game-thuan-viet-coi-to-cho-vuot-IMG_7420

Hóa thân làm “Ninja xe Lead” với tựa game cực hot dành cho cư dân mạng Việt này

XEM NHANH

Còi To Cho Vượt là tựa game thuần Việt đang rất được quan tâm vì đánh đúng vào những sự thật đang xảy ra khi chúng ta tham gia giao thông hiện nay.

Không chỉ là giải trí

Còi To Cho Vượt không chỉ là một trò chơi giải trí đơn thuần. Nó thực chất là một bài học, một sự châm biếm cho những thói hư tật xấu của một bộ phận người dân khi tham gia giao thông.

Hẳn là ai cũng đã quá quen với hình ảnh của những “Ninja xe lead”, những “xe chở lợn” hay “trẻ trâu” trên các con phố. Chúng sẽ được tái hiện lại một cách hài hước trong tựa game này. Nhiệm vụ của bạn là phải đi được càng xa càng tốt bằng cách lượn trái, quẹo phải và đi từ từ một cách khéo léo. Để tránh được những chướng ngại vật là điều không hề dễ dàng chút nào.

game thuần việt Còi To Cho Vượt giao thông K0 còi Ford Việt Nam

Một tựa game thú vị, giải trí nhưng cũng mang đậm sự châm biếm

Lối chơi đơn giản, và đồ họa của game cũng đơn giản không kém. Nhóm làm game là Phóng Dương Comics đã kết hợp với những nhân vật nổi tiếng trên mạng internet Việt như Múc, Lê Bích, Deadline hay Tuyệt Đỉnh Sinh Vật để tạo ra các nhân vật thú vị. Bên cạnh đó, sẽ có rất nhiều những đặc điểm nhỏ mà “thâm” xuất hiện trong khi chơi game.

Đúng tinh thần “chơi mà học”

Còi To Cho Vượt là một món quà mà Phóng Dương Comics phát triển để tặng cho dự án “K0 còi”. Đây là dự án do Ford Việt Nam tạo ra nhằm hạn chế những thói xấu của người Việt khi ra đường. Khi chơi, bạn sẽ thấy một số khẩu ngữ của dự án xuất hiện: “Còi to máy rú là thú đi xe”; hay “Chạy nhanh thắng gấp, nằm sấp như chơi”.

game thuần việt Còi To Cho Vượt giao thông K0 còi Ford Việt Nam

Bạn được lựa chọn các nhân vật rất quen thuộc, chơi càng nhiều càng mở khóa nhiều hơn

game thuần việt Còi To Cho Vượt giao thông K0 còi Ford Việt Nam

Trong khi chơi, bạn sẽ thấy rất nhiều thứ “quen quen” trên đường

game thuần việt Còi To Cho Vượt giao thông K0 còi Ford Việt Nam

Artwork của game vừa dễ thương nhưng cũng có tấm rất “kinh dị”. Cứ thử đâm vào xe lam chở tôn là biết.

Mới chơi, bạn sẽ chỉ được lựa chọn nhân vật là Ninja xe Lead. Sau đó, số điểm đạt được từ những lần chơi trước có thể được quy đổi thành nhân vật mới. Hãy thử sức xem bạn có thể đi xa tới đâu với tình trạng giao thông “khủng khiếp” nhé.

Link tải Còi To Cho Vượt cho Android

Link tải Còi To Cho Vượt cho iOS

Trò chơi này là miễn phí. Tuy nhiên, bạn có thể ủng hộ nhóm phát triển bằng cách trả 19.000 đồng qua hình thức In-App Purchase.

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết