anh-thuc-te-Galaxy-Z-Fold4-1

Galaxy Z Fold4 lộ ảnh thực tế, nhìn là mê

XEM NHANH

Chỉ 1 ngày nữa là sự kiện Unpacked của Samsung sẽ diễn ra nhưng những thông tin về Galaxy Z Fold4 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hình ảnh thực tế vừa xuất hiện của chiếc smartphone này cũng khiến SamFan “đứng ngồi không yên”.

Ảnh thực tế của Galaxy Z Fold4

Đúng như những hình ảnh render đã xuất hiện trước đó, Galaxy Z Fold4 thực tế sở hữu thiết kế khá giống với thế hệ tiền nhiệm. Chiếc smartphone trên tay người dùng có màu xanh trông khá lạ mắt. Người hâm mộ hy vọng camera ẩn dưới màn hình của máy sẽ mờ hơn Galaxy Z Fold3.

anh-thuc-te-Galaxy-Z-Fold4-2

Theo đó, Galaxy Z Fold4 vẫn có 3 camera ở mặt sau bao gồm ống kính góc rộng 12MP, ống kính góc siêu rộng 50MP và ống kính tele 10MP. Tuy nhiên, nguồn tin cho biết camera trên chiếc smartphone này đã được nâng cấp lên cảm biến quang học 3x với khả năng phóng to lên tận 30x. Đặc biệt, camera còn có khả năng chụp và quay video trong đêm ổn định nhờ 23% cảm biến điểm ảnh sáng đặt trên ống kính.

anh-thuc-te-Galaxy-Z-Fold4-3

Ngoài ra, Galaxy Z Fold4 được tiết lộ là có thêm một tính năng mới gọi là Zoom Map. Khi mở rộng màn hình hết cỡ, tính năng này sẽ cho phép người dùng xem trước chất lượng ảnh phóng to và so sánh với ảnh gốc trước khi chụp.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Sống Đậm Chất Đêm – Combo hời nhất trước giờ của Samsung ?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3