Điều gì khiến bạn nên đăng ký ngay game Diablo IV sắp ra mắt?

Điều gì khiến bạn nên trải nghiệm ngay game Diablo sắp ra mắt?

XEM NHANH

Blizzard đã thông báo rằng phiên bản beta mở cho Diablo IV sắp được diễn ra. Theo đó, game thủ sẽ được khám phá phần đầu trò chơi, bao gồm phần mở đầu và toàn bộ Màn 1, cho đến cấp 25 và diễn ra trong Fractured Peaks. Đồng thời, công ty cũng đem lại nhiều hứa hẹn với những đoạn phim “kịch tính” hơn trong suốt trò chơi.

Diablo IV và sự thu hút của nó

Bản beta game Diablo IV chỉ còn vài tuần nữa sẽ được mở ra. Tại IGN’s Fan Fest, Blizzard đã đưa ra thông báo rằng chính thức phiên bản beta mở sẽ bắt đầu vào ngày 24 tháng 3 và kéo dài đến ngày 26 tháng 3. Theo đó, những người dùng đăng ký trước sẽ được ưu tiên truy cập vào trò chơi sớm hơn vào ngày 17 đến ngày 19 tháng 3.

Diablo IV trailer

Trong thời gian thử nghiệm, bạn sẽ được “khám phá sâu” phần đầu của cốt truyệt trò chơi Diablo IV. Điều này bao gồm phần mở đầu và toàn bộ Màn 1 được diễn ra ở vùng đất Fractured Peaks. Khi băng qua vùng tuyết, người chơi sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ và tiêu diệt lũ quỷ trong thời gian tùy thích. Tuy nhiên, bạn sẽ bị giới hạn và chỉ có thể đạt cấp độ tối đa là 25.

game

Ngoài ra, cũng đưa ra các đoạn phim trình chiếu phần mở đầu của Diablo IV. Theo đó, đoạn trailer này đã đem lại cho người chơi một cái nhìn chi tiết, rõ ràng hơn về khu vực đầu tiên của trò chơi, cũng như các tùy chọn tùy chỉnh nhân vật trong suốt quá trình trải nghiệm. Theo IGN, phần trailer này chỉ là một trong nhiều đoạn phim mà bạn sẽ bắt gặp xuyên suốt trong trò chơi. Và tựa game sẽ tái tạo nhân vật riêng của bạn vào nhiều phân cảnh khác nhau trong suốt cuộc hành trình.

Tựa game Diablo IV sắp được ra mắt

Sau khi được ra mắt, người dùng sẽ có thể chơi bản beta Diablo IV này trên Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4 và PC. Với những trải nghiệm đầu tiên trên bản beta, người dùng sẽ không tránh khỏi gặp phải các vấn khác nhau về hiệu suất chơi game. Tuy nhiên, Blizzard sẽ sử dụng mọi phản hồi từ người chơi để tiến hành các chỉnh sửa cuối cùng để trò chơi được hoàn thiện nhất trước ngày công bố phiên bản chính thức vào 6 tháng 6 sắp tới.

game Diablo IV sắp được ra mắt

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Tải về CarX Street APK cho Android – phiên bản mới nhất
sparking-zero-1
Top 5 nhiệm vụ khó nhất trong Sparking Zero và cách hoàn thành chúng
sua-tu-lanh-panasonic
Hướng Dẫn Sửa Tủ Lạnh Panasonic Tại Nhà – Những Lỗi Thường Gặp
bao-hanh-tu-lanh-panasonic
Kiểm Tra Bảo Hành Tủ Lạnh Panasonic Qua Số Seri – Hướng Dẫn Nhanh