galaxy-z5-series

Galaxy Z5 series: Thế hệ điện thoại gập mang đến sự linh hoạt cao

XEM NHANH

Ở thế hệ điện thoại gập mới nhất, thay vì chỉ nâng cấp thông số phần cứng hay các màu sắc trên thiết bị, Samsung đã mang đến nhiều sự đột phá cho Galaxy Z5 series. Việc nâng cấp này đã giúp bộ đôi điện thoại gập cao cấp hoàn toàn lột xác và mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Galaxy Z5 series: Bộ đôi điện thoại gập mang đến sự linh hoạt

Trong khi các đối thủ cạnh tranh vẫn đang ở trong “vùng an toàn” với các điện thoại màn hình phẳng, Samsung đã tiếp tục mở rộng thị trường điện thoại gập của mình với bộ đôi điện thoại Galaxy Z Flip 5 và Z Fold 5. Cả hai sản phẩm này không chỉ khác biệt so với các thế hệ tiền nhiệm mà nó còn mang đến sự độc đáo so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Hàng loạt xu hướng công nghệ mới đã được mở ra nhờ vào Galaxy Z5 series.

galaxy-z5-series-1
Galaxy Z5 series: Bộ đôi điện thoại gập mang đến sự linh hoạt

Galaxy Z5 series mang đến mảnh ghép hoàn hảo với Z Flip 5

Thiết kế đột phá

Z Flip 5 trong dòng Galaxy Z5 quả thật là một chiếc điện thoại phù hợp với giới trẻ yêu sự năng động và tiện lợi. Nhờ vào thiết kế nhỏ gọn vừa túi, điện thoại có thể nằm gọn trong lòng bàn tay hay dễ dàng bỏ vào túi quần, túi xách mini mỗi khi đi ra ngoài. Điều này đã giúp chiếc điện thoại cao cấp nhà Samsung bắt kịp với xu hướng thời trang linh hoạt hiện nay.

galaxy-z5-series-2
Thiết kế đột phá

Bản lề Flex gập không kẽ hở cũng là bước cải tiến đột phá trên Galaxy Z Flip5 so với thế hệ trước. Nhờ bản lề này, máy đã đạt đến độ hoàn mỹ cao, đồng thời hạn chế tối đa bụi bẩn và các tác nhân gây hại cho màn hình bên trong. Đặc biệt hơn cả, khả năng gập 180 độ giúp chiếc điện thoại cao cấp này trở thành một giá đỡ linh hoạt.

Khả năng linh hoạt

Ngoài sự thay đổi về thiết kế nói trên, Z5 series cũng mang đến khá nhiều đổi mới trong cấu hình và tính năng của Z Flip 5. Chẳng hạn như FlexCam, một tính năng thú vị trên Galaxy Z5 series. Tính năng này cho phép người dùng selfie với chất lượng hoàn hảo bằng camera sau 12MP. Ngoài ra, nó còn có công nghệ AI tiên tiến, sử dụng mà không cần mở điện thoại. Với tính năng này, các nhà sáng tạo nội dung có thể vừa quay những video ở chất lượng cao vừa điều chỉnh được góc quay ưng ý.

galaxy-z5-series-3
Khả năng linh hoạt

Màn hình Flex Windows của Z Flip5 cũng mang đến nhiều khả năng xịn xò và hữu ích. Chẳng hạn như người dùng có thể kiểm tra thông báo tin nhắn, mạng xã hội, email, trả lời cuộc gọi, thanh toán ngay trên màn hình ngoài mà không cần phải mở máy. Đem tới sự linh hoạt và nhanh chóng cho người dùng.

Galaxy Z5 series cân mọi tác vụ với Galaxy Z Fold 5

Galaxy Z5 series mang đến cho người dùng sản phẩm Z Fold 5 với một thiết kế đối xứng và tiện lợi. Bản lề flex trên điện thoại cho phép nó luôn duy trì hình dạng như một chiếc điện thoại thông thường khi gập và trở thành một máy tính bảng rộng rãi, thông minh khi mở ra.

Nhưng điều này chưa phải là điểm mạnh duy nhất của Z Fold 5 trong dòng Z5 series. Sự vượt trội khác chắc chắn phải đề cập đến chính là bộ vi xử lý. Con chip Snapdragon 8 Gen 2 dành cho Galaxy không chỉ mang hiệu suất suất mạnh mẽ, mà nó còn được tối ưu hoá riêng cho dòng sản phẩm Samsung. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái làm việc, giải trí một cách mượt mà cùng với Z Fold 5.

samsung-4
Galaxy Z5 series cân mọi tác vụ với Galaxy Z Fold 5

Galaxy Z Fold 5 cũng mang đến một màn hình cực đại với kích thước 7.6 inch và độ phơi sáng lên đến 1.750 nit. Điều này giúp màn hình hiển thị nội dung sắc nét và rõ ràng trong mọi điều kiện ánh sáng.

Galaxy Z Fold 5 còn phát huy sức mạnh được tối ưu hoá với khả năng đa nhiệm. Samsung đã cung cấp hàng loạt công cụ tiện lợi như tính năng kéo và thả nội dung giữa hai nửa màn hình, tương tác với bút S Pen, cửa sổ dạng ẩn, thanh công cụ linh hoạt… giúp người dùng nâng cao năng suất làm việc và đạt kết quả như mong muốn.

Tạm kết

Có thể thấy Galaxy Z5 series đã mang đến những chiếc điện thoại không chỉ thông minh mà còn có các cải tiến đột phá, tạo sự khác biệt rõ ràng so với những đối thủ khác trên thị trường. Bạn có thể xem thêm chi tiết về dòng điện thoại Z5 series tại trang web Hoàng Hà Mobile.

Xem thêm Đây là những điều thú vị của tính năng Galaxy Watch Universal Gestures

Các video review hấp dẫn đang chờ đợi bạn tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi
tro-choi-trang-diem
DIY Makeup: Trò chơi trang điểm trên mobile và trình giả lập PC
cach-tai-google-play-ve-may-tinh-29
Cách tải CH Play về máy tính, laptop đơn giản, dễ dàng
nguoi-que
Stick War: Legacy – Cuộc chiến của những nhân vật que