game-2-nguoi

Top 10 Game 2 Người Trên Điện Thoại Chơi Là Thích Mê 2024

XEM NHANH

Chơi game là một trong những phương pháp giúp cho nhiều người dùng có thể thư giãn sau những giờ phút lao động và học tập vất vả. Thậm chí, điều này còn được tối ưu hơn rất nhiều khi hiện đang có rất nhiều trò chơi cho phép người dùng có thể trải nghiệm cùng nhau, đặc biệt là đối với những tựa game 2 người. Và không để quý độc giả chờ đợi lâu hơn, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu đến bạn 10 tựa game hấp dẫn dành riêng cho 2 người trong năm 2024 qua bài viết dưới đây.

Uno – Game 2 người nên chơi nhất trong 2023

Uno là một trong những trò chơi quen thuộc đối với những tín đồ đam mê thể loại game bài. Trò chơi này luôn mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời cùng với bạn bè qua chiến thuật sử dụng các quân bài linh hoạt trong bộ bài chuẩn 52 lá.

game-2-nguoi-1

Theo đó, mỗi lá bài sẽ được thiết kế một cách sáng tạo với các màu sắc và số khác nhau. Mục tiêu của trò chơi là loại bỏ hết các lá bài khỏi tay của bạn bằng cách đặt lá bài có cùng màu hoặc cùng số với lá bài ở giữa bộ bài. Điều này đồng nghĩa, người chơi phải đưa ra quyết định thông minh để không cung cấp lộ cơ hội cho đối thủ hết trên màn hình trước.

game-2-nguoi-2

Về cơ bản, Uno thu hút người chơi bởi tính tương tác cao và sự dựa vào chiến thuật. Mặc dù tựa game cũng có phần may mắn, nhưng nhìn chung thì chúng cũng không gây ảnh hưởng quá nhiều trong quá trình trải nghiệm của bạn. Đây cũng chính là điều khiến cho Uno trở thành game được nhiều tín đồ lựa chọn để trải nghiệm trong năm 2024. 

PUBG Mobile – Siêu phẩm game 2 người không thể bỏ lỡ

PlayerUnknown’s Battlegrounds hay còn được biết đến với tên gọi ngắn gọn là PUBG. Đây là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn nổi tiếng trên toàn cầu. Trong đó, PUBG Mobile là phiên bản di động của trò chơi này. Chúng mang đến trải nghiệm chiến đấu đa người sống động và hấp dẫn trên các thiết bị di động.

game-2-nguoi-3

Cụ thể, trong PUBG Mobile, người chơi sẽ bước vào một đảo hoang vắng với 99 người chơi khác và nhiệm vụ là sống sót đến cuối cùng. Tại đây, bạn có thể tham gia cùng người chơi khác, chẳng hạn như 2 người để lập thành một đội. Theo đó, nhiệm vụ chính của người chơi sẽ là thu thập vũ khí, trang bị và chiến đấu trong một bản đồ ngày càng thu hẹp. Điều tạo ra những tình huống căng thẳng và kịch tính hơn hẳn các tựa game khác, đồng thời giúp PUBG Mobile trở thành công cụ hiệu quả trong việc mang lại trải nghiệm game đỉnh cao trên điện thoại di động của nhiều tín đồ.

Morels – Game 2 người độc đáo nên chơi

Morels là một tựa game thẻ bài độc đáo, đưa người chơi vào hành trình mê hoặc giữa khu rừng phong phú với nhiệm vụ thu thập những loại nấm quý hiếm. Đây cũng là tựa game được nhiều người dùng yêu thích bởi chúng luôn mang đến những trải nghiệm thú vị trong cách chơi và chế độ chơi.

game-2-nguoi-4

Theo đó, trong Morels thì người chơi sẽ bắt đầu hành trình của mình với một số lá bài thịt nấm thông thường. Nhiệm vụ của họ là đi qua khu rừng, thu thập và chế biến các loại nấm để kiếm điểm. Trong đó, mỗi lá bài đại diện cho một loại nấm có giá trị khác nhau và cung cấp điểm số khi được sắp xếp trong tay. Điều đặc biệt ở đây chính là người chơi phải đưa ra quyết định thông minh về việc thu thập, sắp xếp lá bài và sử dụng những lá bài thông minh để chiếm được ưu thế trong cuộc đua điểm số.

Burgle Bros – Game 2 người nên thử dành cho bạn

Burgle Bros là một trò chơi board game kết hợp yếu tố thủ công và chiến lược được thiết kế bởi Tim Fowers. Thực tế, trò chơi này được nhiều tín đồ đánh giá là tựa game mang đến trải nghiệm toàn diện. Bởi, giúp bạn nhập vai một cách nhanh chóng vào một nhóm cướp chuyên nghiệp. Đây là nơi bạn cần đưa ra các chiến lược thông minh tránh bị rơi vào trường hợp bị bắt khi đang thực hiện nhiệm vụ đánh cắp tài sản.

game-2-nguoi-5

Về cơ bản, người chơi của Burgle Bros sẽ hình dung mình là thành viên của một nhóm cướp. Tại đây, bạn sẽ cố gắng xâm nhập và đánh cắp các tầng của một tòa nhà an ninh cao. Trong đó, mỗi lượt chơi, bạn cần phải lựa chọn các hành động một cách thông minh để tránh các thiết bị bảo mật và tránh gặp phải bảo vệ. Mục tiêu là hoàn thành kế hoạch cướp và rời khỏi tòa nhà một cách an toàn.

Badland – Tựa game 2 người chơi đáng cài đặt trên điện thoại

Badland là một trò chơi di động gây được áp tượng mạnh nhất trong danh sách 10 tựa game 2 người hiện nay. Bỏi lẽ, đây từng là trò chơi tuổi thơ của rất nhiều tín đồ đam mê thể loại game vượt chướng ngại vật. Thậm chí, nó còn mang đến một trải nghiệm hoàn hảo với đồ họa đẹp mắt và lối chơi sáng tạo. Từ đó, giúp người chơi đắm chìm vào thế giới bí ẩn của Badland.

game-2-nguoi-6

Trong Badland, người chơi sẽ điều khiển một sinh vật có cánh trong một thế giới kỳ bí đầy rủi ro và thử thách. Nhiệm vụ của bạn chính là vượt qua các chướng ngại vật và câu đố trong môi trường mà ánh sáng và bóng tối liên tục thay đổi. Điều này tạo ra một môi trường giải trí vô cùng thách thức. Nơi mà người chơi phải liên tục suy nghĩ để mang về số lượng sinh vật nhiều nhất trong từng vòng chơi.

Glow Hockey 2 – Trò chơi dành riêng cho các cặp đôi

Glow Hockey 2 là một trong những trò chơi thuộc thể loại khúc côn cầu phổ biến trên điện thoại di động. Được phát triển bởi Natenai Ariyatrakool, trò chơi này đã nhanh chóng trở thành chủ đề được nhiều tín đồ bàn luận bởi cách chơi đơn giản nhưng lại vô cùng lôi cội. Thậm chí, trò chơi còn được xem là biểu tượng của các tựa “game 2 người” trong những năm gần đây. 

game-2-nguoi-7

Bởi lẽ, Glow Hockey 2 luôn luôn mang đến những trải nghiệm kịch tính trong các trận đấu. Theo đó, nhiệm vụ của cả hai người chơi chính là sử dụng thanh gạt để đẩy đĩa vào lỗ đối phương và ghi bàn. Điểm đặc biệt ở đây chính là cấp độ khó của các trận đấu sẽ tăng dần theo kỹ năng của bạn. Điều này tạo ra một trải nghiệm giải trí phù hợp cho cả người chơi mới và người đã có kinh nghiệm.

Golf Battle – Trò chơi trên điện thoại phù hợp cho 2 người 

Golf Battle là một tựa game di động thuộc thể loại đánh golf. Trò chơi này được phát triển bởi Miniclip và mang đến một trải nghiệm vô cùng mới lạ so với các tựa game cùng thể loại. Cụ thể, thay vì theo lối chơi truyền thống, Golf Battle mang đến trải nghiệm đối kháng và cạnh tranh trực tuyến. Điều này giúp người dùng có thể chơi ở bất kỳ nơi nào và tạo ra một không khí sôi động trong thế giới golf di động.

game-2-nguoi-8

Trong Golf Battle, người chơi sẽ tham gia vào các vòng đấu golf ngắn và đầy thách thức. Mục tiêu của bạn chính là đưa quả cầu vào lỗ với số lần đánh ít nhất. Song, điểm độc đáo ở đây là bạn sẽ chơi đồng thời với nhiều người chơi khác trực tuyến. Thậm chí, bạn còn có thể thách đấu và tranh tài với đối thủ từ khắp nơi trên thế giới. Từ đó, tự nâng cao được kỹ năng và tạo ra cảm giác hứng khởi trong từng vòng đấu trong tựa game 2 người này.

Ready Steady Bang – Trò chơi 2 người ấn tượng nhất 2023

Ready Steady Bang là một trò chơi di động độc đáo, do Happymagenta phát triển. Với lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện, trò chơi này đã nhanh chóng sở hữu được một cộng động tín đồ lớn yêu thích khi mới phát hành. Thậm chí, trò chơi 2 người này còn là cái tên được nhiều tín đồ đang mê thể loại game bắn súng đề cập khi tìm kiếm các tựa game mang đến trải nghiệm độc đáo trên điện thoại.

game-2-nguoi-9

Cụ thể với Ready Steady Bang, người chơi sẽ tham gia vào các trận đấu bắn súng tốc độ. Đây là nơi mà mỗi động tác của người chơi phải được thực hiện một cách nhanh chóng. Bởi, mục tiêu chính của tựa game là bắn hạ đối thủ trước khi họ bắn chết bạn. Do đó, đây cũng được đánh giá là trò chơi đòi hỏi sự linh hoạt giữa tốc độ phản xạ và chiến thuật của người chơi. 

Santorini – Siêu phẩm ấn tượng trong những trò chơi dành cho 2 người

Đặt trong bối cảnh đảo Hy Lạp nổi tiếng, Santorini không chỉ là một trò chơi chiến thuật mà còn là một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế độc đáo và tinh tế. Hơn thế, đây còn là một biểu tượng của những tựa game 2 người khi mang đến những câu chuyện hấp dẫn, hệ thống nhân vật và trải nghiệm chân thực từ đồ họa và âm thanh.

game-2-nguoi-10

Trong Santorini, mỗi người chơi sẽ là một nhân vật xây dựng trên đảo Santorini. Mục tiêu chính của trò chơi là đưa một trong những nhân vật của mình lên một tòa tháp ba tầng. Trong mỗi lượt thì người chơi có thể thực hiện hai hành động đó là di chuyển hoặc xây dựng. Song, sự độc đáo của Santorini lại nằm ở việc mỗi nhân vật có một khả năng đặc biệt. Bạn có thể sử dụng nó để cướp các tòa tháp của người chơi khác. Từ đó, giúp cho tựa game này trở thành nơi tranh tài lý tưởng cho mọi người chơi.

Fruit Ninja – Trò chơi 2 người lý tưởng cho bạn

Fruit Ninja là một trò chơi di động phổ biến phát triển bởi Halfbrick Studios. Ra mắt vào năm 2010, game 2 người này nhanh chóng trở thành một hiện tượng và được biết đến với sự đơn giản, giao diện người chơi thân thiện và khả năng mang đến sự thư giãn hiệu quả trong quá trình trải nghiệm.

game-2-nguoi-11

Cụ thể, với Fruit Ninja, người chơi sẽ đóng vai trò là một “ninja trái cây” và nhiệm vụ của bạn là cắt những quả trái được ném lên màn hình bằng cách vuốt ngón tay qua màn hình cảm ứng. Mục tiêu chính của trò chơi này đó chính là cắt được nhiều quả trái nhất có thể. Đồng thời tránh cắt phải bom và giữ cho quả trái rơi xuống màn hình. Đặc biệt, qua từng vòng chơi thì độ khó của nhiệm vụ cũng tăng lên. Do đó, tạo ra được sự thích thú và muốn chinh phục cho người chơi.

game-2-nguoi-12

Đây cũng là tựa game 2 người cuối cùng mà Hoàng Hà Mobile gợi ý cho bạn. Quý bạn đọc có thể tải và cài đặt trên thiết bị để cùng trải nghiệm với người thân của mình. Ngoài ra, nếu có lựa chọn nào hay ho hơn, hãy comment bên dưới để những bạn đọc sau biết nhé.

XEM THÊM:

Tin mới nhất
baba-is-you-thumb
Baba is You, làm thế nào để tạo ra những câu đố hại não?
half-life-alyx-thumb
Trải nghiệm thú vị tựa game VR Half-life: Alyx
lost-in-play-thumb
Giải đố hay, cực chill tư duy – Lost in Play
underground-blossom-thumb
Chuyến tàu bí ấn và hành trình ký ức tại Rusty Lake: Underground Blossom