gaming phone Qualcomm ra mắt

Qualcomm đang phát triển một gaming phone, dự kiến ra mắt cuối năm nay

XEM NHANH

Qualcomm là nhà sản xuất chipset di động nổi tiếng của Mỹ. Mới đây có thông tin công ty đang lên kế hoạch bước vào thị trường điện thoại thông minh. Chiếc gaming phone dự kiến sẽ ra mắt cuối năm cùng chipset Snapdragon mới. 

Qualcomm và Asus đang phát triển Gaming Phone

Nhà sản xuất chip Qualcomm không còn xa lạ gì với người yêu công nghệ. Tuy nhiên, công ty có vẻ bắt đầu gia nhập vào thị trường smartphone, thay vì chỉ bán chipset. Theo tiết lộ từ DigiTimes, Qualcomm đang hợp tác với ASUS để sản xuất một chiếc smartphone chuyên cho chơi game. Chiếc gaming phone này dự kiến sẽ ra mắt sớm nhất vào cuối năm nay.

gaming phone Qualcomm ra mắt

Gần đây, Qualcomm cũng đã gửi thư mời và xác nhận sự kiện Snapdragon Tech Summit. Sự kiện này dự kiến sẽ tổ chức trực tuyến và kéo dài trong 2 ngày, từ 1/12 đến 2/12. Nhiều khả năng, model đầu tiên của chiếc gaming phone sẽ được công bố trong sự kiện này.

Qualcomm chuẩn bị giới thiệu thế hệ chipset mới

Sự kiện này được tổ chức trùng với thời điểm Qualcomm thường giới thiệu chipset thế hệ mới. Đó có thể là chip Snapdragon 875 mạnh mẽ. Ngoài ra công ty cũng giới thiệu chipset Snapdragon 775G. Ngoài ra, Qualcomm có thể sẽ giới thiệu chipset cho thiết bị chạy trên nền tảng Windows 10 ARM.

gaming phone Qualcomm ra mắt

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về mẫu smartphone chơi game đầu tiên của Qualcomm. Nó có thể sẽ được trang bị chip Snapdragon 875 cao cấp nhất của công ty. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

Trên đây là thông tin gaming phone Qualcomm ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới