Nokia

Gamepad của Nokia sẽ trở lại, bên cạnh máy tính Nokia Purebook Fold & Lite

XEM NHANH

Trong quá khứ, Nokia trước đây đã từng ra mắt điện thoại chơi game như N-Gage vào năm 2003. Tuy nhiên, công ty đã không tiếp tục khai phá lĩnh vực này, mặc dù điện thoại chơi game đã được chứng minh là có thị trường rộng lớn. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây tiết lộ gamepad Nokia sắp ra mắt, bên cạnh dòng máy tính Nokia Purebook.

Gamepad Nokia sẽ xuất hiện

Gamepad Nokia xuất hiện trên cơ sở dữ liệu chứng nhận Bluetooth như chúng ta có thể thấy từ ảnh chụp màn hình.

Gamepad của Nokia sẽ trở lại, bên cạnh máy tính Nokia Purebook Fold & Lite

Đây có thể là lần đầu tiên thương hiệu Nokia ra mắt một sản phẩm giống gamepad, nhờ vào quan hệ sự cấp phép thương hiệu của StreamView. Hiện nay, có nhiều mẫu Game Controller của Nokia đã đạt chứng nhận Bluetooth và hỗ trợ các chức năng Bluetooth 5.0. Theo báo cáo, các gamepad của Nokia có thể sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Nokia Purebook sẽ có dòng Fold và Lite?

Ngoài gamepad Nokia, đơn vị Offglobal đã nộp đơn xin chứng nhận Bluetooth, cho dòng máy tính xách tay Nokia PureBook Fold và Nokia PureBook Lite. Điều này cho thấy họ sẽ tung ra dòng máy tính xách tay Nokia PureBook thuộc dòng Fold và Lite ở châu Âu với tên gọi Nokia.

Gamepad của Nokia sẽ trở lại, bên cạnh máy tính Nokia Purebook Fold & Lite

Hiện tại, Offglobal đã ra mắt máy tính xách tay Nokia PureBook Pro tại Châu Âu. Sản phẩm này bao gồm hai kích thước màn hình máy tính xách tay là 17,3 inch và 15,6 inch. Máy tính xách tay Nokia đi kèm với bộ xử lý Intel Core i3-1220P. Ngoài ra, thiết bị này còn đi kèm với 8GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 512GB. Vì thế, hai dòng máy tính mới có thể sẽ có cấu hình quanh mức này (có thể nâng cấp lên cao nhất lả Core i5), nhưng sẽ cần chờ thông tin chính thức

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính