2 tuần ở chế độ đồng hồ thông minh. Thời lượng pin sẽ giảm xuống còn 7 giờ khi người dùng bật GPS, nghe nhạc hoặc tính năng Live Track qua LTE.

Thêm lựa chọn với Forerunner 55 

Trong khi Forerunner 945 LTE dành riêng cho người yêu thích thể thao, Forerunner 55 phù hợp với nhiều người dùng hơn. Nó như một bản nâng cấp của Garmin Forerunner 45 đã ra mắt. Theo Garmin, thời lượng pin đã được cải tiến đáng kể trên thiết bị này. Nó có thể sử dụng lên tới 2 tuần với một lần sạc ở chế độ đồng hồ thông minh. Thời lượng pin này giảm xuống còn 20 giờ ở chế độ GPS.

Garmin Forerunner 945 LTE ra mắt

Forerunner 55 đi kèm với một số tính năng để nâng cao sức khỏe cho người dùng. trong đó bao gồm nhắc nhở khi người dùng ít vận động, theo dõi nhịp thở, kinh nguyệt,… Thiết bị cùng ghi lại khoảng cách, tốc độ, thời gian… khi người dùng chạy để theo dõi nhịp tim. Một số tính năng khác như chia sẻ tin nhắn, vị trí…

Trên đây là thông tin Garmin Forerunner 55 và Garmin Forerunner 945 LTE ra mắt. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới