Galaxy-Z-Fold4-khong-co-van-tay-duoi-man-hinh-1

Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 sẽ không có cảm biến vân tay dưới mình hình

XEM NHANH

Cả Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 đều dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay. Đã có rất nhiều tin đồn về bộ đôi này xuất hiện và mới nhất là thông tin Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 sẽ không có cảm biến vân tay dưới màn hình.

Bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 sẽ không có cảm biến vân tay dưới mình hình

Gần đây, Samsung đã nộp một bằng sáng chế mới cho WIPO. Trong bằng sáng chế là một chiếc smartphone có thể gập lại với cảm biến vân tay dưới màn hình. Sau khi xem bằng sáng chế, nhiều chuyên gia trong ngành cho rằng Samsung đã sẵn sàng đưa cảm biến vân tay lên Galaxy Z Fold4 và Z Flip4.

Galaxy-Z-Fold4-khong-co-van-tay-duoi-man-hinh-2

Thế nhưng nguồn tin mới nhất từ BusinessKorea lại cho rằng đây không phải là sự thật vì bộ đôi Z Fold4 và Z Flip4 sẽ tích hợp cảm biến vân tay với nút nguồn ở cạnh bên. Báo cáo tin rằng phương pháp mở khóa hiện tại “có lợi hơn” về mặt trải nghiệm người dùng.

Nếu điều này là thật thì có lẽ Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 sẽ để mất danh hiệu chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên có cảm biến vân tay dưới màn hình vào tay Vivo X Fold.

Bộ đôi smartphone này dự kiến sẽ ra mắt vào quý 3 năm nay. Chỉ đến khi ra mắt chính thức mới có thể biết được liệu cả hai có tạo được ấn tượng tốt trong tâm trí người tiêu dùng hay không.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Mở hộp Galaxy A23 – Máy đẹp, hơi khó phân biệt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản