Điểm danh top 10 tựa game mobile hấp dẫn nhất tháng 1/2020 12

Điểm danh top 10 tựa game online trên mobile hấp dẫn nhất tháng 1/2020

XEM NHANH

Mobile Legends Bang Bang VNG hay Tân Tam Quốc Chí, Auto Chess VNG là ba trong số 10 tựa game online hấp dẫn nhất tháng 1/2020 trên App Store.

game mobile hấp dẫn nhất tháng 1/2020

Hiện nay, việc chơi game trên smartphone ngày càng tăng mạnh do nhu cầu cần được giải trí sau thời gian làm việc căng thẳng mệt mỏi. Những tựa game đình đám hiện nay như Mobile Legends Bang Bang VNG hay Tân Tam Quốc Chí, Auto Chess VNG luôn thu hút được số lượng người chơi cực lớn. Bài viết dưới đây sẽ điểm danh giúp bạn top 10 tựa game mobile online hấp dẫn nhất trong tháng 1/2020 này nhé.

1. Mobile Legends: Bang Bang VNG

Không chỉ là một trong những tựa game được yêu thích nhất trên PC, Bang Bang VNG phiên bản Mobile Legends cũng cuốn hút không kém, lại vô cùng dễ chơi. Nói không quá khi đôi tay của bạn sẽ không còn bị giới hạn trên màn hình nhỏ điện thoại khi chơi tựa game này.

game mobile hấp dẫn nhất tháng 1/2020

Một trong những tiêu chí giúp tựa game Mobile Legends Bang Bang VNG thành công là nhờ gameplay của nó. Nếu bạn là một game thủ mobile thực thụ thì sẽ không khó để nhận thấy điểm tương đồng giữa gameplay của Mobile Legends Bang Bang VNG với tựa game MOBA cũng rất được yêu thích trước đây. Điểm cộng nữa của tựa game này là khả năng thi đấu đồng đội, giúp bạn và những người bạn có những phút giây chơi game vui vẻ nhất cùng nhiều chiến thuật khác nhau.

2. Tân Tam Quốc Chí

Tựa game Tân Tam Quốc Chí là thể loại game nhập vai, sẽ đem đến cho người chơi một cái nhìn hoàn toàn mới, lạ về thế giới Tam Quốc Diễn Nghĩa trong quá khứ. Đây là game được xây dựng và phát triển dựa theo cốt truyện “Tam Quốc Chí 11”.

game mobile hấp dẫn nhất tháng 1/2020

Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chính mình ra trận chiến đấu với hàng nghìn, hàng vạn người khác thông qua màn hình điện thoại. Để có thể chơi thắng ở tựa game này, người chơi cũng cần học hỏi và biết cách xây thành, huấn luyện sao cho phù hợp nhất. Đây là tựa game chính thống, không phải là game “lậu”. Game đã được cấp bản quyền bởi KOEI TECMO GAMES nên người chơi có thể hoàn toàn yên tâm.

Đồ họa 3D sống động, tính chiến thuật cao là những ưu điểm nổi bật của tựa game Tân Tam Quốc Chí này so với các tựa game hiện hành khác.

3. Empires & Puzzles Epic Match 3

Nếu bạn không phải “tuyp” người chơi game hành động, nhập vai như Tân Tam Quốc Chí hay Mobile Legends Bang Bang VNG thì có thể quan tâm tới Empires & Puzzles Epic Match 3. Empires & Puzzles Epic Match 3 – tựa game ghép hình giải đố đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

game mobile hấp dẫn nhất tháng 1/2020

Những hành động mà bạn sẽ phải thực hiện trong game đó là xây nhà ở, nâng cấp chiến binh, tích trữ lương thực hay khai thác tài nguyên. Đó chính là những hành động, công việc giúp bạn nhanh chóng mở rộng căn cứ của mình, tạo được nhiều ưu thế hơn so với các đối thủ.

4. Pokémon GO

Được ra mắt từ tháng 7 năm 2016, Pokemon Go vẫn chưa hề hết sốt ở thời điểm hiện tại. Theo thống kê, lượng người chơi tựa game tương tác ảo này vẫn là vô cùng lớn. Nó có thể chơi tốt, thích ứng với cả các điện thoại Android và iOS.

game mobile hấp dẫn nhất tháng 1/2020

Có nhiều cách để bạn có thể chiến thắng trong tựa game này, về cơ bản chúng ta sẽ cần thu phục các Pokemon, nuôi dưỡng và huấn luyện chúng để chúng giúp ích cho mình. Đây là trò chơi miễn phí để tải về và trải nghiệm. Tuy nhiên, để có thể nhanh chóng mua được những món đồ, vật dụng tốt thì bạn sẽ phải nạp tiền để mua chúng. Nó có những điểm khá tương đồng với nhiều tựa game online trên PC hiện nay.

5. Captain Tsubasa: Dream Team

Captain Tsubasa Dream Team là thể loại game bóng đá, phù hợp cho những “tuýp” người chơi yêu thể thao. Trong tựa game này, tính chiến thuật cũng được đánh giá rất cao để có thể giúp cho đội bóng yêu thích của mình thắng cuộc.

game mobile hấp dẫn nhất tháng 1/2020

Dưới vai trò là một huấn luyện viên trưởng, chúng ta có thể thoải mái mua sắm cầu thủ, tập luyện quản lý đội bóng xây dựng lên một đế chế ảo riêng theo niềm đam mê trái bóng tròn của mình.

6. Auto Chess VNG

Auto Chess VNG là tựa game mô phỏng một trận đấu cờ tướng trên màn hình điện thoại. Tuy nhiên, có nhiều điểm khác biệt so với chơi cờ truyền thống. Game Auto Chess VNG với bàn cờ 8×8 sẽ bao gồm các quân cờ khác nhau sở hữu các kỹ năng tùy biến để đem lại sự đa dạng, bổ trợ cho nhau tốt nhất.

game mobile hấp dẫn nhất tháng 1/2020

Hơn nữa, khi sở hữu các quân cờ cùng loại, bạn hoàn toàn có thể thực hiện lệnh nâng cấp để biến chúng thành những trợ thủ đắc lực hơn, cấp cao hơn. Thay đổi sắp xếp các quân cờ, quan sát và có thể khắc chế đối thủ là những yêu tố tạo nên sự thích thú của trò chơi.

7. Archero

Một tựa game cũng khá thú vị, được nhiều người quan tâm khác mà chúng tôi nhắc đến tiếp theo chính là Archero. Cụ thể, Archero là game giải trí bắn cung. Bạn sẽ là một huấn luyện viên điều khiển nhân vật của mình bằng việc ngắm bắn, bắn cung sao cho trúng đích và đạt được điểm số cao nhất. Đây là một tựa game đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ và tính kiên trì cao. Nó rất tốt cho việc rèn luyện bản thân, học được sự nhẫn nại và chỉn chu hơn trong công việc.

game mobile hấp dẫn nhất tháng 1/2020

8. Rise Of Kingdoms

Không ít người chơi sẽ cảm thấy choáng ngợp với sự hoành tráng, đầu tư công phu của tựa game Rise Of Kingdoms này. Tuy nhiên, nó lại hoàn toàn dễ chơi, chỉ mất rất ít thời gian để làm quen đối với người mới bắt đầu. Trong game, bạn sẽ phải chọn cho mình một trường phái, nền văn minh riêng. Từ đó, rèn luyện, đào tạo đội quân mạnh mẽ sẵn sàng ứng chiến và chiến đấu với các đội quân khác hòng mở rộng bản đồ, cướp thành phố của người khác.

game mobile hấp dẫn nhất tháng 1/2020

9. Yong Heroes

Nếu như 90% các game mobile hành động chiến thuật đều sử dụng màn hình điện thoại nằm ngang thì Yong Heroes nằm trong 10% còn lại chơi game với màn hình dọc. Nhờ vậy, Yong Heroes có thêm “chế độ rảnh tay”, tạm thời điều khiển game bằng 1 tay giúp chúng ta có thể làm những việc khác.

game mobile hấp dẫn nhất tháng 1/2020

10. Idle Heroes – Idle Games

Không chỉ bạn mà còn hàng triệu người chơi khác trên khắp thế giới sẽ có cuộc phiêu lưu kỳ thú trong khu rừng Sarah. Tựa game Idle Heroes có sự xuất hiện của ma thuật huyền ảo, với chúng ta là nhân vật chính đạo ra tay khắc chế, tiêu diệt thế lực hắc ám bảo vệ loài người.

game mobile hấp dẫn nhất tháng 1/2020

Tổng kết lại, đây là Top 10 tựa game mobile online hấp dẫn và thịnh hành nhất trên App Store tháng 1/2020. Bạn đã lựa chọn được tựa game nào cho mình chưa?

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Vsmart Active 3 chính hãng ĐẦU TIÊN tại Việt Nam

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý