The-Garmin-Enduro

Garmin Enduro 2 được công bố: Giá 25.7 triệu. Sạc năng lượng mặt trời

XEM NHANH

Các vận động viên chạy bộ chuyên nghiệp và vận động viên sức bền thường tin dùng các sản phẩm của Garmin để luyện tập và thi đấu. Đáp ứng điều này, Garmin Enduro 2 được ra mắt và là sản phẩm cao cấp mới nhất của thương hiệu này trên thị trường.

Garmin Enduro 2 được công bố

Đồng hồ này sẽ có khả năng sạc bằng năng lượng mặt trời. Thời lượng pin được đánh giá là 150 giờ khi bật GPS và mức giá 1.100 Đô la (khoảng 25.7 triệu đồng). Enduro 2 có vỏ bằng polyme được gia cố bằng sợi với vỏ sau bằng titan và gờ bằng titan. Màn hình cảm ứng màu AMOLED 1,4 inch có độ phân giải 280 x 280 px và được phủ bằng tinh thể sapphire để tăng độ bền.

Enduro 2 đi kèm với một dây đeo thể thao bằng nylon, mặc dù nó cũng tương thích với các dây silicone của Garmin. Bên cạnh kết nối Wi-Fi, Bluetooth và ANT + tích hợp, đồng hồ có khả năng chống nước 10ATM, bộ nhớ trong 32GB có thể lưu trữ lên đến 2.000 bài hát. Thậm chí còn có đèn pin LED để luyện tập vào ban đêm.

Cảm biến hiện đại & Tiết kiệm pin thông minh

Enduro 2 mang đến cảm biến nhịp tim Garmin Elevate v4, SpO2, giấc ngủ và theo dõi căng thẳng cùng với rất nhiều tính năng theo dõi thể dục. Các chế độ vẫn đầy đủ bao gồm bổ sung tính năng dự đoán lộ trình, bản đồ địa hình, tốc độ được điều chỉnh theo cấp độ, động lực chạy.

Garmin tuyên bố tuổi thọ pin ở chế độ chỉ dành cho đồng hồ thông minh được đánh giá lên đến 46 ngày. Đồng hồ đi kèm với GNSS đa băng tần với SatIQ – một tính năng hữu ích chỉ chọn tín hiệu GPS tiết kiệm điện nhất để kéo dài tuổi thọ pin. Đồng hồ cũng hỗ trợ Garmin Pay.

Sản phẩm này đã sẵn sáng mở bán trên trang web của Garmin. Thị trường Việt Nam có lẽ cũng không phải chờ đợi lâu để có thể đặt mua.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị