Top 10 game thời trang nổi bật nhất hiện nay trên mobile

XEM NHANH

Thị trường game hiện nay vô cùng phong phú, song song với các game nhập vai, bắn súng,…còn có những game thời trang. Qua những game này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo những bộ cánh cho nhân vật của mình. Và nếu bạn là một người đam mê phối đồ thì có thể tham gia vào những tựa game thú vị mà Hoàng Hà Mobile gợi ý trong bài viết này nhé.

Game Fashion Nation

Với đồ họa tuyệt đẹp và giao diện thân thiện, game thời trang Fashion Nation thu hút người chơi từ mọi lứa tuổi và nền tảng. Trò chơi mang đến cho người chơi trải nghiệm độc đáo và không giới hạn trong việc sáng tạo và trình diễn phong cách của mình.

game-thoi-trang-1

Trong Fashion Nation, người chơi có thể tham gia vào các hoạt động thú vị như thiết kế trang phục từ các tùy chọn đa dạng về chất liệu, màu sắc và kiểu dáng. Bạn có thể tạo ra những bộ trang phục độc đáo hoặc lựa chọn từ các mẫu có sẵn để phù hợp với sở thích của mình. Bên cạnh đó, người chơi cũng có cơ hội tham gia vào các cuộc thi thời trang hàng tuần hoặc thách thức với những yêu cầu đặc biệt để thể hiện sự tài năng của mình.

Fashion Nation vừa là nơi để thỏa mãn niềm đam mê thời trang, cũng như là một cộng đồng nơi người chơi có thể kết bạn, giao lưu và chia sẻ những ý tưởng thú vị với nhau. Bằng cách tham gia vào các sự kiện trong trò chơi và thảo luận trên diễn đàn, người chơi có thể mở rộng mối quan hệ và học hỏi từ những người có cùng đam mê.

Game thời trang Classy Wedding Salon

Nếu bạn yêu thích việc trở thành một stylist cho các cô dâu thì hãy thử nhập vai trong game Classy Wedding Salon. Với đồ họa đẹp mắt và gameplay cuốn hút, trò chơi này hứa hẹn mang lại cho người chơi những giây phút giải trí đầy thú vị và độc đáo.

game-thoi-trang-2

Trong Classy Wedding Salon, người chơi sẽ đảm nhận vai trò là một nhà thiết kế cưới tài năng, phải chuẩn bị và trình diễn những bộ trang phục cưới đẹp nhất cho các cặp đôi. Bên cạnh việc chọn trang phục, người chơi cũng có thể trang điểm cho cô dâu và chú rể theo ý muốn của mình. Bao gồm cả màu môi, màu mắt, phấn, kiểu tóc và hoa cưới.

Không chỉ dừng lại ở việc thiết kế trang phục, Classy Wedding Salon còn mang đến cho người chơi trải nghiệm đầy đủ về việc tổ chức đám cưới là như thế nào. Ngoài ra, người chơi còn có nhiệm vụ chăm sóc và làm đẹp cho cô dâu và chú rể trước ngày trọng đại, bằng cách tham gia vào các hoạt động spa và salon để tạo ra vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Game Love Nikki – Dress Up Queen

Trong game thời trang Love Nikki, người chơi sẽ bước vào cuộc phiêu lưu thú vị cùng với Nikki – một cô gái đam mê thời trang. Hay nói cách khác, người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật và đi khắp mọi nơi trên thế giới để tham gia các cuộc thi thời trang, trải qua nhiều thử thách và nhiệm vụ khác nhau để giành chiến thắng và trở thành Dress Up Queen. Từ việc chọn trang phục hàng ngày cho Nikki đến việc thiết kế trang phục cho các sự kiện đặc biệt, người chơi có toàn quyền tự do sáng tạo và biến hóa với hàng ngàn tùy chọn đa dạng.

game-thoi-trang-3

Mỗi trang phục và phụ kiện trong Love Nikki đều được thiết kế một cách tinh tế và độc đáo. Người chơi có thể thử đến 10.000 bộ đồ theo nhiều phong cách khác nhau, thậm chí nó còn được thiết kế theo kiểu đồ của từng quốc gia. Người chơi có thể tham gia  thu thập và kích hoạt những bộ trang phục hiếm có.

Đồng thời, Love Nikki còn có cốt truyện hấp dẫn với những nhân vật đa dạng và phong phú. Người chơi sẽ được trải nghiệm các câu chuyện thú vị qua từng nhiệm vụ, kết bạn với các nhân vật khác và khám phá vùng đất Phong Lan – nơi diễn ra các cuộc thi thời trang và nhiều bí mật chờ bạn đến khám phá.

Game thời trang Y8

Y8 là một trong những hệ thống trò chơi trực tuyến phổ biến và thu hút hàng triệu người chơi trên khắp thế giới. Với sự đa dạng và phong phú, Y8 đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích thế giới thời trang và sở hữu niềm đam mê sáng tạo.

game-thoi-trang-4

Hệ thống đã tạo ra những tựa game mới đa dạng cách thức chơi, từ việc lựa chọn trang phục cho các nhân vật ảo, tạo kiểu tóc đến việc trình diễn trong các cuộc thi thời trang. Người chơi có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện gu thẩm mỹ của mình thông qua việc mix-match quần áo, phụ kiện và trang điểm theo phong cách riêng.

Không chỉ là nơi giải trí, game thời trang Y8 còn là môi trường lý tưởng để người chơi thể hiện cá tính và phát triển kỹ năng sáng tạo của mình. Qua việc thử nghiệm với nhiều phong cách và xu hướng, người tham gia có thể tìm ra phong cách thời trang phản ánh tốt nhất cá nhân mình.

Game Fashion Fantasy

Đọc đến cái tên thì chắc hẳn mọi người cũng đã biết đến phong cách của game này rồi phải không nào. Game chính thức ra đời vào năm 2020 nhưng đến nay vẫn đứng vững trên thị trường game liên quan đến thiết kế. Đồng thời, game được tích hợp trên cả hai hệ điều hành là iOS và Android.

game-thoi-trang-5

Khi bước vào trò chơi, bạn sẽ được hóa thân thành một cô gái trẻ và có một phong cách cơ bản. Sau khi vượt qua những thử thách trong game bạn sẽ được mở khóa các chương và bước tiếp câu chuyện thời trang của mình. Theo đó, mỗi chương là một cuộc hành trình khác nhau sẽ tạo nên sự tò mò và hấp dẫn cho người chơi. 

Trò chơi còn thu hút thêm nhiều người nhờ vào hoạt động bình chọn trang phục đẹp nhất. Nếu bạn muốn chiến thắng trò chơi thì có thể mua sắm tại cửa hàng Fashion Boutique trong game. Tại đây có rất nhiều bộ quần áo và phụ kiện độc lạ, giúp bạn thể hiện style của mình theo một cách “không đụng hàng”. 

Ngôi Sao Thời Trang

Song song với các tựa game nước ngoài, thị trường game thời trang ở Việt Nam cũng rất sôi nổi. Trong đó, game Ngôi Sao Thời Trang của VNG là một cái tên sáng giá mà bạn có thể tham khảo đến. Tựa game này ra đời vào năm 2019 và cho đến hiện tại vẫn được đông đảo người tham gia. Trong game bạn sẽ được giải trí theo sở thích của mình, cũng như được học hỏi kinh nghiệm stylist của những người chơi khác.

game-thoi-trang-6

Hệ sinh thái của game “Ngôi Sao Thời Trang” phải nói là siêu ấn tượng. Hàng ngàn phụ kiện, giày dép, túi xách, mỹ phẩm và trang phục mà bạn có thể tận dụng để fix lại với nhau. Như vậy, người tham gia sẽ thỏa thích thể hiện tư duy sáng tạo của mình trong cách phối đồ. Thậm chí, bạn còn có thể thay đổi khuôn mặt để phù hợp với cách phối đồ. 

Game thời trang Covet Fashion

Nếu bạn đang tìm một game đỉnh cao với niên sử hình thành lâu đời thì có thể tham khảo đến Covet Fashion. Game này ra đời từ năm 2013 nhưng vẫn giữ được độ cuốn hút và ngày càng gia tăng số lượng người chơi trên mobile. 

game-thoi-trang-7

Mỗi trang phục trong Covet Fashion đều được thiết kế một cách tỉ mỉ và tinh tế. Người chơi có thể tùy chỉnh và sáng tạo với hàng trăm lựa chọn để tạo ra phong cách riêng biệt và độc đáo, từ các loại vải, kiểu dáng, màu sắc cho đến phụ kiện và trang sức.

Đặc tại khi tham gia game này, bạn còn được phát triển gu thời trang của mình. Từ đó, bạn có thể áp dụng trong đời sống cũng như thay đổi phong cách hàng ngày để không nhàm chán.

Fashion Fever 2

Thêm một tựa game thời trang mà những người yêu thích nghệ thuật không thể nào bỏ qua. Đến với Fashion Fever 2 bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn, cùng đồ họa bắt mắt rất thú vị. Theo đó, người chơi sẽ được vào vai một nhà thiết kế thời trang thực thụ, bạn sẽ có mẫu để thay đổi quần áo, trang sức, kiểu tóc và phong cách trang điểm.

game-thoi-trang-8

Chưa kể đến, sau khi bạn đã thiết kế trang phục cho nhân vật thì còn có thể chia sẻ sở thích với bạn bè của mình thông qua mạng xã hội. Thêm vào đó, trong game còn có nhiều chế độ khác nhau, bao gồm làm style cho các sự kiện và các cuộc thi trình diễn quốc tế. Thậm chí, nếu như tài năng thiết kế của bạn được phát triển cao hơn. Người chơi còn có thể mở rộng gian hàng thiết kế, thuê thêm nhân viên và mua sắm nhiều đồ vật trong game.

Game Lady Popular Fashion Arena

Tiếp đến, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu cho bạn tựa game thời trang và trang điểm Lady Popular: Fashion Arena. Khi tải game này, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn trong phong cách thể hiện của nhân vật. Chẳng hạn bạn có thể lựa chọn màu da, kiểu tóc và make up. Đặc biệt hơn là người chơi còn có quyền lựa chọn căn hộ và trang trí nơi bạn đang sinh sống. Điều này đúng chất tạo nên một trò chơi ảo mà rất nhiều người muốn tham gia.

game-thoi-trang-9

Tính tương tác và cộng đồng cũng là một phần quan trọng của Lady Popular: Fashion Arena. Người chơi có thể kết bạn, giao lưu và chia sẻ những ý tưởng thú vị về thời trang với những người chơi khác trên khắp thế giới. Đồng thời, bạn cũng có thể tham gia vào các sự kiện và cuộc thi cộng đồng để thể hiện sự sáng tạo của mình. 

Game Superstar Family Celebrity Fashion

Cái tên cuối cùng được gợi ý trong bài viết này là game thời trang Superstar Family – Celebrity Fashion. Đặc trưng của trò chơi này theo khuynh hướng gia đình. Cụ thể bạn sẽ là nhà thiết kế thời trang cho các thành viên trong một gia đình. Trong đó sẽ có 4 thành viên bao gồm vợ, chồng và 2 người con. Hơn thế nữa, hiện tại game này đã có sẵn trên cửa hàng CH Play bạn nhé.

game-thoi-trang-10

Ngoài việc thiết kế trang phục, Superstar Family – Celebrity Fashion còn mang đến cho người chơi trải nghiệm đầy đủ về việc quản lý cuộc sống của một gia đình. Bạn có thể tương tác với các thành viên trong gia đình, xây dựng mối quan hệ và thậm chí là tham gia vào các hoạt động giải trí như du lịch và mua sắm.

Kết luận

Như vậy, Hoàng Hà Mobile đã giới thiệu cho bạn TOP 10 game thời trang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Bằng cách tham gia vào các tựa game sáng tạo ở trên, bạn sẽ được tham khảo cách phối đồ và áp dụng trong đời sống của mình. Hy vọng bạn đọc sẽ có những khoảng thời gian giải trí thật tuyệt vời nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8