galaxy-z-fold2-esim-1

Samsung phát hành bản cập nhật hỗ trợ thêm eSIM dành cho Galaxy Z Fold2

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã chính thức tung ra bản cập nhật mới dành cho Galaxy Z Fold2, và bản cập nhật này sẽ chính thức kích hoạt eSIM, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng song song một SIM vật lý và một eSIM. 

Samsung phát hành bản cập nhật hỗ trợ eSIM dành cho Galaxy Z Fold2

Như bạn đọc đã biết, Galaxy Z Fold2 5G chính thức được Samsung cho ra mắt vào đầu tháng này và tất nhiên cũng như những sản phẩm flagship khác như Galaxy Note20 Series hay S20 Series, Galaxy Z Fold2 cũng cho phép người dùng gắn 2 số khác nhau – một thông qua SIM thông thường và một thông qua eSIM. Thế nhưng khi mới được ra mắt, chức năng eSIM đã không được Samsung kích hoạt sẵn, và mới đây hãng đã tung ra một bản cập nhật phần mềm mới để “mở khóa” tính năng này.

Bản cập nhật phần mềm mới này sẽ mang số hiệu là F916BXXU1BTIA và hiện đang được phát hành tại thị trường Châu Âu. Theo đó, bản cập nhật này sẽ thêm phần trình quản lý thẻ SIM vào menu Cài đặt, cho phép người dùng kích hoạt và sử dụng eSIM trên Galaxy Z Fold2. Bản cập nhật cũng mang tới một số những tinh chỉnh và cải thiện dành cho ứng dụng máy ảnh nhưng Samsung không nói rõ những thay đổi cụ thể.

galaxy-z-fold2-esim-2

Bản cập nhật mới giúp Galaxy Z Fold2 kích hoạt được eSIM

Galaxy Z Fold2 đã được bán ra tại các thị trường lớn vào tuần trước.  Nhắc lại một chút về cấu hình của Galaxy Z Fold2: Máy sử dụng con chip Snapdragon 865+ đến từ Qualcomm, chạy giao diện OneUI 2.5 được tùy biến dựa trên nền hệ điều hành Android 10, đi cùng với đó là thanh RAM 12 GB và 256 GB bộ nhớ trong.

Galaxy Z Fold2 có màn hình chính bên trong có thể gập lại rộng 7.6 inch, tần số quét màn hình 120Hz, trong khi đó phần màn hình phụ bên ngoài có kích thước là 6.23 inch. Hệ thống camera của máy có tổng cộng 5 ống kính và cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung lượng 4.500 mAh.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Z Fold 2 – Những tính năng đẳng cấp, độc nhất và bá đạo

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý