Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại – Android, iOS

XEM NHANH

Game nông trại là một trò chơi quá quen thuộc và dường như không bao giờ nhàm chán với nhiều người muốn thư giãn đầu óc. Tham gia vào game bạn sẽ đóng vai một người làm vườn tiến hành trồng trọt, chăn nuôi và xây dựng trang trại của mình. Nếu bạn đang muốn tìm một game hay thì đừng bỏ qua Top 16 trò chơi nông trại hay nhất trên điện thoại mà Hoàng Hà Mobile giới thiệu trong bài viết này nhé.

Farming Simulator 14

Farming Simulator 14 là một trong những trò chơi mô phỏng nông trại phổ biến nhất trên thị trường game hiện nay. Game này được xây dựng dựa trên hình ảnh 3D siêu chân thật và đẹp mắt. Từ đó có thể giúp người chơi được thực hiện giấc mơ xây dựng một khu vườn riêng cho bản thân mình.

game-nong-trai-1

Trò chơi cung cấp cho người chơi một loạt các công cụ và phương tiện để thực hiện công việc của mình. Từ các loại máy móc nông nghiệp như máy cày, máy gặt đập đến các phương tiện vận chuyển như xe tải và máy kéo. Sự đa dạng của các loại cây trồng và vật nuôi cũng làm cho trò chơi trở nên phong phú và hấp dẫn. 

Chưa kể đến, game cũng có nhiều mô hình canh tác khác nhau giúp cho người tham gia cảm thấy được thực hiện nhiều thử thách thú vị. Đồng thời, tính năng của game cũng cho phép người chơi bắt tay với bạn bè để xây dựng nông trại mơ ước.

Game nông trại Hay Day

Đây là tựa game luôn được nhiều người ưu tiên nghĩ đến khi muốn chơi game thư giãn. Với hơn 100 triệu lượt tải về trên cả hai nền tảng Android và iOS, Hay Day đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình qua những trải nghiệm nông nghiệp cuốn hút. Theo đó, người chơi sẽ được hóa thân vào vai một người nông dân trẻ tuổi, được kế thừa một nông trại và bắt đầu cuộc hành trình xây dựng và phát triển nó từ con số không. Với đồ họa sắc nét và màu sắc tươi sáng, trò chơi mang lại cảm giác sống động và thú vị.

game-nong-trai-2

Các hoạt động nông nghiệp trong Hay Day bao gồm trồng cây, chăm sóc động vật, thu hoạch và chế biến các sản phẩm nông sản. Người chơi cũng có thể thăm thú và giao lưu với hàng xóm trong trò chơi, trao đổi hàng hóa và giúp đỡ lẫn nhau để xây dựng và phát triển nông trại của mình.

Township

Với Township, mọi thứ trong trò chơi này không còn bị giới hạn bởi game nông trại nữa, mà nó đã phát triển thành xây dựng một thành phố do chính người chơi quản lý. Chi tiết, trò chơi kết hợp giữa các yếu tố của trò chơi xây dựng thành phố và nông trại, cho phép người chơi trồng cây, chăm sóc động vật, xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển kinh tế địa phương. 

Hơn nữa, trong game bạn sẽ được chứng kiến sự phát triển của thời đại công nghệ kỹ thuật khi áp dụng vào nông nghiệp là như thế nào.  Như vậy, người chơi có thể tha hồ xây dựng một thành phố sáng tạo, cũng như được quyền lựa chọn các nhân vật ở nhiều quốc gia khác nhau. 

game-nong-trai-3

Ngoài ra, Township cũng cung cấp một loạt các hoạt động thương mại và công nghiệp, từ việc sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp đến việc xây dựng và vận hành các cơ sở công nghiệp như nhà máy và nhà hàng. Điều này tạo ra một môi trường kinh doanh phong phú và đa dạng, nơi mà người chơi có thể thử nghiệm và phát triển kỹ năng quản lý của mình.

Game nông trại Farm Heroes Saga 

Farm Heroes Saga là một trò chơi nông trại trí tuệ độc đáo và hấp dẫn, được phát triển bởi King, công ty nổi tiếng với series trò chơi nổi tiếng như Candy Crush Saga và Bubble Witch Saga. Với hàng triệu lượt tải về và một cộng đồng người chơi rộng lớn trên toàn thế giới. Farm Heroes Saga đã trở thành một trong những trò chơi giải đố phổ biến nhất trên các nền tảng di động.

game-nong-trai-4

Khi chơi game này bạn cần phải hoàn thành các thử thách là sắp xếp và nối cùng loại trái cây lại với nhau để thu hoạch. Sau mỗi lần chinh phục được thử thách thì bạn sẽ được tiến bước gần hơn đến đích. Cấp độ trò chơi cũng được phân định từ dễ đến khó để người chơi được thích nghi ở bước đầu và từ từ sẽ bị “nghiện” vì thử thách mà nó đặt ra. 

Harvest Land 

Thông qua nhiều loại hình trồng trọt và chăn nuôi, khi chơi game bạn sẽ được bắt đầu cuộc hành trình của mình tại một nông trại nhỏ và cố gắng xây dựng nó thành một vương quốc nông nghiệp. Điểm khác biệt ở game này là có rất nhiều nhân vật đặc biệt và bạn còn có thể thực hiện giao dịch trực tuyến với bạn bè của mình.

game-nong-trai-5

Chưa hết, trò chơi này không tạo sự nhàm chán cho mọi người bởi vì cho phép gamer có thể trao đổi vật phẩm với các người chơi khác. Bạn có thể share game cho bạn bè để họ cùng chơi và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sau đó, bạn có thể thăm thú và giúp đỡ những người chơi khác, tham gia vào các sự kiện hàng tuần và thách đấu để giành được những phần thưởng hấp dẫn.

Game nông trại Family Farm Seaside

Với mục đích không làm cho người chơi nhàm chán, game Family Farm Seaside đã xây dựng một hệ sinh thái “hạt giống” đa dạng. Tại đây bạn có thể thực hiện thử thách trồng hơn 200 loại cây và chăn nuôi động vật, cũng như hàng hóa mua bán. Qua từng cấp bậc, bạn sẽ ngày càng được nâng cấp hạt giống của mình. Ví dụ ban đầu bạn chỉ được trồng những loại cây đơn giản như cà rốt, củ cải,…nhưng dần dần sau khi được nâng level thì bạn sẽ trồng táo, cheri, lúa,…

game-nong-trai-6

Đặc biệt game này còn cho phép người tham gia xây dựng hai nông trại ở hai nơi khác nhau. Đồng thời, bạn cũng có thể xây thêm khu du lịch theo hướng nông nghiệp để thu hút du khách đến thăm khu vườn của mình. Từ đây, bạn sẽ thấy trò chơi trở nên cực kỳ sôi nổi với nhiều hoạt động giống như đời thật.

Village and Farm

Tiếp đến, Hoàng Hà Mobile sẽ “recommend” cho bạn thêm một tựa game nông trại rất độc đáo, không kém cạnh gì những cái tên được giới thiệu ở trên. Đến với Village and Farm, người chơi sẽ được khám phá một quy trình từ trồng trọt đến chăm sóc thú cưng và sản xuất. Theo đó, bạn sẽ đảm nhận nhiệm vụ do chính trò chơi giao và mỗi lần hoàn thành thì bạn sẽ được “up level”.

game-nong-trai-7

Hơn nữa, game này được xây dựng theo mô hình kết nối nhiều người chơi nên bạn có thể ghé thăm nông trại của bạn bè, cũng như giao dịch với họ trong việc trao đổi hàng hóa, sản vật. Như vậy, gamer sẽ trải nghiệm một trò chơi nông trại phong phú và đầy sắc màu.

FarmVille 2

Mặc dù được thiết kế theo kiểu game 2D nhưng FarmVille 2 vẫn không bị mất đi sức hấp dẫn của nó trong mắt người chơi. Với một giao diện và các nhân vật đơn giản, game tiếp cận được với mọi lứa tuổi người tham gia. Không chỉ thế, game hoạt động rất mượt mà nên bạn không lo về vấn đề giật lag khi chơi game này trên điện thoại của mình.

game-nong-trai-8

Bên cạnh đó, các hoạt động nông nghiệp trong FarmVille 2 không chỉ làm cho người chơi cảm thấy như mình đang thực sự là một người nông dân. Nó còn mang lại cho họ cơ hội trải nghiệm những kỹ năng quản lý và kinh doanh thực tế. Người chơi cũng có thể tham gia nhiều thức thách với các cấp độ khác nhau và có cả online lẫn offline.

Farm Paradise

Thêm một tựa game nông trại thú vị khác mà bạn không nên bỏ qua, đó chính là Farm Paradise. Theo đó, game này được xem là “thuần” thiên về trồng cây, chăn nuôi và thu hoạch. Với những ai muốn có một cuộc sống yên bình thì hãy tham khảo đến game này. Nó sẽ đưa bạn đến một vùng nông thôn, nơi có một ngôi nhà gỗ và khu vườn xanh mát. 

game-nong-trai-9

Đặc biệt, bạn cũng sẽ tham gia nhiều nhiệm vụ để xây dựng cũng như nâng cấp nông trại, cụ thể là nhà cửa, nhà máy,…Và càng lên cấp độ cao thì bạn mới thấy được sự thú vị của game này, bởi mỗi level sẽ có nhiều hoạt động để bạn chinh phục. Hơn nữa, người chơi cũng có thể trở thành một người khám phá các địa danh và hòn đảo mới trong game.

Green Farm 3

Gameloft là nhà phát hành game có trụ sở chính tại Pháp và đã không ngừng sáng tạo ra những trò chơi “độc nhất vô nhị”, cũng như được rất nhiều người chơi yêu thích, trong đó có Green Farm 3. Và cốt truyện của game là tham gia để xây dựng và phát triển nông trại. Bạn có thể tự do trang trí bố cục cũng như trồng loại cây mà mình thích.

game-nong-trai-10

Chưa kể đến, sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ thì bạn sẽ được nâng cấp. Điều này không chỉ giúp gammer có thể thỏa mãn sự chinh phục, mà còn giúp bạn có những khoảnh khắc giải trí thú vị nhất. Hơn thế nữa, game có đồ họa và âm thanh cực kỳ sống động, nó mô phỏng lại đúng không khí của một vùng nông thôn yên bình. 

Game nông trại Farm Story 2

Nếu người chơi ưu tiên lựa chọn một tựa game có phong phú loại cây trồng thì có thể tham khảo đến Farm Story 2. Đúng như tên gọi, bạn sẽ tự “kể câu chuyện nông trại” do chính mình tạo ra. Trong đó, bạn sẽ được quyền lựa chọn hơn 150 loại cây trồng với nhiều mức điểm khác nhau. Thêm vào đó, bạn cũng cần chăm sóc thú cưng để tăng năng suất của chúng, cũng như hoàn thành nhiệm vụ của game.

game-nong-trai-11

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng thêm tính năng thăm trang trại của bạn bè để học hỏi kinh nghiệm thiết kế một khu vực chăn nuôi là như thế nào. Hơn nữa, game còn phát triển thêm tính năng cho phép người dùng chụp lại những hình ảnh tươi đẹp về nông trại của mình và chia sẻ nó lên mạng. 

Idle Farming Empire

Tựa game nông trại đứng trong Top 12 của danh sách này thuộc về Idle Farming Empire. Mô tuýp của game này được nhà phát hành Futureplay xây dựng theo hướng nhẹ nhàng. Hay nói cách khác là game phát triển chế độ “rảnh tay” thì người dùng có thể chơi game theo một cách tự động nhờ vào hệ thống quản lý của game.

game-nong-trai-12

Vào những lúc bạn muốn thư giãn thì có thể vào game và tiến hành thu hoạch nông sản, vật phẩm cũng như chăn nuôi. Sau đó thành quả của bạn sẽ được cất trữ vào một nhà kho và bạn có thể lấy chúng để trao đổi buôn bán với những người khác trong game. Tuy nhiên, nếu so sánh về đồ họa so với những cái tên mà Hoàng Hà Mobile đã giới thiệu ở trên thì Idle Farming Empire dường như không mấy bắt mắt.

Tiny Sheep 

Theo tên gọi của game thì người chơi sẽ trở thành một người chăn nuôi cừu trên một thảo nguyên rộng lớn. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác của một người nông dân nuôi cừu thật sự là như thế nào, từ việc chăm những bé cừu nhỏ cho đến khi nó lớn và thu hoạch. Nhiệm vụ quan trọng nhất là  bạn phải tìm mọi cách để nâng cấp trang trại của mình, cũng như có thứ hạng cao.

game-nong-trai-13

Song song, game cho phép người chơi mở rộng nông trại ngày càng lớn mạnh hơn, sau đó bạn sẽ xây dựng nó theo ý thích của mình. Không những thế, game này còn có một cộng đồng Tiny Sheep trên toàn thế giới nên khi tham gia game bạn sẽ không cảm thấy cô đơn, cũng như có thể chia sẻ và kết nối với mọi người. 

Game nông trại Blocky Farm 

Thay vì sử dụng đồ họa 2D, 3D như các tựa game khác, Blocky Farm được thiết kế theo phong cách khối cực kỳ sáng tạo và đôi khi sẽ tạo nên sự lạ mắt cho người xem. Không những thế, các nhân vật được xây dựng cũng mang theo một phong cách riêng, nó tạo nên sự thích thú cho những ai muốn chơi game sáng tạo. 

game-nong-trai-14

Đồng thời, tham gia vào game bạn cũng sẽ được trải nghiệm qua nhiều hoạt động khác nhau. Bao gồm cả nuôi chó mèo, chăn nuôi gia súc, trồng cây và thậm chí là kinh doanh những vật phẩm trong game. Mục đích cuối cùng mà bạn cần đạt được là phát triển nông trại theo level càng cao càng tốt.

Tiny Pixel Farm 

Bạn đọc lại có thêm một lựa chọn khác nếu đã quá nhàm chán với những game nông trại theo kiểu 2D, 3D. Theo đó, bạn có thể chọn game được xây dựng dựa trên “ngôn ngữ” Pixel siêu đáng yêu. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm phong cách nhà nông rất chân thật và trải qua tất cả quá trình từ chăn nuôi, trồng trọt đến chế biến. 

game-nong-trai-15

Thông qua trò chơi này bạn sẽ có cơ hội để trở thành một người nông dân thật thụ và có dịp để phát triển kỹ năng xây dựng trang trại của riêng mình. Không những thế, game hiện đang có mặt ở khắp 120 quốc gia nên bạn sẽ được giao lưu văn hóa với nhiều người.

Golden Farm

Bắt đầu game này, bạn sẽ trong vai một người nông dân nghèo chỉ với một mảnh đất trống hoang sơ. Dựa vào kỹ năng của mình, bạn hoàn thành nhiệm vụ và có cơ hội phát triển nông trại khang trang hơn. Theo đó, nhiệm vụ hằng ngày của bạn là chăm sóc cây, chăn nuôi, trao đổi đồ vật và trang trí cho trang trại thêm phần bắt mắt.

game-nong-trai-16

Và một khi bạn đã lên đến các level cao hơn thì càng có nhiều vùng đất mới được khai phá. Tức nghĩa, bạn sẽ mở rộng quy mô của trang trại, cũng như được phép kinh doanh với thương lái để thu về lợi nhuận trong game. 

Kết luận

Như vậy, Hoàng Hà Mobile đã review cho bạn về TOP 16 game nông trại nên chơi nhất trên điện thoại Android và iOS. Hy vọng với những gợi ý vừa rồi, bạn sẽ tìm ra trò chơi yêu thích và trở thành một người nông dân thật thụ nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
game-goku-moi-nhat-thumb
Tổng hợp 11 game Dragon Ball chất lượng nhất phải chơi ngay
cac-game-online-hay-pc-thumb
Tổng hợp 10 game online PC hay và đáng chơi nhất bạn không nên bỏ qua
hinh-anh-anime-nu-ngau-lanh-lung-33
999+ hình ảnh anime nữ ngầu lạnh lùng đẹp
sim-mobifone-4g
Tổng hợp sim data khủng của Mobifone dung lượng cao