galaxy-z-fold2-khang-nuoc-1

Galaxy Z Fold2 có thể sẽ kháng được nước ở cấp độ nhẹ nhàng nhờ vào lớp chống thấm bên ngoài

XEM NHANH

Mới đây, theo một số chuyên gia rò rỉ thì chiếc Galaxy Z Fold2 có thể sẽ kháng được nước nhẹ nhờ vào lớp phủ chống thấm bên ngoài, đây là điều đã không được Samsung nhắc tới trong buổi ra mắt hôm 5/8 vừa qua.

Samsung Galaxy Z Fold2 có thể sẽ kháng được nước nhẹ 

Trong sự kiện Galaxy Unpacked hôm 5/8 vừa qua, Samsung đã chính thức giới thiệu tới cho người dùng chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold2, thế nhưng có vẻ như hãng vẫn còn cất giữ nhiều thông tin về sản phẩm này. Tại buổi ra mắt, Samsung chỉ nhắc tới một vài thông tin chính và hứa sẽ tiết lộ đầy đủ mọi thứ về Galaxy Z Fold2 tại một sự kiện dành riêng cho mẫu smartphone này vào ngày 1/9 tới đây.

Và mới đây, leaker Max Weinbach đã vừa tiết lộ một thông tin rằng nhiều chuyên gia công nghệ đã khám phá ra chiếc Galaxy Z Fold2 được Samsung phủ vào lớp vỏ bên ngoài một lớp chống thấm và chống xói mòn. Như vậy là Galaxy Z Fold2 vẫn sẽ có khả năng kháng nước ở mức độ cơ bản, tương tự như chuẩn IP của Galaxy Note20 Series. Tuy nhiên thông tin này của Max Weinbach vẫn chỉ là tin đồn và phía Samsung vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin này.

galaxy-z-fold2-khang-nuoc-2

Thông tin của Max Weinbach về khả năng kháng nước của Galaxy Z Flip2

Nói riêng về Galaxy Z Fold2, máy mang tới cho người dùng nhiều nâng cấp đáng giá so với Galaxy Fold thế hệ đầu, cả về màn hình, thiết kế, phần bản lề cứng cáp hơn và cấu hình phần cứng. Theo đó, màn hình có lẽ là phần được nâng cấp nhiều nhất cả màn hình chính và màn hình phụ, kích thước đã được tăng lên lần lượt là 7.6 inch và 6.23 inch. Và phần màn hình chính giờ đây sẽ có tần số quét cao lên tới 120Hz, cùng với màn hình phụ đã được thiết kế theo kiểu tràn viền cực kì ấn tượng.

Phần bản lề của Galaxy Z Fold2 đã được gia công tốt hơn rất nhiều, giúp máy mở được nhiều góc độ khác nhau. Cấu hình của máy cũng thuộc hàng đỉnh cao với bộ vi xử lý Snapdragon 865+, RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB, viên pin dung lượng 4.500mAh cùng với hệ thống 5 camera.

Dưới đây là một số hình ảnh về Galaxy Z Fold2, mời bạn đọc cùng xem qua:

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về khả năng kháng nước này của Galaxy Z Fold2? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Giá bán tất cả Samsung Galaxy Note20, Buds Live, Watch 3, Tab S7 và Z Fold 2

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị