lien-minh-huyen-thoai-vng-1

Garena chỉ còn là quá khứ, Liên Minh Huyền Thoại chính thức về với vòng tay của VNG Games

XEM NHANH

Vậy là điều gì đến cũng đã đến, Garena cuối cùng cũng đã chính thức buông tay Liên Minh Huyền Thoại và tựa game này giờ đây sẽ do VNG Games phát hành.

Mối nhân duyên giữa Liên Minh Huyền Thoại và Garena đi đến hồi kết

Ở thời điểm hiện tại, bạn đọc chỉ cần lên Google search từ khóa Liên Minh Huyền Thoại là bạn sẽ thấy một rừng tin tức về việc tựa game này đã được VNG Games chính thức phát hành thay cho Garena tại Việt Nam. Thời gian chuyển đổi server dự kiến sẽ diễn ra vào khoảng cuối năm 2022 và đầu 2023 tới đây.

lien-minh-huyen-thoai-vng-2
Thông báo từ VETV về việc chuyển server của Liên Minh Huyền Thoại. Ảnh: Vietnam Esports TV

Cụ thể, quá trình chuyển đổi tài khoản từ Garena sang VNG dự kiến sẽ bắt đầu từ ngày 18/11/2022. Game thủ hiện tại vẫn sẽ đăng nhập và chơi Liên Minh Huyền Thoại bằng client của Garena bình thường cho đến hết ngày 31/12/2022. Sau đó tới tháng 1/2023, cụm máy chủ của Riot Games cho khu vực VCS sẽ chính thức được khởi động và bạn sẽ có thể chơi LMHT bằng chính client của Riot Games. Ngày phát hành chính thức sẽ sớm được Riot Games công bố.

lien-minh-huyen-thoai-vng-3

Sau bao năm gắn bó với Garena, sự chuyển giao này chắc chắn sẽ khiến cho một bộ phận không nhỏ game thủ cảm thấy có phần hơi hụt hẫng, thế nhưng việc có một nhà phát hành mới tiếp quản chắc chắn sẽ mang lại cho Liên Minh Huyền Thoại một làn gió mới và sẽ làm được những điều mà trước đây Garena chưa thể thực hiện được. Ngoài ra, việc cha đẻ của tựa game này là Riot Games tuyên bố rằng họ sẽ theo sát quá trình vận hành game của VNG nên chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi rằng LMHT sẽ có được bước chuyển mình tích cực, những vấn đề cũ còn tồn đọng sẽ được giải quyết triệt để.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về việc chuyển giao này? Có mong đợi gì ở VNG và chính Riot Games sau khi Liên Minh Huyền Thoại không còn là tựa game do Garena phát hành? Hãy để lại bình luận để mọi người cùng thảo luận, và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Samsung Galaxy S22 Ultra: Điện thoại đáng mua của năm 2022 !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.