Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 sẽ có màn hình ít lộ nếp gấp hơn

XEM NHANH

Trong năm tới, dòng Galaxy Z Flip có thể được nâng cấp về những mặt quan trọng. Galaxy Z Flip 5 sẽ có màn hình phụ lớn hơn. Bên cạnh đó, bản lề cũng được cải tiến, giúp nếp gấp trên màn hình chính ít lộ liễu hơn.

Galaxy Z Fold 5 và Z Flip5 sẽ có màn hình ít lộ nếp gấp hơn

Hiện nay, nếp gập được xem là điểm yếu lớn trên thiết kế màn hình Samsung, khi mà chúng xuất hiện rõ ràng ngay cả khi người dùng chuyển màn hình sang nền tối. Trong bài đăng mới nhất được chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, nhà phân tích Ross Young cho biết, thế hệ Galaxy Z Flip năm nay sẽ có sự cách tân lớn về thiết kế.

galaxy-z-fold5-va-z-flip5-se-co-man-hinh-it-lo-nep-gap-hon

Samsung đang nghiên cứu một thiết kế bản lề mới nhằm giúp các nếp gập trở nên mờ và khó nhìn hơn. Nếu đúng, những thay đổi này sẽ khắc phục phần nào điểm yếu về nếp gập trên Galaxy Z Fold hay Z Flip. Tuy nhiên, Ross Young không nói chi tiết Samsung sẽ áp dụng những công nghệ mới nào để cải thiện nếp gập trên Galaxy Z Flip5.

Ngoài ra, Galaxy Z Flip5 được cho là sẽ sử dụng màn hình phụ lớn hơn, với kích thước lên đến 3 inch. Con số này lớn hơn rất nhiều so với chỉ 1,9 inch trên thế hệ Galaxy Z Flip4 tiền nhiệm.

Tạm kết

Hãy cùng đón chờ thêm các thông tin khác về smartphone màn gập của Samsung nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Những dòng Laptop đáng mua của MSI!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý