5 tựa game này đã chơi là chỉ có “nghiện”, không thử thì phí

5 tựa game này đã chơi là chỉ có “nghiện”, không thử thì phí

XEM NHANH

Hẳn bạn đã từng chơi một tựa game hay trên smartphone và nó khiến bạn phải mê mẩn rồi đúng không nào. Vậy hãy để Hoàng Hà Mobile giới thiệu thêm cho bạn 5 trò chơi mà đã chơi là chỉ có “nghiện” nhé.

1. Hidden my game by mom (Mom)

Tựa game đầu tiên có tên là Hidden my game by mom hay còn gọi tắt là Mom. Trong trò chơi này bạn sẽ hóa thân vào một cậu bé và bị mẹ giấu mất máy chơi điện tử và nhiệm vụ của bạn sẽ phải đi tìm lại nó. Trong quá trình đó sẽ có rất nhiều thử thách được đặt ra cần phải giải quyết và nặng nhất là mẹ sẽ tìm ra và phạt bạn.

Thú vị hơn, trò chơi này được phát triển bởi một công ty lập trình game Nhật Bản, chính vì vậy về độ thú vị và hóc búa sẽ không làm bạn phải thất vọng và rời mắt khỏi màn hình. Ngoài ra, tựa game này có tới 2 phần liền, nên bạn sẽ không lo đang vui bị đứt dây đàn luôn.

iOS

Android

2. The Office Quest

Tiếp tục là một tựa game thuộc dạng giải đố gần giống Hidden my game by Mom nhưng The Offfice Quest khó nhằn hơn nhiều. Nhiệm vụ của bạn lần này là thoát khỏi văn phòng làm việc nhưng không được để các sếp phát hiện ra hành động đó. Nghe thì đơn giản thế thôi nhưng chưa thử sao biết đúng không nào.

3. Adventure Beaks

Sở hữu lối chơi giống Mario với góc nhìn ngang nên Adventure Beaks sẽ đem tới cho bạn trải nghiệm rất thân thuộc. Tất cả đều được gói gọn trong việc chạy, nhảy và trượt qua các bẫy, mê cung hang bằng các thao tác cảm ứng vuốt với rất nhiều điều thú vị như:

  • 50 cấp độ khó khăn khác nhau để khám phá
  • 16 cấp độ khó nhằn
  • 150 nhiệm vụ trí óc
  • 198 vật phẩm trang phục độc đáo

4. Roly Poly Monsters

https://www.youtube.com/watch?v=cD4idccPKkc

Giành lại cuộc sống bình yên cho người dùng với khẩu súng đại bác cỡ lớn để tiêu diệt các con quái vật đang ngự trị ở đó. Tất cả những gì bạn cần làm là ngắm và bắn thật chuẩn xác để đạt được nhiều sao và tiết kiệm thời gian nhất.

5. C.A.T.S

Sống lại tuổi thơ cùng những miếng gỗ tưởng chừng như đơn giản nhưng chúng có thể lắp ráp lại thành những cỗ máy chiến đấu với hỏa lực cực mạnh và bạn có thể dẫn đầu bảng xếp hạng để có thể tranh tài với người chơi ở các khu vực khác nhau.

Xem thêm: Mở hộp Blackberry key2 chính hãng: Đúng chất doanh nhân

https://youtu.be/xh_BLgerfbI

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí