Garmin công bố thế hệ mới Forerunner 955 và Forerunner 255

XEM NHANH

Garmin đã “làm mới” dòng đồng hồ chạy bộ của mình. Hãng đã ra mắt Forerunner 955 với sạc năng lượng mặt trời và màn hình cảm ứng, và Forerunner 255 với vị trí đa GPS để theo dõi chính xác hơn.

Forerunner 255 kế thừa Forerunner 245

Dòng Forerunner 255 có giá cả phải chăng hơn và khối lượng nhẹ hơn, khiến nó trở thành một sản phẩm được nhiều người yêu thích. Nó có hai kích thước – 46mm và 41mm. Phiên bản 41mm có thể mang tên là 255s. Forerunner 255 cũng cho phép bạn tải xuống các bản nhạc từ Spotify và sau đó phát chúng không dây qua Bluetooth tới tai nghe.

Forerunner 255 sở hữu GPS sử dụng các vệ tinh L1 và L5 – một công nghệ đang đạt dần được chú ý nhiều hơn trong ba năm qua. Điều này giúp theo dõi chính xác, đặc biệt là trong môi trường phức tạp như hẻm núi.

Forerunner 255 cũng cung cấp tính năng theo dõi ba môn phối hợp, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tham gia khóa tập luyện khắc nghiệt. Nói về giá cả, Forerunner 255 có mức giá khoảng 350 đô la (khoảng 8 triệu đồng). Phiên bản chuyên hỗ trợ nghe nhạc có tên là Forerunner 255 Music và phiên bản đó có giá 400 đô la (9.2 triệu đồng).

Forerunner 955 sẽ có sạc năng lượng mặt trời

Forerunner 955 có tất cả các tính năng mà Forerunner 255 có, và thêm tính năng sạc bằng năng lượng mặt trời. Nó sẽ được tích hợp vào mặt của đồng hồ 46mm, vì vậy Forerunner 955 sẽ sạc từ từ khi bạn ở bên ngoài.

Garmin cũng giới thiệu một tính năng cho Forerunner 955 mà vẫn chưa có trên những chiếc đồng hồ fenix hàng đầu của hãng. Nó tính toán giấc ngủ, thời gian phục hồi, HRV (sự thay đổi nhịp tim) và căng thẳng hàng ngày, đồng thời cho bạn biết loại lợi ích bạn sẽ nhận được từ việc tập luyện.

Forerunner 955 vẫn chưa nhận được phiên bản LTE, mức giá khởi điểm có giá 500 đô la cho một chiếc đồng hồ thông thường và 600 đô la cho phiên bản có sạc năng lượng mặt trời.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới