game-pokemon-go

Cách chơi Pokemon GO không cần di chuyển, ai cũng làm được

XEM NHANH

Game Pokemon GO là một trò chơi khá hot trên di động từng làm mưa làm gió cộng đồng mạng. Trò chơi này thường phải di chuyển để đi bắt pokemon. Tuy nhiên, vẫn có cách chơi Pokemon GO không cần di chuyển mà không phải ai cũng biết.

Game Pokemon Go là gì?

Pokemon Go là một trò chơi di động nhập vai tương tác ảo sử dụng công nghệ GPS và thực tế tăng cường (AR) để người chơi có thể tìm kiếm, bắt và huấn luyện Pokemon ảo trong thế giới thực. Trò chơi này được phát triển bởi Niantic và The Pokémon Company. Game Pokemon GO được phát hành lần đầu tiên vào năm 2016 và nhanh chóng trở thành một hiện tượng toàn cầu với hàng triệu người chơi tham gia. Đặc biệt là đối với những ai là fan của Pokemon.

game-pokemon-go-1

Pokémon Go đã đưa những người huấn luyện Pokémon đến với phiên bản hỗn hợp của thế giới hoang dã. Khi các thế hệ Pokémon mới được đưa vào trò chơi, Pokémon Go tiếp tục thu hút những người chơi tiềm năng mới.

Cách tải Pokemon Go trên điện thoại

Game này tương thích với cả 2 hệ điều hành là iOS và Android. Do đó, người dùng muốn tải game Pokemon GO có thể tìm kiếm trên App Store hoặc CH Play để tải về thiết bị.

Bước 1: Mở Google Play Store hoặc App Store trên thiết bị của bạn.

Bước 2: Tìm kiếm Pokemon Go.

Bước 3: Nhấn Nhận/Cài đặt để tải xuống điện thoại.

Bước 4: Mở game và bắt đầu chơi.

game-pokemon-go-2

Nội dung chính của trò chơi Pokemon GO

Về cơ bản, nội dung của game Pokemon GO sẽ có một vòng lặp trò chơi chung dành cho tất cả mọi người. Vì vậy, dù bạn chơi để giải trí cho vui hay là người đam mê Pokémon thực thị, trò chơi này không hạn chế khả năng chơi của tất cả chúng ta. Bao gồm:

  • Tùy chỉnh huấn luyện viên của bạn và đồng bộ hóa ứng dụng với GPS.
  • Chọn Pokémon ban đầu của bạn và bắt Pokémon gặp trong tự nhiên đồng bộ với môi trường thế giới thực bằng cách ném Pokéball.
  • Hoàn thành các nhiệm vụ nghiên cứu hay còn gọi là mục tiêu nhỏ xuất hiện trong nhật ký của bạn để nhận thêm phần thưởng.

game-pokemon-go-3

  • Nâng cấp huấn luyện viên của bạn bằng cách thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày, nghiên cứu và đi bộ cùng Pokémon của bạn bằng trình theo dõi bước đi tích hợp.
  • Tham gia vào các sự kiện và các chế độ khác với Pokémon đã thu thập của bạn; chiến đấu với hoặc chống lại những người huấn luyện khác bằng cách sử dụng bộ di chuyển Pokémon đã cài đặt của bạn.

Hướng dẫn chơi Pokemon GO game vui

Sau khi tải game pokemon go thành công, nếu bạn là người mới chưa biết trải nghiệm trò chơi này thì cũng đừng lo lắng. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi từ A đến Z.

Tạo tài khoản và bắt đầu chơi

Người chơi hãy mở ứng dụng đã tải về và chọn Bắt đầu.

Chọn phương thức đăng nhập thông qua tài khoản Pokémon Trainer Club, tài khoản Google hoặc Facebook.

Tiến hành tạo hồ sơ người chơi của bạn bằng cách chọn avatar và đặt tên theo sở thích cá nhân.

Bật GPS và cho phép ứng dụng truy cập vị trí của bạn để bắt đầu tìm kiếm Pokémon.

game-pokemon-go-4

Tìm kiếm Pokémon

Khi bạn mở ứng dụng game Pokemon GO, Pokémon sẽ xuất hiện xung quanh hình đại diện trong trò chơi của bạn. Chúng liên tục di chuyển và xuất hiện ở những địa điểm khác nhau. Bản đồ trong game sẽ hiển thị các Pokémon ảo xuất hiện xung quanh bạn để bạn tìm và bắt chúng.

Khi phát hiện ra mục tiêu, bạn có thể bắt bất kỳ Pokémon nào ở vùng lân cận của mình bằng cách nhấn vào Pokémon bạn chọn. Trong quá trình này, hãy chú ý đến các PokeStop (cột mốc màu xanh lam) để thu thập Poké Ball, Stardust và các vật phẩm hữu ích khác trong game

Bắt Pokémon

Khi bạn nhìn thấy một Pokémon, hãy chạm vào nó để bắt đầu trận chiến. Chọn Pokéball của bạn, sau đó ném Pokéball của bạn vào Pokémon hoang dã. Nên ném Poké Ball chính xác và sử dụng các loại Poké Ball khác nhau để tăng cơ hội bắt Pokémon.

game-pokemon-go-5

Việc bắt Pokémon hoang dã trong Pokémon Go có một chút khác biệt so với các trò chơi Pokémon trước đây. Bạn không còn phải gửi Pokémon của mình đi tiêu diệt sức khỏe của Pokémon hoang dã để tăng tỷ lệ bắt được nó. Thay vào đó, việc bắt bóng phụ thuộc vào kỹ thuật ném của bạn, vật phẩm bạn sử dụng và lựa chọn Pokéball của bạn. Nếu mức độ tình bạn của người bạn được chỉ định của bạn đủ cao, người bạn đó cũng có thể ngẫu nhiên hỗ trợ bạn bắt Pokémon hoang dã.

Huấn luyện Pokémon

Sau khi bắt Pokémon trong game Pokemon GO thành công, bạn có thể huấn luyện chúng bằng cách cho chúng ăn kẹo và sử dụng Stardust. Pokémon càng mạnh, nó càng có hiệu quả hơn trong trận chiến. Ngoài ra, bạn có thể tiến hóa một số Pokémon thành dạng mạnh hơn bằng cách sử dụng Candy đặc biệt.

Cho Pokemon tham gia trận chiến

Sau khi huấn luyện thành công, bạn có thể chiến đấu với Pokémon của những người chơi khác trong Phòng Tập Thể Dục hoặc Tháp Đấu. Các đội Pokémon của bạn sẽ thay đổi tùy thuộc vào nội dung bạn đang nhắm mục tiêu. Nên ưu tiên họn Pokémon mạnh nhất của bạn để tham gia trận chiến. Đồng thời sử dụng các kỹ năng và chiến thuật khác nhau để đánh bại đối thủ dễ dàng.

game-pokemon-go-6

Cách chơi Pokemon Go không cần di chuyển

Nếu bạn không thích vận động và đi lại nhiều nơi, chúng ta vẫn có thể chơi game Pokemon GO tại chỗ. Tuy nhiên thao tác này có thể khiến bạn bỏ lỡ một số khía cạnh của trò chơi. Chẳng hạn như khám phá thế giới xung quanh và giao lưu với những người chơi khác.

Sử dụng các vật phẩm

Bạn có thể mua các vật phẩm có tên là Incense, Lure Module trong cửa hàng hoặc kiếm được bằng cách quay PokéStop. Những vật phẩm này có thể thu hút Pokemon đến vị trí của bạn trong 30 phút mà chúng ta không phải đi đâu.

Gọi Pokemon đến

Buddy Pokemon: Bạn có thể chọn một Pokemon làm Buddy Pokemon. Buddy Pokemon sẽ kiếm được Candy và Stardust cho bạn ngay cả khi bạn không di chuyển.

game-pokemon-go-7

Remote Raids: Remote Raids Tickets cho phép bạn tham gia các cuộc đột kích từ xa, mà không cần phải ở gần phòng tập thể dục. Bạn có thể mua Remote Raids Tickets trong cửa hàng hoặc kiếm được bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ nghiên cứu đặc biệt.

Giả mạo vị trí thật của người chơi bằng ứng dụng bên thứ 3

Việc sử dụng ứng dụng giả mạo vị trí có thể vi phạm Điều khoản Dịch vụ của Niantic và có thể dẫn đến tài khoản của bạn bị khóa. Do đó, dù đây là một cách có thể dùng để chơi game Pokemon GO không cần di chuyển nhưng chúng tôi không khuyến khích bạn thực hiện.

Ưu điểm khi chơi Pokemon GO

Game pokemon go không đơn thuần chỉ là một game vui trên thiết bị di động mà nó còn có những ưu điểm khác.

Nâng cao sức khỏe của người chơi

Trên thực tế, Pokemon GO yêu cầu người chơi phải di chuyển ngoài trời để bắt Pokemon. Điều này đồng nghĩa với việc game đang khuyến khích chúng ta vận động. Hoạt động thể chất đi lại thường xuyên sẽ đốt cháy calo và cải thiện sức khỏe tim mạch hiệu quả. Trong quá trình bắt pokemon go game vui ngoài trời, chúng ta sẽ có cơ hội tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và không khí trong lành thay vì ở im trong nhà. Từ đó có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa bệnh tật tốt hơn.

game-pokemon-go-8

Gắn kết cộng đồng chơi pokemon

Game Pokemon go giúp kết nối mọi người và tạo cơ hội giao lưu, kết bạn mới. Đặc biệt là những người có cùng sở thích đam mê pokemon lâu năm. Bạn có thể rủ họ cùng đi bộ, tham gia các hoạt động nhóm trong lúc cùng săn pokemon và vật phẩm.

Ngoài ra, cộng đồng Pokemon GO trên mạng xã hội và ngoài đời thực cũng khá đông đảo. Đây nơi người chơi có thể chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi Pokemon và tham gia các sự kiện cùng nhau và tăng tính gắn kết cộng đồng.

Giải trí và giải tỏa stress

Về bản chất game pokemon là một trò chơi mang tính giải trí. Nó khiến người chơi nhập vai và giảm bớt căng thẳng, tạo ra những phút giây thư giãn bên những con vật thú vị sau sau giờ học hoặc làm việc.

game-pokemon-go-9

Chơi game này nhiều, bạn sẽ thấy trí nhớ của mình được tăng cường khi liên tục phải nhớ xem đã thu thập và huấn luyện bao nhiêu con pokemon thành công. Và tất nhiên, khi tham gia các trận chiến với pokemon của người khác trong game cũng đòi hỏi tư duy chiến đấu làm sao để giành chiến thắng.

Lưu ý khi chơi game Pokemon GO

Vì đây là game nhập vai tương tác ảo sử dụng công nghệ GPS và thực tế tăng cường (AR) để người chơi có thể tìm kiếm ngoài đời nên khi chơi game, bạn cần lưu ý một số điều sau.

  • Luôn chú ý quan sát xung quanh: Không nên mải mê chơi mà quên mất sự an toàn của bản thân. Hãy quan sát cẩn thận khi đi đường, đặc biệt khi qua ngã tư, vạch kẻ đường. Tránh chơi game Pokemon GO ở những nơi nguy hiểm như vách núi, sông suối, đường quốc lộ có nhiều xe cộ đi lại,..
  • Tuân thủ luật giao thông: Pokemon GO là game vui nhưng không thể để trò giải trí này lại trở thành lý do khiến chúng ta vô tình vi phạm luật giao thông. Tuyệt đối không nên chơi game khi đang lái xe.

game-pokemon-go-10

  • Chơi game cùng bạn bè: Việc chơi game Pokemon GO game vui cùng bạn bè sẽ giúp bạn an toàn hơn, đồng thời tăng thêm sự vui vẻ khi cùng nhau đi tìm kiếm pokemon và vật phẩm.
  • Cẩn thận với kẻ xấu: Một số kẻ xấu có thể lợi dụng người chơi Pokemon GO để thực hiện hành vi trộm cắp hoặc lừa đảo. Hãy cẩn thận với những người lạ mặt và giữ gìn tài sản cá nhân cẩn thận.
  • Sử dụng các ứng dụng hỗ trợ: Có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ chơi Pokemon GO như Go Radar, Poke Scanner, … Việc sử dụng các ứng dụng này sẽ giúp bạn tìm kiếm Pokemon dễ dàng hơn.
  • Chơi game một cách văn minh: Hãy tôn trọng những người chơi khác và không nên có hành vi gian lận.

Lời kết

Trên đây là mọi thông tin cần biết về game Pokemon GO dành cho người mới, cũng như cách chơi mà không cần di chuyển. Hy vọng bạn sẽ học được những mẹo hữu ích và áp dụng vào trò chơi giải trí đầy thú vị này để có những phút giây giải trí với bạn bè, người thân.

Xem thêm:

Game Đua xe đạp 2 người | Trò chơi lái xe đua đầy hấp dẫn

Top 7 game kinh dị Việt Nam, không dành cho kẻ yếu tim

Tin mới nhất
bang-e-euro-2024-thumb
Nhận định bảng E Euro 2024: Căng như dây đàn
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội