top-game-hay-thumb

Những tựa game bom tấn siêu hot mà bạn không nên bỏ qua trong tháng 9 này

XEM NHANH

Mỗi tháng, cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đều đón chờ những siêu phẩm game hay thuộc nhiều thể loại khác nhau ra mắt. Theo dòng sự kiện, Hoàng Hà Mobile sẽ gửi đến bạn danh sách game hot nhất tháng 9 không thể bỏ qua dành cho những người yêu game. Hãy lựa chọn cho mình những tựa game phù hợp nhất để đắm chìm vào những trải nghiệm độc đáo mà chúng mang đến nhé.

Baldur’s Gate 3 – Trò chơi nhập vai đáng chơi

Thông tin game:

  • Ngày ra mắt chính thức: 6/9/2023
  • Nền tảng phát hành: PlayStation 5

Baldur’s Gate 3 được biết đến là tác phẩm thứ ba trong dòng game Baldur’s Gate của Larian Studios đã trở lại với sức hút khó cưỡng. Sản phẩm này chạm đến trái tim của game thủ bằng hệ thống nhập vai sâu rộng, lấy cảm hứng từ Dungeons & Dragons.

Với việc trải qua giai đoạn truy cập sớm, phiên bản hoàn chỉnh của trò chơi đã ra mắt trên Windows vào ngày 3/8/2023. Người chơi còn có thể trải nghiệm trên PlayStation 5 từ ngày 6/9/2023 và đợi chờ phiên bản dành cho macOS và Xbox Series X/S trong năm 2023.

top-game-hay

Bối cảnh của game hay này diễn ra vào năm 1492 DR, hơn một thế kỷ sau sự kiện trong Baldur’s Gate II. Đặc biệt, trò chơi đặt ra những lựa chọn quan trọng làm thay đổi chi tiết cốt truyện dù những yếu tố chính của câu chuyện vẫn giữ nguyên. Người chơi có quyền tạo nhân vật theo ý muốn hoặc lựa chọn từ danh sách các nhân vật đã được định sẵn.

Một điểm nổi bật khác của Baldur’s Gate 3 là khả năng chơi hợp tác cùng bạn bè. Người chơi có thể hình thành một nhóm, khám phá câu chuyện hay tham gia chiến đấu theo lượt, dựa trên quy tắc của Dungeons & Dragons phiên bản thứ 5.

Cảm giác mạnh mẽ, cốt truyện độc đáo và lối chơi đa dạng là những gì Baldur’s Gate 3 mang lại. Đây chắc chắn sẽ là một trong những game sắp ra mắt trên nhiều nền tảng hàng đầu trong năm.

Starfield – Tựa game hay để khám phá các vì sao

Thông tin game:

  • Ngày ra mắt chính thức: 6/9/2023
  • Nền tảng phát hành: Xbox Series X/S, PC

Starfield, một tác phẩm mới từ Bethesda Game Studios, là lời mời gọi đến những người chơi yêu thích khám phá không gian. Được công bố lần đầu tiên vào năm 2018 và chính thức ra mắt vào ngày 6 tháng 9 năm 2023, Starfield đã mang đến cho người chơi một hành trình thú vị qua thiên hà Milky Way.

Mỗi ngóc ngách trong game đều chứa đựng điều thú vị. Với hơn 1000 hành tinh, mặt trăng và trạm vũ trụ để khám phá, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Cảnh quan đa dạng từ các hành tinh hư cấu đến phi hư cấu, cùng với hệ thống động thực vật ngoài hành tinh độc đáo, tạo nên sự hứng thú không ngừng nghỉ. Đặc biệt, New Atlantis – một thành phố hư cấu sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi sự hoành tráng của nó.

top-game-hay-1

Hơn nữa, game hay này còn cung cấp quyền tự do cho người chơi, từ việc tùy chỉnh nhân vật chính theo ý muốn đến việc tạo ra mối quan hệ với các nhân vật không chơi được (NPC). Mỗi lựa chọn bạn thực hiện đều tạo ra một trải nghiệm riêng, qua đó làm cho mỗi lần chơi trở thành một câu chuyện duy nhất.

Công nghệ trong game cũng rất ấn tượng. Bạn có thể tùy chỉnh vũ khí, sử dụng gói tăng cường và thậm chí cảm nhận sự thay đổi của trọng lực khi đáp xuống các thiên thể khác nhau. Không chỉ là chiến đấu, Starfield còn khéo léo kết hợp yếu tố khai thác và chế tạo, tạo ra một trải nghiệm đa dạng và phong phú.

Final Fantasy 7: Ever Crisis – Bản remake đầy ấn tượng

Thông tin game:

  • Ngày ra mắt chính thức: 7/9/2023
  • Nền tảng phát hành: Android, iOS

Final Fantasy VII: Ever Crisis không chỉ mang lại trải nghiệm quen thuộc cho những người đã từng yêu mến phiên bản gốc. Thêm vào đó, bản remake này còn hướng đến đối tượng mới nhờ vào việc tối ưu hóa hệ thống điều khiển cho di động. Sự kết hợp giữa cơ chế chiến đấu theo lượt truyền thống và tính năng mới như chế độ tự động và tăng tốc độ chiến đấu là minh chứng cho sự cân nhắc và tinh tế của nhà sản xuất.

top-game-hay-2

Với chế độ chơi trực tuyến, game hay này sẽ giúp người chơi vừa solo mà vừa có thể kết nối, giao lưu và chiến đấu cùng bạn bè và người chơi khắp thế giới. Chế độ chơi nhiều người và trận đấu trùm đa dạng giúp gia tăng độ thách thức và giá trị tái chơi.

Bên cạnh đó, đồ họa 3D chi tiết và sống động giúp người chơi cảm giác như đang lạc vào một thế giới kỳ diệu, nơi Cloud, Tifa và các nhân vật khác trở nên đặc biệt và nổi bật hơn. Sự pha trộn giữa phong cách chân thực và chibi dễ thương cũng là một điểm nhấn thú vị, qua đó làm trò chơi thu hút được nhiều lứa tuổi.

Nhìn chung, Final Fantasy VII: Ever Crisis chắc chắn là một sản phẩm đáng chơi cho bất kì người chơi nào. SQUARE ENIX đã chứng minh rằng họ không chỉ giỏi trong việc tạo ra những tựa game console hoành tráng mà còn có khả năng chinh phục thị trường di động với sản phẩm chất lượng cao này.

Game hay Fae Farm: Trải nghiệm cuộc sống nông trại kỳ diệu

Thông tin game:

  • Ngày ra mắt chính thức: 8/9/2023
  • Nền tảng phát hành: Nintendo Switch và PC.

Bạn đã bao giờ mơ ước sống trong một thế giới giả tưởng, nơi mọi thứ đều thật sự kỳ diệu và đầy màu sắc? Nếu câu trả lời là có, thì Fae Farm chắc chắn là một trò chơi dành cho bạn. Phoenix Labs đã mang đến cho chúng ta một thế giới tuyệt vời của Azoria trong Fae Farm. Trò chơi không chỉ là việc trồng cây và chăm sóc gia súc. Nó mở ra một vũ trụ đầy nhiệm vụ như khai thác mỏ, trang trí ngôi nhà và thậm chí là khám phá những ngục tối bí ẩn.

top-game-hay-3

Những nét vẽ đồ họa 3D cách điệu giúp tạo nên một thế giới Azoria đẹp mắt, vui tươi và nhẹ nhàng. Bạn sẽ yêu mến những nàng tiên dễ thương với hình dạng giống như nhân vật Lego chibi, đầy sự sống động và linh hoạt. Đặc biệt, game hay này còn cung cấp trải nghiệm đa người chơi. Từ đó giúp bạn chia sẻ những giây phút thú vị và năng động cùng bạn bè. Bên cạnh đó, việc gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với các nhân vật trong game giúp thêm phần phong phú cho trải nghiệm của bạn.

Dù bạn là người mới mẻ với thể loại mô phỏng nông trại hay là một game thủ lâu năm, Fae Farm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giờ giải trí nhẹ nhàng và đầy thú vị. Hãy cùng nhau khám phá và tạo ra những câu chuyện đáng nhớ trong thế giới kỳ diệu của Fae Farm.

Crew Motorfest – Trò chơi đua xe thế giới mở cực hay

Thông tin game:

  • Ngày ra mắt chính thức: 14/9/2023
  • Nền tảng phát hành: PC, Xbox Series X/S, PlayStation 4/5

Có thể nhận thấy, Crew Motorfest là một trò chơi đua xe thế giới mở đem đến trải nghiệm giống như Forza Horizon. Điều này có thể làm cho người chơi dễ dàng nhầm lẫn giữa hai tựa game. Điểm nổi bật của nó chính là khả năng xử lý đồ họa chân thực và mượt mà, đặc biệt khi chạy ở chế độ hiệu suất cao. Ubisoft và Ivory Tower thực sự đã chăm chút cho sản phẩm này hứa hẹn mang đến một cạnh tranh sôi động với những tên tuổi lớn khác trên thị trường.

top-game-hay-4

Game hay này đưa bạn đến một hòn đảo Hawaii xinh đẹp, nơi bạn có thể thử nghiệm với nhiều loại phương tiện độc đáo và tham gia vào nhiều sự kiện đua xe đặc sắc. Bên cạnh đó, bạn sẽ cảm nhận sự ảnh hưởng từ nhiều tựa game khác, từ cảm giác đua xe nhanh như Need For Speed tới việc bay lượn trên bầu trời giống như GTA 5.

Không thể không nhắc đến đồ họa của Crew Motorfest. Trò chơi mang đến một thế giới đẹp mắt, sáng tạo và sống động. Mọi thứ đều được thiết kế tỉ mỉ, từ ánh sáng cho tới vật lý, tạo nên một không gian thực sự ấn tượng và sinh động. Đặc biệt, tính chất vật lý trong trò chơi giúp người chơi có cảm giác thực sự đang tương tác với môi trường xung quanh. Mỗi chướng ngại vật, mỗi chi tiết đều có ý nghĩa và tác động đến cách bạn chơi.

Lies of P – Game hay lấy câu chuyện từ một hình nhân bằng gỗ

Thông tin game:

  • Ngày ra mắt chính thức: 19/9/2023
  • Nền tảng phát hành: PC, PlayStation 4/5, Xbox Series X/S, Xbox One, Mac

Game sắp ra mắt, Lies of P hứa hẹn sẽ là một trong những trò chơi điện tử đình đám nhất của năm. Phát triển bởi Neowiz Games và Round8 Studio, tựa game này được cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết “Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio” của Carlo Collodi, và sẽ có mặt trên PlayStation 4, PlayStation 5, Windows, MacOS, Xbox One và Xbox Series X/S vào ngày 19 tháng 9 năm 2023.

top-game-hay-5

Trò chơi mang người chơi vào cuộc phiêu lưu đầy bí ẩn của Pinocchio, con rối gỗ hình người tìm kiếm ý nghĩa cuộc đời mình giữa một thế giới chìm trong hỗn loạn. Tỉnh dậy ở một nhà ga bỏ hoang, Pinocchio phải khám phá thành phố Krat, chiến đấu với kẻ thù và tìm kiếm bậc thầy Geppetto. Không chỉ là một câu chuyện tìm đường, Lies of P còn giới thiệu một hệ thống chiến đấu phong phú. Với hơn 30 loại vũ khí và 100 cách kết hợp khác nhau, người chơi có thể trang bị Pinocchio một kho vũ khí đa dạng, từ kiếm, rìu cho tới cánh tay cơ khí với nhiều tiện ích.

Điểm độc đáo nhất game hay này có lẽ là Hệ thống nói dối. Mỗi quyết định của người chơi không chỉ ảnh hưởng đến cuộc phiêu lưu của Pinocchio, mà còn định hình ba kết thúc khác nhau cho câu chuyện. Bên cạnh đó, dưới góc nhìn của người thứ ba, Lies of P hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm chơi game sâu rộng, cảm xúc và đầy bất ngờ.

Mortal Kombat 1 – Đánh dấu bước tiến lớn của series game cùng tên

Thông tin game:

  • Ngày ra mắt chính thức: 19/9/2023
  • Nền tảng phát hành: PC, PlayStation 5, Xbox Series X/S, Nintendo Switch

Trở lại sau một thời gian dài kể từ Mortal Kombat 11, Mortal Kombat 1 (phiên bản thứ 12 của series) đánh dấu một sự khởi đầu mới mẻ cho series đối kháng lừng danh này. Không chỉ mang một tựa đề gây bất ngờ, trò chơi còn hứa hẹn một vũ trụ mới được khởi xướng bởi Liu Kang – người trở thành vị thần ở cuối phần trước.

Được đặt trong một bối cảnh mà Liu Kang là trung tâm, game giới thiệu một loạt các nhân vật mới cũng như sự trở lại của những nhân vật quen thuộc như Scorpion, Sub-Zero và Raiden. Thêm vào đó, game hay này cho phép người chơi chọn một nhân vật trợ chiến, tạo ra một chiều sâu chiến thuật mới trong các trận đối kháng.

top-game-hay-6

Hơn nữa, đòn combo nổi tiếng từng xuất hiện trong các phiên bản trước được nâng cấp và quay trở lại hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đối kháng bay bổng và đẹp mắt hơn bao giờ hết. Ngoài ra, với 21 nhân vật chính thức và 15 nhân vật khách mời, cùng với “Kombat Pack” sắp ra mắt, người chơi chắc chắn sẽ có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết.

Nhìn chung, Mortal Kombat 1 hứa hẹn sẽ là lựa chọn mới lạ trong thời điểm mà thể loại game đối kháng đang dần mất đi sức hút. Sự kết hợp của cốt truyện mới, đội hình nhân vật phong phú và các tính năng chiến đấu mới là lý do mà các fan của thể loại đối kháng và cả những người mới mẻ đều không thể bỏ lỡ.

Game hay Payday 3: Tiếp tục tái xuất với vai trò là “ăn cướp”

Thông tin game:

  • Ngày ra mắt chính thức: 21/9/2023
  • Nền tảng phát hành: PC, Xbox Series X/S, PlayStation 5, Linux

Sau thời gian dài mong đợi, PayDay 3 cuối cùng cũng đến tay người chơi. Bạn có thể thử ngay trò chơi này miễn phí trên Steam.

PayDay 3 là sự hợp tác giữa Overkill Software và Starbreeze Studios, đem đến một cuộc phiêu lưu vào lòng thế giới ngầm đầy bí ẩn và nguy hiểm. Nếu bạn mơ ước trở thành một tay trộm chuyên nghiệp, đây chính là sân chơi dành cho bạn. Bạn sẽ được tham gia vào các phi vụ cả gan, từ việc đột nhập tài tình tới những trận đấu ác liệt với lực lượng an ninh.

top-game-hay-7

Một điểm thu hút đặc biệt là sự đa dạng trong lối chơi. Bạn muốn là một tên trộm lén lút? Hay bạn thích sức mạnh và dũng cảm đối đầu? PayDay 3 đáp ứng tất cả. Và nếu bạn là fan cứng của dòng game này, không thể phủ nhận rằng PayDay đã tạo ra một tiêu chuẩn cho trải nghiệm co-op.

Với PayDay 3, không chỉ giữ vững truyền thống, game hay này còn đẩy hành trình cướp bóc lên một tầm cao mới. Sự phối hợp giữa các người chơi là chìa khóa để vượt qua mỗi nhiệm vụ. Tóm lại, PayDay 3 chính là món quà dành cho cộng đồng game thủ trong tháng 9 này. Nếu bạn chưa trải nghiệm, đừng bỏ lỡ cơ hội!

Cyberpunk 2077: Phantom Liberty: Phần mở rộng đáng mong chờ

Thông tin game:

  • Ngày ra mắt chính thức: 21/9/2023
  • Nền tảng phát hành: PC, Xbox Series X/S, PlayStation 5, Linux

Cyberpunk 2077 đã trở lại mạnh mẽ với bản mở rộng Phantom Liberty trong tháng 9 này. Theo đó, CD Projekt Red hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đậm chất mới mẻ, nơi người chơi có thể tận hưởng nhiều nội dung và tính năng mới.

top-game-hay-8

Đặc biệt, bạn giờ đây có thể tùy chỉnh và tăng cường các mod Cyberware, và một tính năng độc đáo cho phép bạn tham gia vào các trận đấu súng ngay khi lái xe. Với những cải tiến ở bảng kỹ năng và cấp độ, người chơi sẽ cảm nhận sự phong phú hơn trong việc phát triển nhân vật.

Dù Phantom Liberty không thay đổi kết thúc ban đầu của trò chơi, nhưng bản mở rộng này đem lại một cuộc phiêu lưu mới đầy kích thích. Nhớ lại khoảnh khắc ra mắt không như mong đợi của Cyberpunk 2077, giờ đây với sự cải tiến liên tục, game hay này đã chiếm được lòng tin từ cộng đồng. Và chính vì vậy, Phantom Liberty chắc chắn sẽ là một bước đột phá tiếp theo cho trò chơi. Nếu bạn là fan của Cyberpunk 2077, thì Phantom Liberty chắc chắn không nên bỏ lỡ. Một cuộc phiêu lưu mới, những thách thức và trải nghiệm mới mẻ đang chờ bạn khám phá.

EA Sports FC 24 – Game hay thể thao trở lại với tên gọi hoàn toàn mới

Thông tin game:

  • Ngày ra mắt chính thức: 29/9/2023
  • Nền tảng phát hành: PC, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch và PlayStation 4/5

Đặt chân vào một kỷ nguyên mới của bóng đá, EA Sports FC 24 đã thay đổi cách chúng ta nhìn về game thể thao. Điểm đến mới sau FIFA 23, FC 24 đem lại trải nghiệm bóng đá chân thực đến khó tin với 19.000 cầu thủ, 700 đội bóng và hơn 30 giải đấu.

Đằng sau sự chân thực đó là ba công nghệ tiên tiến được tích hợp sẵn, bao gồm HyperMotionV, PlayStyles và Frostbite Engine. Đặc biệt, HyperMotionV mang lại những chuyển động tự nhiên nhất, dựa trên dữ liệu từ hơn 180 trận đấu thực tế. PlayStyles thì tạo ra sự riêng biệt cho từng cầu thủ, khiến mỗi trận đấu trở nên không giống ai. Và Frostbite Engine đảm bảo mỗi góc của sân cỏ trở nên sống động như thực sự.

top-game-hay-9

Không chỉ cải tiến về mặt kỹ thuật, FC 24 còn đưa bóng đá nữ lên một tầm cao mới, mang lại những trận cầu đầy kịch tính và cảm xúc. Bạn còn có thể viết nên hành trình riêng của mình với Ultimate Team Evolution hoặc tham gia vào Volta Football như một huấn luyện viên trưởng trong game hay này.

Tóm lại, EA Sports FC 24 không chỉ là một game bóng đá thông thường mà còn được coi là một bước tiến lớn. Do đó, trò chơi này chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho những ai yêu mến môn thể thao vua.

Tạm kết

Nhìn chung, danh sách game hay kể trên chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì người chơi nào cho dù bạn yêu thích thể loại game nào. Từ những trải nghiệm chân thực của bóng đá trong EA Sports FC 24 cho đến những cuộc phiêu lưu hồi hộp trong Cyberpunk 2077: Phantom Liberty và Payday 3, mỗi tựa game đều có những điểm đặc trưng và độc đáo riêng.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV
slide-master
Slide Master là gì? 2 cách tạo Slide Master trên PowerPoint ở máy tính chi tiết
truykich-pc
Cấu hình Truy Kích PC: Những thông tin mà bạn cần biết trước khi sở hữu trò chơi này
Pi Network là gì? 5 điều bạn cần biết về Pi Network