ip14

Gần 57% người dùng không muốn lên đời iPhone 14 series

XEM NHANH

Mới đây, một cuộc khảo sát do SellCell thực hiện với 2.500 người dùng iPhone tại Mỹ đã chỉ ra rằng, 56,7% người khảo sát không có dự định nâng cấp iPhone mới trong dịp nghỉ lễ cuối năm nay.

Nhiều người dùng không muốn lên đời iPhone 14 series

Theo số liệu, có 13,6% người dùng cho biết họ sẽ nâng cấp một chiếc iPhone mới trong dịp Giáng sinh. 29,7% cho rằng họ sẽ mua chúng trong tương lai gần và có tới 56,7% người dùng không có kế hoạch nâng đời lên iPhone 14 series. Nói thêm về lý do từ chối việc nâng cấp, 45,3% cho biết họ cảm thấy hài lòng với mẫu iPhone của mình, cũng như chưa nghĩ đến chuyện lên đời. Bên cạnh đó, 7,5% cho biết họ sẽ chờ đợi sự xuất hiện của những chiếc iPhone mới hơn, bao gồm iPhone 15 series và iPhone SE 4.

SellCell-iPhone-12

Khi được hỏi cụ thể về một mẫu iPhone mới, iPhone 14 Plus có tới 79,6% người khảo sát cho biết họ không có ý định nâng cấp lên mẫu smartphone này. Trong số những người phản đối, 22,5% cho biết nó quá đắt, 12,1% cảm thấy mẫu máy này quá lớn, không gọn gàng và dễ cầm nắm, 14,4% cho rằng iPhone 14 Plus thua thiệt quá nhiều so với iPhone 14 Pro, trong khi mức giá không quá chênh lệch, và 6,6% còn lại mong muốn một mẫu máy nhỏ gọn dạng như một chiếc iPhone mini.

SellCell-iPhone-14

Điều này phản ánh một thực tế rằng, iPhone 14 và iPhone 14 Plus đang rất kém được ưa chuộng hơn dòng “Pro”. Việc loại bỏ dòng máy mini được xem là nước đi đúng đắn của Apple, nhưng cũng chính họ đã phân cấp và cắt giảm quá nhiều trang bị giữa dòng iPhone thường và iPhone Pro. Điều này khiến người dùng thường có tâm lý bù khoản tiền chênh lệch giữa hai dòng máy này, để có được trải nghiệm và khả năng sử dụng tốt hơn.

Một vài số liệu khác cũng được SellCell đưa ra, lần lượt 35,2% và 30,3% người dùng mong muốn iPhone 15 series sẽ có thiết kế và những màu sắc mới. 20,3% mong muốn dòng iPhone sắp tới sẽ trang bị USB Type-C, trong khi 28,8% mong muốn sự trở lại của bộ phụ kiện trên iPhone, bao gồm củ sạc hay tai nghe EarPods.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 14 Plus liệu có thu hút người dùng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý