game-gta

Tựa game GTA huyền thoại sẽ tung ra trailer đầu tiên cho phiên bản tiếp theo vào ngày 05/12

XEM NHANH

Chủ tịch hãng phim Sam Houser trước đây đã gợi ý rất nhiều về việc tựa game GTA 6 sẽ được tiết lộ vào khoảng đầu tháng 12. Lời gợi ý này cuối cùng đã trở nên chính xác hơn khi Rockstar Games xác nhận họ sẽ phát hành trailer đầu tiên của trò chơi tiếp theo được nhiều người mong đợi vào ngày 5 tháng 12.

Tựa game GTA huyền thoại sắp sửa tung ra trailer đầu tiên cho phiên bản tiếp theo

Rockstar Games đã gợi ý rất nhiều về đoạn giới thiệu đầu tiên của tựa game GTA tiếp theo sẽ ra mắt vào thứ Ba, ngày 5 tháng 12. Rockstar cho biết trong một bài đăng trên mạng xã hội và xác nhận với GameSpot rằng hãng sẽ đăng tải trailer đầu tiên 14:00 GMT (21h theo giờ Việt Nam).

Đoạn giới thiệu Grand Theft Auto 6 sẽ được đăng tải trên nhiều nền tảng khác nhau. Bao gồm kênh YouTube chính thức của công ty và các mạng truyền thông xã hội khác.

game-gta-1
Tựa game GTA huyền thoại sắp sửa tung ra trailer đầu tiên cho phiên bản tiếp theo

Theo hình ảnh đăng tải trong bài post mới nhất cho thấy tựa game GTA tiếp theo lấy bối cảnh ở phiên bản Miami của GTA Vice City với những cây cọ và hải âu. Đoạn giới thiệu không đề cập đến GTA bằng tên, nhưng những gì hình ảnh này mang đến đã cho người dùng biết sơ qua nội dung chính của bản tiếp theo.

Những gì đáng mong chờ trong game GTA 6?

Rockstar trước đây đã xác nhận với người chơi rằng họ sẽ duy trì định dạng thế giới mở, đồng thời tái hiện lại nét quyến rũ hoài cổ đã xuất hiện trên phiên bản Vice City cổ điển dưới một tựa game mới.

Ngoài ra, chúng ta cũng sẽ thấy bước nhảy vọt về chất lượng đồ họa trên Grand Theft Auto 6. Rockstar sẽ hướng tới việc giới thiệu hình ảnh chân thực hơn, có khả năng nâng cao yêu cầu hệ thống so với phiên bản tiền nhiệm. Điều này sẽ giúp người chơi có những trải nghiệm hình ảnh chân thật, sống động hơn khi chơi game.

game-gta-2
Chất lượng đồ họa trên Grand Theft Auto 6 sẽ là bước nhảy vọt

Dưới đây là tổng hợp một số chi tiết sẽ xuất hiện trong GTA 6 mà công ty đã chính thức xác nhận:

Bối cảnh trên game

  • Bối cảnh Vice City thời hiện đại: Thế giới GTA 6 sẽ ở phiên bản hiện đại của Vice City, một Miami, Florida hư cấu.
  • Nền tảng: GTA 6 sẽ ra mắt trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC.
  • Tiếp tục mở rộng GTA Online: Rockstar Games đã tuyên bố rõ ràng cam kết của họ trong việc hỗ trợ và mở rộng GTA Online. Ngay cả sau khi phát hành GTA 6.

Cơ chế trò chơi

Tựa game GTA 6 sẽ có một số cơ chế trò chơi mới, bao gồm:

  • Bơi: Lần đầu tiên trong Grand Theft Auto, người chơi có thể thực hiện hành động bơi. Điều này sẽ mở ra một thế giới hoàn toàn mới về khả năng khám phá và chiến đấu.
  • Leo núi: Người chơi sẽ có thể trèo tường và các công trình khác, khả năng này cho phép họ tiếp cận các khu vực mới và tránh kẻ thù.
  • Bắn súng: Hệ thống bắn súng đã được cải tiến để trở nên chân thực và phản hồi nhanh hơn. Người chơi cũng có thể sử dụng nhiều loại vũ khí hơn, bao gồm cả cung tên.
game-gta-3
GTA 6 sẽ có một số cơ chế chơi trò chơi mới

Nội dung câu truyện trong game GTA 6

GTA 6 sẽ kể câu chuyện về một nhân vật chính mới đang cố gắng tìm đường vào thế giới tội phạm ngầm của Vice City. Trò chơi sẽ khám phá các chủ đề về tham nhũng, tham lam và phản bội.

Bên cạnh đó, GTA 6 còn được đồn đại là sẽ có hai nhân vật chính, anh trai và em gái, và được cho là tập trung vào các vụ trộm. Bối cảnh trò chơi diễn ra ở Miami, hay Vice City, đã được đồn đại một thời gian.

tro-choi-4
GTA 6 sẽ kể về nhân vật chính mới đang cố gắng vào thế giới ngầm tội phạm của Vice City

GTA 6 là một trong những trò chơi được quảng cáo rầm rộ nhất mọi thời đại và nó có rất nhiều cơ hội tiếp cận người chơi, cũng như nhận lượt tải xuống lớn. GTA V đã bán được hơn 190 triệu bản để trở thành một trong những game bán chạy nhất mọi thời đại. Chế độ nhiều người chơi của nó, GTA Online, đã giúp trò chơi tận hưởng một vòng đời lâu dài và thành công. Nó vẫn đang nhận được các bản cập nhật mới, bao gồm một bản cập nhật trong tuần này bổ sung một tính năng mới quan trọng. Theo đó, tính năng này sẽ đưa các loài động vật và một nhân vật từ GTA 4 trở lại.

Với những điều nói trên, người chơi hy vọng rằng GTA 6 cũng sẽ mang đến những tính năng mới hấp dẫn tương tự và cung cấp trải nghiệm chơi thú vị.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin mới nhất về tựa game GTA 6 sắp sửa ra mắt trailer đầu tiên. Hãy cùng chờ đợi xem tựa game huyền thoại này sẽ mang đến những gì nhé!

Xem thêm Assassin’s Creed Origins: Những mẹo giúp game thủ on top 1 dễ dàng

Đừng bỏ lỡ các video review mới tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Khó cản cơn lốc màu da cam
Nhận ngay RAM miễn phí khi mua laptop GAMING ROG/TUF từ ASUS
ket-qua-phap-vs-bo-dao-nha-thumb
Kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha: Penalty định đoạt sau 120 phút dài hơi
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất