galaxy-z-fold2-ra-mat

Samsung Galaxy Z Fold2 chính thức ra mắt: Cấu hình cực khủng cùng thiết kế tới từ tương lai

XEM NHANH

Vậy là vào tối hôm qua (tức 1/9), Samsung đã chính thức cho ra mắt Galaxy Z Fold2 – mẫu smartphone màn hình gập thế hệ tiếp theo của hãng với nhiều nâng cấp về phần cứng cùng mức giá cũng rất “khủng”.

Samsung Galaxy Z Fold2 ra mắt – Xứng danh siêu phẩm tới từ tương lai

Như bạn đọc cũng đã biết thì vào sự kiện Galaxy Unpacked ngày 5/8 vừa qua, Samsung đã lần đầu tiên giới thiệu tới người dùng chiếc Galaxy Z Fold2, thế nhưng thông tin về thông số phần cứng cũng như giá bán của sản phẩm thì hãng chưa tiết lộ.

Vì vậy nên vào tối hôm qua (1/9), Samsung đã tổ chức một sự kiện Galaxy Unpacked khác, để chính thức cho ra mắt mẫu smartphone màn hình gập thế hệ mới này, cũng là thời điểm để hãng công bố những tính năng đột phá, cấu hình phần cứng chi tiết và giá bán chính thức của Galaxy Z Fold2.

galaxy-z-fold2-ra-mat-2

Samsung Galaxy Z Fold2 

Theo đó, chiếc Galaxy Z Fold2 mang tới rất nhiều những thay đổi cực kì đáng giá so với các mẫu máy tiền nhiệm như Galaxy Fold và Galaxy Z Flip. Điểm nâng cấp đầu tiên chính là phần màn hình phụ bên ngoài của máy đã được mở rộng ra với kích thước lên tới 6.2 inch (so với 4.6 inch của Galaxy Fold), độ phân giải Full HD+, sử dụng tấm nền Super AMOLED được thiết kế theo dạng màn hình đục lỗ Infinity-O.

Tiếp đó, chúng ta cùng đi đến màn hình chính bên trong của máy. Phần màn hình chính giờ đây cũng đã được “nới rộng” thêm với kích thước lên tới 7.6 inch theo dạng Infinity-O, độ phân giải 2K hỗ trợ công nghệ HDR10+ trên tấm nền Dynamic AMOLED 2X, đặc biệt là tần số quét màn hình cao 120Hz. Màn hình của Galaxy Z Fold2 sẽ được bảo vệ bởi lớp kính UTG tương tự như Galaxy Z Flip, cho độ bền cao hơn rất nhiều so với màn hình của Galaxy Fold thế hệ đầu tiên.

galaxy-z-fold2-ra-mat-3jpg

Về sức mạnh phần cứng, Galaxy Z Fold2 sở hữu bộ vi xử lý “khủng” nhất ở thời điểm hện tại là Snapdragon 865+ tới từ Qualcomm, đi cùng với đó là 12GB RAM và 512GB bộ nhớ trong. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung lượng 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 25W và không dây là 11W.

Chuyển sang khả năng nhiếp ảnh, Galaxy Z Fold2 được trang bị hệ thống camera vởi tổng số lên tới 5 ống kính bao gồm 2 camera selfie được đặt ở phần đục lỗ của 2 màn hình trong và ngoài, đều có độ phân giải là 10MP; cùng với cụm 3 camera chính được đặt ở phần mặt lưng của máy có độ phân giải lần lượt là 12MP camera chính, 12MP của camera góc siêu rộng và 12MP của camera tele hỗ trợ zoom quang 2x.

galaxy-z-fold2-ra-mat-4

Samsung Galaxy Z Fold2 có cảm biến vân tay được đặt ở cạnh bên giống Galaxy Fold. Máy có hỗ trợ đầy đủ các kết nối như 5G, Samsung DeX, Bluetooth v5.1, cổng sạc USB-C, chạy trên giao diện OneUI 2.5 cùng với hệ điều hành Android 10.

Về mức giá, Samsung hiện đang cho người dùng đặt trước Galaxy Z Fold2 ngay từ ngày hôm nay với giá niêm yết tại châu Âu là 1.999 Euro (~55 triệu đồng) và $1.999 (~46 triệu đồng) tại thị trường Mỹ. Máy sẽ mang tới cho người dùng 2 lựa chọn phiên bản màu sắc là Mystic Black và Mystic Bronze.

Kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về Galaxy Z Fold2, về thiết kế, cấu hình, cũng như mức giá của máy? Và bạn có chọn mua khi máy chính thức được bán ra ở Việt Nam hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tại sao Samsung Galaxy A71 lại được yêu thích ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
adobe-bridge-la-gi-thumb
Adobe Bridge là gì? Các tính năng nổi bật của Adobe Bridge
final-fantasy-7-cid-highwind-thumb
Cid Highwind của Final Fantasy 7 Rebirth là một con dao hai lưỡi
snapchat-la-gi-thumb
Tổng quan về ứng dụng SnapChat là gì, những ưu và nhược điểm của ứng dụng
cach-xoa-chu-tren-anh-thumb
6 Phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí, nhanh gọn