galaxy-z-fold5-van-giu-dac-diem-nay-tu-z-fold-4-3

Samsung Galaxy Z Fold 5 vẫn giữ đặc điểm này từ Galaxy Z Fold 4

XEM NHANH

Trong khi Galaxy Z Flip 5 đang có một sự thay đổi lớn thì dường như Galaxy Z Fold 5 không thay đổi nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Được biết, điện thoại Z Fold thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ đi kèm với các bộ phận và phần cứng được cập nhật nhưng có thể vẫn tiếp tục sử dụng thiết kế tương tự như Galaxy Z Fold 4.

Galaxy Z Fold 5 vẫn giữ thiết kế của Z Fold 4

Theo leaker Ice Universe (@UniverseIce), Galaxy Z Fold 5 vẫn sở hữu màn hình ngoài 6.2 inch giống như Galaxy Z Fold 4, bao gồm cả tỷ lệ khung hình. Nếu thông tin này là chính xác, Samsung đã không lắng nghe người dùng của mình khi họ muốn có màn hình ngoài rộng hơn để dễ dàng nhập và sử dụng một số ứng dụng nhất định. Điện thoại được cho là mỏng hơn chỉ 0.2mm so với Galaxy Z Fold 4. Tuy nhiên, khi gập lại sẽ không có khoảng cách giữa hai nửa của điện thoại và nó mỏng hơn 1mm so với dòng Z Fold 4.

Samsung được cho là đã sử dụng bản lề hình giọt nước cho phép điện thoại gập phẳng hoàn toàn và hầu như không có nếp nhăn trên màn hình chính. Công ty dường như cũng sử dụng công nghệ màn hình cảm ứng mới cho dòng điện thoại này. Galaxy Z Fold 5 được cho là nặng 254g, nhẹ hơn 9mm so với Galaxy Z Fold 4. Thiết bị này cũng có cùng chip Snapdragon 8 Gen 2 dành cho Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra.

galaxy-z-fold5-van-giu-dac-diem-nay-tu-z-fold-4-1

Các báo cáo trước đây chỉ ra rằng Samsung sẽ không thay đổi phần cứng camera phía sau với Galaxy Z Fold 5. Do đó, ngoài một số điều chỉnh hình ảnh nhất định, chúng ta không nên mong đợi nhiều thay đổi so với Galaxy Z Fold 4. Nó có thể cung cấp độ phân giải 8K khi quay video 30 khung hình/giây bằng camera sau, tương tự như dòng Galaxy S23.

Điện thoại sẽ tiếp tục đạt chuẩn chống nước IPX8. Chúng ta có thể mong đợi Samsung sẽ xuất xưởng Galaxy Z Fold 5 với Android 13 và phiên bản One UI mới hơn. Cùng chờ xem nhé!

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy A14 5G – Một “S23” của phân khúc phổ thông!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí