Top 22 game vui nhộn, hài hước miễn phí chơi cùng bạn bè

XEM NHANH

Nếu bạn đang tìm kiếm những tựa game miễn phí thú vị, vui nhộn với nhiều tiếng cười để chơi cùng bạn bè thì danh sách top 22 game chơi cùng bạn bè miễn phí sau đây chính là lựa chọn hoàn hảo. Trong số đó, game Pikachu – trò chơi trí tuệ nhẹ nhàng lấy cảm hứng từ anime Pokémon quen thuộc sẽ mang đến những giờ phút giải trí thú vị. Ngoài ra còn có nhiều tựa game hấp dẫn khác mà người chơi không thể không tham khảo trong bài viết dưới đây. Khám phá cùng Hoàng Hà Mobile ngay! 

Flappy Bird

Flappy Bird là tựa game mobile vui nhộn từng thu hút đông đảo người tham gia không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng sang khắp cộng đồng game thủ thế giới. Tựa game này sở hữu lối chơi vô cùng đơn giản mà bất kỳ người chơi cũng dễ dàng thao tác chỉ sau ít phút làm quen. 

Nhiệm vụ mà người chơi cần thực hiện chỉ đơn giản là điều khiển chú chim vượt qua những chướng ngại vật sao cho không được đụng vào. Nếu chỉ chạm nhẹ vào, ngay lập tức sẽ bị game over. Điều này cũng là điểm thú vị kích thích tinh thần muốn chinh phục ở các game thủ. 

Game Pikachu

Một tựa game tuổi thơ cũng hài hước và vui nhộn không kém mà người chơi có thể cùng trải nghiệm với bạn bè của mình chính là Pikachu. Tựa game này được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003 và đến hiện tại, mặc dù đã có vô vàn phiên bản khác nhau lấy cảm hứng từ Pikachu ra đời nhưng game vẫn thu hút hàng triệu lượt chơi mỗi năm. 

Mặc dù lối chơi trong Pikachu được thiết kế khá đơn giản nhưng tựa game lại dễ dàng gây “nghiện” cho các game thủ. Theo đó, người chơi sau khi đăng nhập vào game chỉ cần thực hiện nhiệm vụ duy nhất là săn tìm những con vật tương tự nhau sao cho có thể nối lại trong phạm vi tối đa 3 bước với thời gian đã định. 

Với lối chơi đơn giản này, người chơi hoàn toàn có thể giải trí cùng bạn bè trong những giây phút giải lao sau thời gian học tập căng thẳng. 

Monster Race 3D

Monster Race 3D là tựa game vui nhộn thuộc thể loại đua xe đơn người chơi trên mobile thu hút đông đảo lượt tải về và trải nghiệm. Khác với nhiều trò đua xe đã có trên thị trường, tựa game này đặc biệt hơn khi được thiết kế với nhiều địa hình khác nhau cho người chơi trải nghiệm từ đường phẳng đến đường núi gập ghềnh và nguy hiểm. 

Theo đó, tựa game này bắt đầu ngay sau khi người chơi thành công lựa chọn cho mình chiếc xe để tham gia vào cuộc thi. Người chơi buộc phải điều khiển xe sao cho có thể vượt qua mọi chướng ngại với tốc độ nhanh nhất để giành lấy chiến thắng. Trải qua mỗi trận đua, người chơi sẽ mở khóa ra các địa hình cũng như loại xe đua mới để tăng trải nghiệm và sự thú vị của game. 

Penguin Diner

Bên cạnh game Pikachu hay Flappy Bird thì Penguin Diner cũng là một tựa game giải trí vui lộn có thể chơi cùng bạn bè trực tuyến mà các game thủ không thể bỏ qua. Đặc biệt, tựa game này còn vô cùng thích hợp cho những ai có niềm đam mê với việc kinh doanh ẩm thực. 

Trong Penguin Diner, người chơi vào vai chủ quán ăn chuyên nghiệp, đảm nhiệm các công việc từ đón khách đến gọi món và phục vụ món cho thực khách. Sau mỗi ván chơi hoàn thành, game thủ sẽ nhận về cho mình một khoản tiền và có thể sử dụng khoản tiền để mở rộng cửa hàng và xây dựng thương hiệu mang đậm phong cách cá nhân của mình. 

Superfighters

Một tựa game hài hước được đông đảo người chơi yêu thích nằm trong danh sách nữa được nhắc đến chính là Superfighters. Trò chơi này là một tựa game đối kháng vui nhộn cho phép người chơi hóa thân thành nhiều nhân vật có vai trò khác nhau từ cướp đến cảnh sát hay mafia và thực hiện các nhiệm vụ tương ứng.

Lối chơi Superfighters tuy được nhận xét có phần khá cổ điển thông qua việc bắn súng để tiêu diệt kẻ địch và thu thập vũ khí. Thế nhưng nhờ giao diện game được làm bắt mắt, đa dạng vai trò cho người chơi hóa thân mà tựa game nhanh chóng tạo được tiếng vang. Đặc biệt, Superfighters còn cho phép người chơi trải nghiệm dưới chế độ online lẫn offline. 

Đào Vàng

Đào Vàng cũng là một trong những tựa game hài hước và vui nhộn không kém game Pikachu, Monster Race 3D, Flappy Bird mà người chơi có thể trải nghiệm cùng bạn bè của mình khi rảnh rỗi. 

Theo đó, đăng nhập vào trò chơi, game thủ sẽ hóa thân vào vai một ông lão có nhiệm vụ móc và kéo các thỏi vàng nằm dưới lòng đất. Bên cạnh quá trình đào vàng thì người chơi còn có thể đào nhiều vật phẩm khác như kim cương, tiền và đặc biệt là boom. 

Trải qua từng màn chơi, nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra sẽ càng trở nên khó hơn khi đòi hỏi người chơi phải đào càng nhiều vàng càng tốt trong thời gian quy định để đổi lấy những phần thưởng giá trị. 

Slope

Nằm trong danh sách các tựa game chơi cùng bạn bè không kém phần vui nhộn và thú vị được gợi ý tiếp theo đây chính là Slope. Đây là trò chơi thích hợp cho mọi độ tuổi và đối tượng từ người chơi đến trẻ em. 

Đăng nhập vào Slope, người chơi sẽ có nhiệm vụ điều khiển quả bóng vượt qua các vật cản và bức tường màu đỏ để giành chiến thắng. Một điều cần lưu ý là càng chơi lâu thì tốc độ di chuyển sẽ gia tăng càng nhanh chóng, đồng thời trên đường đi cũng xuất hiện càng nhiều chướng ngại vật. 

Human Fall Flat

Bên cạnh game Pikachu hay Đào Vàng với lối chơi đơn giản thì Human Fall Flat cũng được đề cử là trò chơi thích hợp để giải trí ở dân văn phòng trong thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi. 

Thử thách cho các người chơi là bạn phải phối hợp cùng đồng đội của mình để giải mã và khám phá các vật phẩm đã bị thất lạc. Human Fall Flat đòi hỏi cao về tinh thần đồng đội và sự ăn ý giữa các người chơi mới có thể giành chiến thắng. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game có lối chơi đơn giản, hấp dẫn để trải nghiệm cùng bạn bè thì không nên bỏ qua Human Fall Flat.  

Gauntlet

Gauntlet thu hút người chơi với bối cảnh được thiết kế có phần tương tự như Diablo III, tuy nhiên tựa game này có phần khác biệt khi sở hữu kho kỹ năng có phần đa dạng hơn. Qua đó, giúp nhân vật nhanh chóng vượt thử thách để mang về cho mình nhiều vàng cùng vũ khí. 

Đặc biệt, ở Gauntlet, tựa game này còn cho phép người chơi trải nghiệm với 2 hoặc 4 người mà nếu chẳng may bạn chết đi thì cũng không mất thời gian để bắt đầu lại từ con số 0. 

PUBG Mobile

PUBG Mobile là tựa game mobile thuộc thể loại bắn súng sinh tồn đa người chơi đã và đang thu hút đông đảo lượt tham gia trong cồng động hiện nay. Theo đó, tiến hành trò chơi, game thủ sẽ có thể lựa chọn bản đồ cũng như chế độ chơi đơn/đôi hoặc tổ đội tối đa 4 người tiến vào để tham gia thử thách và chiến đấu giành cơ hội sống sót đến cuối cùng.  

Người chơi hãy tận dụng mọi lợi thế mà mình và tranh thủ “loot” các vật phẩm để nâng cao cơ hội giành chiến thắng cho bản thân cũng như đồng đội của mình.  

Fruit Ninja

Cùng với game Pikachu, Fruit Ninja cũng là một trò chơi huyền thoại sở hữu lượt người tham gia cực khủng mà game thủ không thể bỏ qua khi đang tìm kiếm trò chơi để thư giãn cùng bạn bè. 

Điểm thu hút của Fruit Ninja là người chơi chỉ đơn giản chạm và lướt trên màn hình để chém các loại trái cây xuất hiện. Người chơi nào chém được càng nhiều loại hoa quả mà không đụng nhầm vào chướng ngại như boom càng tốt. 

Nhìn chung, Fruit Ninja là tựa game đơn giản nhưng không kém phần thu hút khi có thể rèn luyện cho người chơi khả năng quan sát cũng như sự khéo léo.

Fish Eat Fish

Với những người chơi muốn thư giãn ít phút cùng bạn bè sau những giây phút làm việc, học tập căng thẳng thì tựa game Fish Eat Fish là gợi ý không nên bỏ qua. Theo đó, tựa game thuộc thể loại arcade cổ điển này đòi hỏi người chơi chỉ đơn giản là di chuyển bàn phím và con chuột lại gần để ăn những con cá khác xuất hiện trên màn hình. 

Người chơi nào “nuốt chửng” được càng nhiều cá sẽ là giành chiến thắng. Ở trò Fish Eat Fish này, người chơi có thể tùy chọn chế độ 1 hoặc 2 hoặc 3 người tham gia đều được. 

Overcooked

Dành cho những người chơi đam mê ẩm thực và nấu ăn muốn trải nghiệm cùng bạn bè không thể nào bỏ qua tựa game Overcooked. Theo đó, trò chơi này sẽ mang bạn đi khắp thế giới với nhiệm vụ chính là xử lý các đơn hàng thức ăn nhanh trong thời gian quy định. 

Tuy thao tác của trò chơi Overcooked này khá đơn giản, thế nhưng càng tăng cấp thì số lượng khách càng đông nên đòi hỏi người chơi phải thật nhanh tay và lẹ mắt để hoàn thành các đơn hàng nằm trong khoảng thời gian quy định. Vượt qua mỗi màn, người chơi sẽ nhận về cho mình khoản tiền thưởng. 

Một mẹo giúp người chơi không bị phân tâm bởi thời gian là nên ném các nguyên liệu từ khu vực này sang khu vực khác để thuận tiện cho công tác nấu nướng của mình. Để thực hiện suôn sẻ thì đòi hỏi người chơi phải phối hợp nhịp nhàng thao tác này với đồng đội. 

Deer Simulator

Một tựa game chơi cùng bạn bè vui nhộn được yêu thích không kém game Pikachu chính là Deer Simulator. Ở trò chơi này, game thủ sẽ vào vai chú nai tinh nghịch thực hiện cuộc phiêu lưu khắp thị trấn nhờ lợi thế chiếc cổ dài cùng bộ móng mạnh mẽ của mình. 

Game thủ có thể lựa chọn một trong 2 hướng phiêu lưu khác nhau là di chuyển tự do hoặc phá hủy mọi đồ vật nào xuất hiện trên đường đi để thỏa mãn niềm vui của mình. Sau khi chọn phá hủy mọi thứ, điều mà người chơi đối mặt chính là sự đuổi bắt từ cảnh sát đô thị. 

Nhìn chung thì Deer Simulator là tựa game độc đáo giúp “xả trét” cực kỳ tốt cho người chơi khi có thể kết hợp cùng những con vật khác phá hủy mọi thứ ở thị trấn. Với lối đồ họa 2D có nét vẽ dễ thương, các gam màu sắc trong game đơn giản nhưng phối hợp lại đem đến cho người chơi một làn gió mới khi có nhiều trải nghiệm thú vị. 

Scrap Mechanic

Scrap Mechanic là trò chơi mang chủ đề về cơ khí với bối cảnh kể về hành trình xây dựng cơ nghiệp ở hành tinh xa xôi sau khi người chơi sống sót từ tai nạn phi thuyền trong không gian. Có thể nói, trò chơi này cho phép game thủ thỏa sức phát huy tối đa sức tưởng tượng cùng khả năng sáng tạo của mình. 

Theo đó, nhiệm vụ của người chơi là chế tạo ra cỗ máy thần kỳ cũng như các phương tiện di chuyển tiện lợi… mỗi phát minh ra đời đồng nghĩa rằng bạn đang dần nắm giữ được ngôi vị nhà sáng tạo thông thái nhất của hành tinh Scrap Mechanic. 

Một điều thú vị ở Scrap Mechanic là người chơi buộc phải sửa chữa các cỗ máy để mở ra cánh cổng dẫn đến hành tinh lạ. Ở đây, người chơi sẽ cùng với bạn bè hợp tác tạo nên những vật phẩm độc lạ để thực hiện hóa giấc mơ đã ấp ủ. 

Hearthstone

Nếu bạn muốn có thêm trải nghiệm giải trí thú vị khác ngoài tựa game Pikachu hay Fruit Ninja thì Hearthstone sẽ mang lại điều đó cho bạn. Đây là tựa game thuộc thể loại sưu tầm thẻ bài, chiến thuật gây cấn. 

Trong một ván đấu, người chơi cần sử dụng bộ bài chứa tối đa 30 thẻ bài và qua lần lượt từng lượt sẽ được rút tối đa khoảng 4 lá bài. Những lượt thi đấu này sẽ thay phiên nhau giữa các người chơi và tiếp diễn đến khi mọi người cùng rút hết lượt. 

Nhiệm vụ của người chơi Hearthstone là sắp xếp và lên chiến thuật làm sao cho đối thủ có lượng máu về 0 sẽ giành chiến thắng. Phần thưởng khi thắng vô cùng giá trị và người chơi cũng sẽ nhận kinh nghiệm để gia tăng thứ hạng. 

Minecraft: Pocket Edition

Minecraft là tựa game đã quá quen thuộc và nổi tiếng trong cộng đồng game thủ. Ở phiên bản Minecraft: Pocket Edition này, người sẽ tiến hành thế giới lập phương và hoàn thành chuyến phiêu lưu một cách tự do để sáng tạo ra một cốt truyện mang đậm dấu ấn của mình. Bởi phiên bản này không xây dựng cốt truyện chính thức. 

Người chơi có thể thực hiện và làm bất kỳ điều gì mình muốn chỉ cần đảm bảo một điều duy nhất là sinh tồn được trong thế giới mở Minecraft rộng lớn này. Ở đây, game thủ có thể lựa chọn trải nghiệm theo góc nhìn thứ nhất hoặc thứ ba và được tự do tạo ra vật phẩm, kiến trúc độc đáo từ các khối lập phương. 

Pokémon GO

Một tựa game Pikachu nhưng có lối chơi và đồ họa “xịn sò” hơn mà game thủ có thể trải nghiệm cùng bạn bè khắp thế giới chính là Pokémon GO. Đây là một trò chơi tương tác ảo có lối chơi thú vị và sinh động.

Cụ thể, người chơi sẽ được tự do tạo hình nhân vật và đưa vào bản đồ thực. Mỗi khi di chuyển thì nhân vật cũng sẽ di chuyển theo đến những địa điểm ở trên bản đồ thực. Trong suốt quá trình game thủ di chuyển sẽ xuất hiện các Pokémon. Nếu muốn bắt chúng thì người chơi chỉ cần nhấn vào các Pokémon đó và mở máy ảnh lên. 

Asphalt 9: Legends

Một tựa game thuộc thể loại đua xe hấp dẫn và không kém phần kịch tính nằm trong danh sách tiếp theo đây chính là Asphalt 9: Legends. Tựa game này trang bị đa dạng đến hơn 50 loại xe đua từ các hãng xe khác nhau và phân thành các lớp cấp độ quý hiếm từ D – C – B – A – S. 

Ngoài ra, Asphalt 9: Legends còn thiết kế chia thành nhiều chế độ đua khác nhau để người chơi lựa chọn như đua trực tuyến, đua sự kiện hay đua theo club. Trong phiên bản mới này, để tăng phần thú vị thì mỗi loại xe đua sẽ giới hạn về số lần chạy tương ứng với nguyên liệu. Trường hợp hết nguyên liệu, người chơi buộc phải đổi sang chiếc xe khác để tiếp tục chặng đua hoặc đợi hồi lại năng lượng. 

Monopoly

Khác với game Pikachu hay Overcooked, Monopoly cũng là một tựa game giải trí hài hước và vui nhộn nhưng thuộc thể loại trí tuệ tương tự cờ tỷ phú bản online dành cho nhóm bạn. 

Luật chơi trong Monopoly cũng rất đơn giản, người chơi chỉ cần tung xí ngầu và di chuyển nhân vật đến vị trí có chứa những giá trị khác nhau. Ở đó, người chơi có thể thu về một khoản tiền lớn nếu chọn lựa xây nhà hoặc mất đi số tiền nếu đó là ô phạt. 

Voxel Tanks 3D

Một tựa game arcade cổ điển khác cũng vui nhộn không kém Fish Eat Fish mà game thủ có thể cùng giải trí với đối đa 3 người bạn là Voxel Tanks 3D. Trò chơi này thiết kế có 3 cấp độ khác nhau và ở từng cấp độ sẽ phân thành 8 giai đoạn cho người chơi thử sức. 

Việc người chơi cần làm là di chuyển xe tăng để hạ gục đối phương. Trong quá trình đó, người chơi cũng sẽ nhận về một số phần thưởng ngẫu nhiên để gia tăng cơ hội chiến thắng cho mình. 

Snakes and Ladders

Cuối cùng là Snakes and Ladders, tựa game kinh điển chơi cùng bạn bè miễn phí trên máy tính được xem là tuổi thơ của đông đảo game thủ. Luật chơi trong game này vô cùng đơn giản khi người chơi chỉ cần lắc xúc xắc và con rắn sẽ tự động di chuyển theo số điểm của xúc xắc cho đến khi về đích. 

Nếu chỉ như vậy thôi thì game vẫn khá nhàm chán, nên Snakes and Ladders đã tạo điểm nhấn thú vị hơn bằng cách bố trí những chiếc thang có thể giúp người chơi tiến xa hơn hoặc lùi trở lại vị trí ban đầu. Game sẽ kết thúc khi người chơi nào di chuyển đủ 100 bước và đến đích. 

Trên đây là bài viết tổng hợp 22 game vui nhộn chơi cùng bạn bè tiêu biểu như game Pikachu, Fish Eat Fish, Fruit Ninja… để giải trí và thư giãn sau những giờ phút học – làm việc mệt mỏi. 

Tin mới nhất
hades-game
Hades: Cách tối ưu hóa kỹ năng và vũ khí để đạt được thành công
hollow-knight-silksong
Hướng dẫn chiến đấu và khám phá thế giới trong Hollow Knight Silksong
tai-human-fall-flat
Tải Human: Fall Flat – Game sinh tồn siêu hài hước
tai-ark
Cách tải game Ark: Survival Evolved trên Android, iOS, PC đơn giản