game-2020-1

Mời bạn đọc cùng nhìn lại một năm 2020 đầy biến cố với tựa game “2020”

XEM NHANH

Thảm họa thiên tai, đại dịch, đó là tóm tắt ngắn gọn nhất về năm 2020 vừa qua. Và trong bài viết ngày hôm nay, để cùng nhìn lại một năm 2020 đầy biến cố, mời bạn đọc cùng mình trải nghiệm chơi tựa game giả lập “2020 Game” này nhé.

Nhìn lại năm 2020 với tựa game giả lập mang tên “2020 Game”

Chắc hẳn bạn đọc cũng đã biết năm 2020 vừa qua là một năm đáng quên đối với toàn thể nhân loại, từ các loại thảm họa thiên tai như mưa bão, cháy rừng, rồi tới những cuộc biểu tình và bạo loạn, xong điều tồi tệ nhất chính là sự xuất hiện của virus COVID-19. Và mới đây, một nhà phát triển game độc lập đã vừa phát hành một tựa game 2D đơn giản để mô phỏng lại những gì mà thế giới đã phải trải qua trong một năm 2020 đầy biến động.

Cụ thể, 2020 Game là tựa game của một nhà lập trình viên có tên Max Garkavyy. Max đã phải mất tới 6 tháng ròng rã để có thể hoàn thành được tựa game này. Trong game sẽ đươc chia ra làm nhiều cấp độ từ dễ đến khó, thế nhưng tựu chung lại là đều thể hiện một sự kiện hoặc xu hướng nào đó trong năm 2020, từ vụ việc cơn sốt giấy vệ sinh cho tới cuộc chạy đua bầu cử tổng thống Mỹ. Ở đoạn kết thúc game còn có cả một điệu nhảy TikTok vô vùng vui nhộn.

game-2020-5

Giao diện menu của 2020 Game

Đầu tiên khi vào game, người chơi sẽ đi qua những giây phút rất yên bình của khoảng thời gian cuối năm 2019, thế nhưng khi đã bước sang năm 2020, mọi thứ sữ bắt đầu thay đổi 180 độ, những thảm họa thiên tai bắt đầu ập đến. Từ vụ cháy rừng kinh hoàng tại Úc vào hồi đầu năm, cho tới sự xuất hiện của COVID-19 tại Vũ Hán, Trung Quốc khiến cả thế giới phải khiếp sợ. Khi tới đoạn này, người chơi sẽ được game phát cho một chiếc khẩu trang và phải “băng” qua dòng người trong siêu thị để lấy được giấy vệ sinh. Mọi sự kiện trong game đều được tái hiện rất thật.

game-2020-2

Bạn hoàn toàn có thể bị “Game Over” nếu như đụng vào lửa, bị nhiễm COVID-19 hoặc nhiều tác nhân trong game mà khi trực tiếp trải nghiệm bạn sẽ thấy được sự khắc nghiệt của game. Tuy nhiên, do game chỉ được do một mình Max phát triển thế nên thời lượng game là khá ngắn. Đặc biệt bạn hoàn toàn có thể phá đảo tựa game này chỉ trong vòng thời gian chưa đầy 1 phút. Khi game kết thúc cũng là dòng như năm 2021 hiện ra như một sự mới mẻ đang chờ đón tất cả chúng ta.

game-2020-4

Nếu như muốn tự tay trải nghiệm, bạn có thể chơi ngay tựa game này tại đường linh dưới đây nhé:

  • 2020 Game

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý